Chapter 9 : Tears

3 0 0
                                    

=1year later=


Cloud P.O.V

Isang taon narin ang lumipas at hito na kami ngayon ni ellice mag asawa na at may isa ng anak.
Babae anak namin pinangalanan namin siyang Cristyline Ruth S. Lacson ang cute niya mana siya sa mama niya maganda lalo na yung mata niya shes 3 months by the way at kung itatanong niyo kung ano nangyari last year will di naging madali ang lahat dahil kailangan kung pormal na humarap sa pamilya niya at hingin ang kamay niya pero syempre di lang yun ang nangyari dahil bago ko siya mapakasalan ay nabugbog muna ako ng dalawa niyang papa at dalawang pinsan pati na ng tito niya at pinsan na diko alam kung babae ba o lalaki kasi sa suot babae naman pero pagnanapak daig pa si pacman sa lakas ng suntok.

sa gf ko naman na ex ko na ngayon kinausap ko siya ng maayos at naging maayos naman ngayon masaya na siya at ikakasal na sa ex fiance ng asawa ko oo tama kayo yung dating fiance ng asawa ko ang nakilala niya mabait naman yung si riven kaya wala kaming naging problema sa kanya ng di matuloy kasal nila pero di lang yun ang mga nangyari last year nong nagbuntis kasi si ellice kailangan niyang itigil ang gamutan sa sakit niya at ang hirap dahil hanggang ngayon na nanganak na siya di parin siya gumagaling namamayat na siya at maputla na rin  pero kailangan kung ipakita sa kanya na di ako nahihirapan patago akong umiiyak dahil ayaw kung makita niya akong mahina.


"Babe kumusta si baby ayus lang ba siya namimiss ko na siya"

Tanong niya sakin andito kasi kami ngayon sa ospital mula ng manganak siya di na siya pinayagan ng doktor na umuwi pa. kaya dito na rin ako sa tabi niya lagi minsan dinadala si baby dito ng magulang niya pero ilang minuto lang niya kung mahawakan ito di pa kasi poydi na magtagal sa gantong lugar si baby. Nakikita kung nahihirapan na siya at alam ko gustong gusto na niyang makita ang anak namin pero tinitiis niya dahil sa sakit niya.

"Ok naman siya sweet ang taba taba nanga niya malakas kasi dumidi nakaka ubos ng 10 bote sa isang araw."

"Mabuti naman kung ganun babe aalagaan mo siya lagi ha wag mo siya pababayaan siya lang ang maiiwan kung ala ala sayo kaya mahalin mo siya at palakihing mabuti"

"sweet wag ka magsalita ng ganyan alam ko gagaling ka lalaban ka pa diba para sakin at sa anak natin palalakihin natin siyang magkasama at buo tayong pamilya. diba sweet yun ang pangarap natin papagawa pa natin yung dreamhouse natin magbabakasyon pa tayo sa pilipinas at magkaka baby pa tayo ng lima diba nangako ka di mo ko iiwan kaya lumaban ka sweet"

lagi siyang ganto pagnagsasalita laging namama alam at yun ang ayaw na ayaw kung marinig sa kanya dahil ang sakit at diko kaya mawala siya.

"Babe gusto ko makita si baby pati sila mom at dad at mama papa tsaka si kuya pati narin parents mo gusto ko kayo makasamang lahat ngayon please babe gusto ko makita ang buong pamilya ko dahil kayong lahat ang lakas ko."

"Ok sweet antayin mo ko tatawagan ko lang sila sa labas ok I Love You sweet i just call them"

Ngiti at tango lamang ang sinagot niya sakin bago ako lumabas ng kwarto niya at tinawagan silang lahat.
Hindi ko alam pero ang lakas ng kabog ng dib dib ko kinakabahan ako parang may mangyayari ngayong araw.

Pagkatapos ko  tawagan lahat bumalik na ako sa loob at nag usap lang kami binabalikan ang masasayang araw naming dalawa.

"Naalala mo sweet nong sumakay tayong ferris wheel nakakatawa itsura mo nun namumutla ka haha"

"Oo babe at yung ang ginawa mong pagkakataon para makuha ang fistkiss ko"


"Hindi ahh ginawa ko yun para dika kabahan tsaka dagdag pogi points kaya yun kinilig at nag blush ka panga ehh"


"Hala hindi kaya natural mainit kasi maraming tao nun kaya namula ako"

"Aminin muna kasi sweet nag blush ka talaga dahil sa kiss ko"


My Love Sacrifice ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon