Chapter 8 : Warning (SPG)

4 0 0
                                    


Cloud P.O.V

Parehas na kaming walang saplot sa katawan ngayon habang hinahalikan ko ang utong niya.

Kanina ko pa gusto siyang angkinin pero pinipigilan ko ang sarili ko dahil gusto ko munang pagsawaan ang katawan niya ilang beses na rin siya nilabasan pero hanggang ngayon diko parin tinitigilang papakin ang masilang bahagi niya di ako nagsasawang dilaan ito dahil masarap sa pandinig ang ungol niya kagaya nalang ngayon. Nilalabas masok ko sa lagusan niya ang gitnang daliri ko habang dinidilan ang clit niya .

" ahhhh swweeettttt babe faster uuuuhhhhmmmm im - im coming "

Kaya mas binilisan ko pa lalo hanggang sa naramdaman ko nalang ang pagsabunot niya sa buhok ko at maya maya lang ay nilabasan na siya sinamod ko ito dinilaan ko ito hanggang sa walang natira dito.

" hmmm it taste sweet babe i really love your orgasm its tasty "

Habang sinasabi ko yun ay dinidilan ko ang daliri kong ipinasok ko sa lagusan niya.

Napakunot noo ako ng makita ko siyang tumayo akala ko mabibitin nanaman ako pero hindi pala dahil bigla nalang niya akong tinulak sa kama at siya naman ngayon ang nasa tapat ng alaga ko nakita ko ang paglunok niya ng makita ang alaga kung tayong tayo at malaki.

Hinawakan niya ito pero sh*t parang lalabasan na kaagad ako sa hawak niya dahil ang init ng palad niya di nagtagal naramdaman ko na dinilaan niya ang ulo nito kaya napapikit nalang ako sa sarap.

" sweet sh*t lalabasan ata ako agad sa ginagawa mo ohhhh ganyan nga ahhhhmmmm... Ahhhhh babe bilisan mo pa "


Masbinilisan pa niya ang paglabas masok ng alaga ko sa bibig niya habang ang kamay niya ay abala sa dalawa kung itlog.

" babe hhhhhmmmmm aahhhhh malapit na ohhhhhhh "


Nangmaramdaman ko na sasabog na ako dahan dahan ko siyang pinaalis at inilabas ko malapit sa ari niya pero yung iba tumalsik sa dibdib niya kaya kunuha ko yung hinubad kung damit at pinunasan siya.


Ellice P.O.V

Pagkatapos niya punasan ang dibdib ko at sa may bandang ari ko yung ipinutok niya kanina ay pumwesto na  siya sa gitna ko.

" ill be gentle sweet dont worry "

Hinalikan niya ako sa labi at bigla nalang niyang ipinasok ang alaga niya na walang pasabi.

" ahhhhhhh cloud it hurts "


" sorry babe "

Di muna siya gumalaw sa loob ko sa tingin ko binibigyan niya muna ako ng lakas para makapag adjust sa laki niya at sa sakit narin.

Nang pakiramdam ko ay kaya ko na tumingin ako sakanya at tumango pero napangiwi parin ako dahil pakiramdam ko parang binubutas ang loob ko at maypinapasok na matalim na baga doon nakita niya atang nasasaktan pa ako kaya hinalikan niya ako at nilamas niya ang dibdib ko. Maya maya lang ay pumaibabaw na ang sarap dahil sa ginagawa niya pag sipsip sa dede ko para siyang sanggol na di naka dede ng isang  linggo.

Pabilis ng pabilis ang pag ulos niya nakailang beses na rin akong nilabasan pero siya hindi pa.

" ahhhhhh cloud faster "

" ahhhh y-yes ba-babe its so tight ahhhhh "

Pabilis ng pabilis na ang paglabas pasok niya sakin kaya kumapit ako sa braso niya at nagtitigan kami maya maya pa ay hinalikan niya ako sa leeg at sinipsip iyon sigurado ako na mag iiwan iyon ng marka kinabukasan pero wala akong paki maigi nga yun maipagmamalaki ko na may nag mamay ari na sakin.

" ba-babe ma-malapit n - na a-ako "

" me too babe sabay tayo hmmmm "

Mas lalong gumigas ang alaga niyang nasa loob ko at mas bimilis ang mga ulos niya humigpit din ang hawak niya sa bewang ko hanggang sa sabay naming isigaw ang pangalan namin.


" ahhhhhhh CLOOOUUUDDDD "


"ELLLIIIICCCEEE AHHHHHHH "


naramdaman kong punong puno ang loob ko diniin pa niya lalo at sigurado ako pasok talaga siya sa loob. Nang mailabas na niya lahat ay pinagpalit niya ang pwesto namin ako ang nasa taas siya naman ang nasa baba inihilig ko nalang ang ulo ko sa dib dib niya naririnig ko parin ang paghinga namin ng malalim para kaming tumakbo dahil sa paghinga namin.

" babe "

" hmmm "

Sagot ko dito habang hinahagod ng kamay niya ang buhok ko.


" thank you for everything "

Napatingin naman ako sakanya at nginitian ko siya.

" its nothing cloud ako nga dapat ang magpasalamat dahil hanggang ngayon mahal mo parin ako. "


" ikaw ang first love ko kaya mahirap kang kalimutan salamat at bumalik ka sa piling ko at salamat kasi ako ang inalayan mo ng pagka birhen mo wag ka mag alala papanagutan kita at pakakasalan "

Napakagat ako sa ibabang labi ko para maiwasan ang nagbabadyang kilig ko dahil sa sinabi niya.

" pano kung di na ako virgin mamahalin mo pa kaya ako at babalikan "

" bat mo naman naisip ang ganyan "

" what if dahil sa nawalan ako ng ala ala ibinigay ko sa iba tas di sayo "

Hinawakan niya ang magkabila kung pisngi at hinalikan ako saglit lang tas tumingin siya sa mga mata ko.

" virgin kaman o hindi pananagutan parin kita at pakakasalan dahil mahal kita wala akong paki kung sino man makauna sayo bastat alam kung ako ang huli ayus na ako doon "

Diko naiwasang pamulahan dahil sa sinabi niya kaya hinalikan ko nalang siya.

" i love you babe "

" i love you too cloude "


Yun lang at naghalikan ulit kami hanggang sa we made love again and again.

My Love Sacrifice ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon