Chương 18

3.2K 150 0
                                    

Xin hãy đọc ở wattpad để ủng hộ tác giả cũng như bỏ phiếu, cảm ơn!!!

———

Hai tay của Hàn Tịnh Nhi bỏ cuộc mà buông khỏi cổ của anh thay vào đó là bám chặt lấy vai, cô vẫn chỉ có thể để mặc anh không ngừng đưa đẩy ra vào. Mười ngón tay gắt gao cắm vào vai anh nhưng vẫn không có cách nào khiến hạ thân người đàn ông dừng lại động tác của mình.

"Nói." Hắc Diệp Phong khi thì cắm vào hoa kính của cô, khi thì rút ra nam căn dính đầy mật dịch rồi ma sát ở trên hoa môi, bàn tay to không ngừng dao động trên thân thể cô, khơi mào tình dục của cô.

"Không nói..." Côn thịt của Hắc Diệp Phong ra khỏi cơ thể cô khiến cho tiểu huyệt của cô trống không khí chịu nhưng cô không thể chịu thua, cô trước giờ vẫn khống chế tâm lí của mình rất tốt.

Huống hồ cô nghĩ tình dục cũng chỉ là một cách khiến cho con người sung sướng nhất thời thôi nên cô nhất quyết không cầu xin Hắc Diệp Phong.

Một cảm giác ngứa ngáy khí chịu từ tử cung truyền ra khắp toàn thân, sự khó chịu và ngứa ngáy từ hoa huyệt từ thuốc Bạch Kỳ Thiên mạnh hơn cô nghĩ nhưng ánh mắt của cô vẫn luôn giữ nguyên.

Nhìn thấy ánh mắt kiên định của cô khiến Hắc Diệp Phong càng cảm thấy ngoài ý muốn, hạ thân của anh lại càng khao khát người con gái dưới thân hơn.

"Nếu Đại tiểu thư không chịu nói thì tôi đành tự hầu hạ vậy. Ngoan..." Khi câu nói vừa kết thúc, anh đâm về phía trước một cái thật mạnh, côn thịt thô to đều hoàn toàn đi vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt.

"Aha......." Hàn Tịnh Nhi nhịn không được thét chói tai một cái, cả cơ thể cong lên thành một đường tuyệt đẹp, khoái cảm cao trào cuồn cuộn không dứt, hai con mắt nhắm tịt vương vài giọt nước.

"Đáng chết, kẹp chặt như vậy..... Là thực thích tôi làm cô như vậy sao...... Ân?" Thanh âm trầm thấp tràn ngập từ tính của Hắc Diệp Phong vang lên bên tai Hàn Tịnh Nhi, môi mỏng liếm mút vành tai tuyết trắng tinh xảo. Thỉnh thoảng, anh dùng hàm răng tinh tế gặm cắn, dùng lưỡi dài liếm láp cái cổ bạch sứ của cô.

"Không có..... Ân... Dừng một chút..... Hừ..... Ân...." Tiếng nói ngọt mị với tiếng chuông nhẹ nhàng không ngừng vờn quanh ở căn phòng trống trải, côn thịt thô to của người đàn ông đâm tiến vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt, cảm giác hoa huyệt sưng to khiến Hàn Tịnh Nhi bất lực chỉ biết lắc đầu rơi lệ.

"Sao có thể được? Những người khác còn chưa hưởng dụng đâu? Ha..... Bất quá..... Cho cô trước một chút." Cảm thụ tiểu huyệt chặt hẹp không ngừng kẹp mút nam căn của mình, Hắc Diệp Phong càng thêm hung ác đâm vào hoa huyệt non mềm giống như muốn cắm hư chỗ quý giá nhất của cô, ngũ quan lạnh lùng bởi vì tình dục mà có vẻ vừa nguy hiểm lại vừa mê người.

"Aha..... Không được...... Aha......" Thân thể mềm mại trong lòng ngực không chịu nổi người đàn ông mạnh mẽ, khuôn mặt nhỏ mê man tình dục ngẩng lên, thân thể vì khoái cảm mà rùng mình và co rút, khoái cảm ào ạt tới khiến cô khó có thể thừa nhận.

Cảm thấy tiểu huyệt của người trong lòng ngực co rụt lại và mút chặt côn thịt, Hắc Diệp Phong phóng đãng mà thọc vào rút ra mấy trăm cái, đưa côn thịt thô to cắm vào hoa huyệt, giữ chặt côn thịt ở chỗ sâu nhất mà phun ra bạch dịch nồng đậm.

Đợi phun trào xong, Hắc Diệp Phong mới chậm rãi rút côn thịt ra khỏi tiểu huyệt, nhìn cái miệng nhỏ phía dưới không ngừng chảy ra một ít bạch dịch vì quá đầy, đôi mắt đen sâu thẳm mang theo tình dục híp lại.

Bộ dạng Hàn Tịnh Nhi yếu ớt không chút lực gục xuống người Hắc Diệp Phong, bên dưới cô lại tràn ngập hỗn hợp trắng tinh lẫn trong đó có thể thấy vài giọt máu trinh khiến người ta không ngừng tưởng tượng ra bộ dạng cô ngập tràn trong dục vọng.

"Tiếp theo là đến lượt tôi." Sở Chí Tu buông ly rượu trong tay, hắn bước tới bế cô gái ngã vào trong lòng ngực Hắc Diệp Phong lên, côn thịt thô to liền không ngừng ma sát hoa huyệt sưng đỏ của cô gái, thỉnh thoảng cọ sát quy đầu vào để khiến thân thể mềm mại của cô gái dưới thân vì bị kích thích mà không ngừng rên rỉ.

Sách của Tịnh Nhi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ