Chapter 1 : The Break Up

14 0 0
                                    

Cristyle P.O.V

Ilang taon na kami ng bf kung si cloud pero hanggang ngayon di pa kami nagkikita sa chat lang kami lagi nag uusap at video call minsan.

Pero nitong mga nakaraan di na siya nagpaparamdam sakin akala tuloy ng magulang ko wala na kami oo tama kayo legal kami kahit di pa kami nagkikita sa personal pero ang pinag tataka ko sa kanya binigay ko naman sa kanya adress namin bakit kaya ni isang beses di niya ako binisita.
Mas lalo akong nalulungkot dahil sa isiping baka di na niya ako mahal na siyang kinatatakotan kung mangyari samin.

Hayst wag ko na nga lang isipin yun baka busy lang siya this past weeks kaya di niya ako chinachat.
Mag lalog out na sana ako kaso nakita ko online siya kaya dali dali ko siyang chinat.

-(Conversation)-

Cristyle: Baby musta kana tagal mo ng di nag paparamdam ahh

Cloud: ayus lang ako pasensya kana medyo naging busy lang ako this past week.

Cristyle: ayus lang naiintindihan ko ano pala pinagkakaabalahan mo.

Cloud: basta wag mo nalang alamin ahm ikaw pala musta araw mo mabuti lang ba?

Cristyle: nitong mga nakaraan ayus lang naman medyo naging busy lang sa mga project at mga activity sa school.

Cloud: ganun ba geh baby Brb pm nalang kita maya i love you Baby!

Girl: ok Baby wait Kita Mas Mahal kita.

(Pagkaraan ng Ilang Araw)

Araw na lumipas pero hanggang ngayon umasa akong mag chat siya sakin ng araw na yun pero hindi wala nangyari nag antay pala ako sa wala kaya wala akong ginawa nitong mga nakaraang araw kundi umiyak dahil sa lungkot dahil sa ilang taon naming mag on ni minsan di niya ako nagawang di i chat o i video call siya panga nauuna sakin lagi mag chat kaya nagtaka ako sa mga pagbabago niya.
Gaya nalang ngayon nag online ako pero bakita ko ilang araw na siyang di online na siyang pinagtaka ko nanaman alam ko kasi di niya gusto na di nag online sa isang araw lalo pat di niya ako nakakausap kaya ginawa ko nalang nag basa basa nalang ako ng mga convo namin noong masaya pa kami at yung huli kung chat sa kanya kahapon at ngayon.

- Chatbox Sa FB-

Cristyle: Baby?

Cristyle: Ano Baby kamusta kana?

Cristyle: Baby Wag pagutom hah I love you.ingat lagi Mmmwuahh!!
( kiss emoticon )

Mag offline na sana ako ng bigla ko siyang nakita nag online at typing siya kaya inantay ko sasabihin niya.

Cloud: Uyy Baby Sorry Di ako Nakapag PM sayo naging Busy ako ehh.

Cristyle: ok lang Baby Naiintindihan ko ok na yun basta malaman ko lang na ok ka.

Cloud: Baby Nagkita kami ni ex

Cristyle: talaga ano naman napag usapan niyo.

Cloud: wala naman masyado inaya lang niya akong gumala.

Cristyle: ganun ba saan naman kayo gumala ng ex mo.

Cloud: dati naming pinupuntahan noong kami pa ang saya saya ko nga ehh haha wala parin siyang pinag bago ganun parin siya takot parin sa mataas na lugar.

Cristyle: ahhhh Wow naman babe Mukhang enjoy na enjoy ka hah?

Cloud: oo baby tapos hinatid ko pa siya sa bahay nila Ehh sakto nandun parents niya nagtaka sila sa una bat daw magkasama kami kala nga nila nagka balikan kami ehh.

Cristyle: wow naman baby nakakatawa naman na napagkamalan kayo.

Cloud: Nag Send siya ng Pic. tingnan mo Baby Sumakay kami ng roller coaster kanina Makayakap sya ohh takot parin pala putlang putla ehh. Hahaha.

My Love Sacrifice ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon