Chapter 6 : Flowers and Letters

2 0 0
                                    

Ellice P.O.V

Isang linggo na rin mula nong date namin pero hanggang ngayon diko parin mapigilan ang di mapangiti pag naaalala ko ang nangyari sa araw na yun akala ko kakalimutan na niya ako kinabukasan pero hindi nangyari dahil kinabukasan pumunta siya sa set ng gagawin kung commercial at tudo asikaso pa sakin tapos araw araw na niya ginawa yun palagi niya rin akong inaaya lumabas minsan sa condo ko na ako nauwi dahil sa gusto niya manuod kami ng palabas na magkasama.

Pero wag green ang mga utak walang nangyayari samin ha kiss mayron pa naalala ko yung kahapon muntik na talaga yun.

----------- FLASH BACK -----------

Katatapos ko lang maligo kaya nagbibihis na ako sinuot ko simpleng pambahay lang short tsaka sando di na ako nag bra dahil sa nasa bahay lang naman na ako at maya maya matutulog na ako.

Habang nag papatuyo ako ng buhok ko bigla ko nalang narinig na may nag door bell napakunot ang noo ko at tiningnan ko ang oras saktong 10 pm na nanggabi wala naman akong inaasahan na bisita tumayo parin ako pumunta sa pinto nang buksan ko ay tumamban sakin ang naka sando lang at padjamang pantulog na si cloud oo nga pala magkatapat lang ang condo namin.

" cloud gabi na anong -"

Diko natapos ang tatanungin ko sakanya ng bigla nalang niya akong siniil ng halik aaminin ko nabigla ako pero noong una lang dahil agad ko namang tinugon ang halik niya sakin mayamaya ay naramdaman ko nalang buhat na niya ako narinig ko pa ang pag sara niya ng pinto tapos dahan dahan siyang naglakad pa puntang sofa at inihiga niya ako doon dahan dahan bumababa na ang halik niya mula sa labi ko naramdaman ko nalang na nasa leeg ko na ito at ang mga kamay niya dahan dahan rin na naglalakbay sa buong katawan ko kaya diko maiwasan ang di mapaungol lalo pa noong halik halikan niya ang bandang tinga ko.

" ahmmm c-cloud "

Para namang ginanahan siya dahil doon dahil naramdaman ko nalang ang kamay niya nasa taas ko na hawak hawak ang isa sa dib dib ko at minamasahi ito na lalong nag dulot sakin ng bulta bultahing koryente.

Maya maya pay itinaas niya ang damit ko at itinapon niya sa kung saan at nagtanggal na rin siya ng kanya.

" anak ng pitong pot puting tupa ohhh maraming ulam kanin nalang ang kulang "

Sigaw ko sa isip ko habang nakatingin sa katawan niya na nagsusumigaw na hawakan ko kaya dahan dahan ko itong inabot at pinisil pisil nakita ko naman ang pagpikit niya at pagkagat ng ibabang labi niya na lalong nagpa dag dag ng kapogian niya at naka pag painit sakin.

" sh*t ellice you made me hard "

Bulong nito sakin saka idiniin sakin ang katawan niya at nabigla ako dahil sa naramdaman kung matigas ang alaga niya habang nakapatong sakin.

" sweet how come your the only one that make my friend hard like this even just your kiss you make him hard "

Bulong niya sakin habang hinahalikan niya ang tinga ko sasagutin ko palang sana siya ng bigla nalang niya akong siniil ulit ng halik ngayon di na siya gaya kanina na dahan dahan dahil nararandaman ko ang pagmamahal at pagkasabik niya.

Napaliyad ako ng dila dilaan niya ang kurona ng dibdib ko dinidilaan at sinisipsip niya ito na siyang nag papabaliw sakin palipat lipat ang ginagawa niya hanggang sa bumaba ang halik niya at ang mga kamay naman niya ay naglalakbay sa pagitan ng mga hita ko pataas papunta sa tali ng short ko gusto ko sana siya pigila kaso diko magawa dahil sa sensasyong binibigay sakin ng labi niya.

Natanggal na niya ang short ko at panty tatakpan ko sana kasilanan ko ng tanggalin niya ang kamay ko at pinakatitigan ito.

" c-cloud dont look at my private part "

My Love Sacrifice ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon