Trước mặt cô là một chàng trai có khuôn mặt được gọi là thanh tú mà thôi.
"Anh là..."
"Anh là Tô Thanh..."
"À, Tô gia mới nổi..." Hàn Tịnh Nhi đáp lại một câu rồi không để ý đến khuôn mặt méo mó của người đối diện liền quay đi.
Lúc này Hàn Tịnh Nhi mới nhớ ra, lúc này chính là lúc nữ chính sẽ gặp cô. Sau khi được Tô Thanh mời khiêu vũ, Hàn Tịnh Nhi kiêu ngạo tất nhiên là lôi mười tám đời nhà Tô ra nói rồi, lúc này Đinh Nhã Cầm là một người của chính nghĩa sao có thể để yên, cô nhìn thấy toàn bộ rồi lớn tiếng khiến mọi người chú ý.
Đại khái mới đầu hai người gặp nhau không tốt đẹp như vậy.
Nhưng với hào quang nữ chính có sẵn trên người, không việc gì là không thể sảy ra, sau đó một lần khác Hàn Tịnh Nhi gặp lại Đinh Nhã Cầm trong một quán Bar, và rồi cốt truyện tiếp tục chạy.
Thật ra đến giờ Hàn Tịnh Nhi vẫn không hiểu sao lúc đó Đinh Nhã Cầm lại ra tay nói giúp Hàn Tịnh Nhi mà hiện tại lại nói giúp Tô Thanh.
Đại khái chắc là cốt truyện đi?!
Vì để lấy lòng Đại tiểu thư, Nam Cung gia tất nhiên sẽ đuổi Tô Thanh ra ngoài, vì lí do gì đó mà Đinh Nhã Cầm lại không bị đuổi ra, thanh danh của Hàn Tịnh Nhi sau bữa tiệc thì càng xấu đi.
"Tôi nghĩ anh có thể đặt mục tiêu vào người khác chứ không phải tôi."
Ánh mắt cô sắc lạnh nhìn Tô Thanh, một tên nhà giàu mới nổi đến móc nối quan hệ mà thôi, cô không ngại vì anh mà thay đổi cốt truyện, dù sao thì cô vẫn không nên gây thêm tiếng xấu cho bản thân nữa, hiện tại cô muốn bảo vệ ba mẹ Hàn.
Hàn Tịnh Nhi thấy anh ta quay đi định nhâm nhi ly rượu trong tay mới chợt nhận ra cô đã uống hết từ lúc nào, quay đầu trở lại bữa tiệc, đột nhiên hình ảnh bốn người con trai đập thẳng vào mắt cô.
Đây còn không phải bốn đứa con tâm huyết của tác giả sao?
Bốn người Nam Cung Thần, Âu Dương Phúc, Mộ Dung Ảnh và Đông Phương Hạo lần lượt tiến về phía cô.
"Hàn tiểu thư, rất vui vì cô đã đến sinh nhật tôi..."
Vì gia đình của bốn người và Hàn Tịnh Nhi không cách biệt mấy nên họ vẫn phải nể mặt mà đến đây, sự thật là họ không thích những bữa tiệc như thế này, các cô gái cứ nhìn thấy họ là xúm lại.
Nhưng đã đến đây rồi, dù sao họ cũng nên gặp qua cô tiểu thư được bao bọc này một chút.
Như đọc được suy nghĩ của bốn người, Hàn Tịnh Nhi càng cười tươi hơn. Ánh mắt của cô và cả khuôn mặt của cô càng thêm ý ngưỡng mộ.
Cả bốn người kia nhìn thấy ánh mắt như vậy trên mặt càng lộ ra vẻ chán ghét mà không biết Hàn Tịnh Nhi lúc này chỉ đang tự nhủ trong lòng.
Cô càng ngày càng khâm phục khả năng miêu tả của tác giả, dù sao thì ở ngoài đời cô cũng chưa gặp giống đực nào khác ngoài ba ba thân yêu của mình.
Hàn Tịnh Nhi không biết rốt cuộc đánh giá một con người như thế nào sẽ là đẹp, nhưng lúc này cô đã nhận ra rồi, cô nghĩ cũng do một phần ảnh hưởng bởi hào quang nam chính nên cô có sinh ra cảm tình với họ.
Nhưng nó chỉ dừng lại ở việc cô không muốn gây thù với họ mà thôi, nếu động đến Hàn gia cô vẫn sẽ ra tay.
"Khách khí rồi. Tôi cũng bị bắt đến mà thôi." Hàn Tịnh Nhi cười đáp lại một câu rồi dời đi.
Bốn người kia thấy Hàn Tịnh Nhi chỉ đáp lại hai câu rồi rời đi khiến họ nghi hoặc rồi lại nhìn nhau, chẳng lẽ là lạc mềm buộc chặt.
Bốn người cùng suy nghĩ giống nhau rồi chẳng ở lại bao lâu liền rời đi, Hàn Tịnh Nhi như có như không nhìn họ rồi lại để ý Đinh Nhã Cầm nãy giờ vẫn đang ở cùng Đinh Giai Tuệ.
Từ tối đến giờ cô cũng đã để ý mối quan hệ của hai người này, quả nhiên không giống tác giả viết cho lắm.
Ngay lúc cô đang không hiểu chuyện gì thì chợt nhận ra Đinh Nhã Cầm bị người đưa đi, cô nói qua với bố mẹ Hàn rồi theo sau một khoảng cách thích hợp.
Khi thấy Đinh Nhã Cầm thoát khỏi họ ở thang máy rồi chạy xuống tầng dưới thì Hàn Tịnh Nhi quay người rời đi, cô biết tiếp theo sẽ sảy ra chuyện gì rồi nên không nhất thiết phải xem đông cung sống.
Hoá ra cốt chuyện là một điều vẫn có thể sảy ra dù có thay đổi gì đi nữa.
Cảm thấy bữa tiệc trong phòng cũng chán, Hàn Tịnh Nhi nhắn tin cho bố mẹ Hàn nói rằng mình sẽ qua nhà mèo con ngủ mấy ngày. Cô nói cô muốn trải nghiệm cuộc sống một mình vài hôm để không gian riêng cho bố mẹ Hàn.
Tin nhắn được gửi đi Hàn Tịnh Nhi quyết định rời khỏi bữa tiệc.
———
Xin hãy đọc ở wattpad để ủng hộ tác giả cũng như bỏ phiếu, cảm ơn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sách của Tịnh Nhi.
RomanceAd có một sở thích khá đặc biệt là mỗi khi bị stress thì thường hay đọc hoặc viết H+ Sở thích này khá kì quái nhưng mình cảm thấy không có gì là xấu hổ cả (bản thân ngoài đời tỏ ra trong sáng là được rồi!!!). Truyện này Ad viết một tí mỗi khi cảm th...