Chương 27

2.8K 89 0
                                    

"Ưm..... Ưm......." Mắt nâu đen ướt át của Hàn Tịnh Nhi dính đầy nước mắt, bởi vì bị dị vật to lớn trong miệng kích thích nên miệng cô không ngừng sản sinh ra nước bọt, từ khoé miệng của cô có thể thấy liên tục chảy ra từng hàng nước trong suốt.

"Mút..... Chặt chút......." Đôi mắt xanh lam của Huyết Tử Lam nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ ửng đỏ của cô, bàn tay to của anh túm lấy hai cái tay nhỏ của cô đặt ở trên côn thịt cò thừa mình, chậm rãi hướng dẫn cô cách vuốt ve.

Trong miệng Hàn Tịnh Nhi ấm áp và nhỏ nhắn, cái lưỡi lại như không biết để đâu mà linh hoạt ngọ nguậy, đôi lúc có bị vướng vào hàm răng của cô nhưng nó cũng gây lên khoái cảm khác thường.

"Đáng chết......."

Hàn Tịnh Nhi đắm chìm trong hoan ái, nhếch cái miệng nhỏ liếm mút côn thịt, nước miếng từ khóe miệng chảy dọc qua làn da trắng như sứ rồi xuống tấm thảm quý báu lâu lâu có thể nghe thấy tiếng mút nước nhỏ, cảnh tượng dâm mĩ trước mắt khiến tất cả đàn ông ở đây đều mắng nhỏ.

Bàn tay dài của Huyết Tử Lam chế trụ cái gáy cô, côn thịt thô to của hắn không ngừng ra vào trong cái miệng nhỏ ướt át, Bạch Kỳ Thiên và Huyết Tử Lam phối hợp rất có ăn ý, bên này ra thì bên kia vào và ngược lại nên cô chỉ có thể bất lực mà tùy ý hai người đàn ông dâm loạn thân thể mềm mại của cô.

"Mèo nhỏ..... Phải uống nhiều sữa một chút..... Chờ lát nữa thì mới đút cái miệng nhỏ dưới ăn no được..." Huyết Tử Lam nheo lại đôi mắt xanh, hai tay hắn cố định gương mặt cô, dùng giọng điệu ra lệnh không thể nghi ngờ để nói với cô.

Hàn Tịnh Nhi khống chế không được dục vọng trong cơ thể, lưỡi mềm của cô quấn lên nam căn, khi thì liếm mút, khi thì dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn ma sát, tay nhỏ vuốt ve nuốt phần còn thừa của côn thịt ở bên ngoài, khi thì sờ lên hai viên túi trứng và nhẹ nhàng vuốt ve.

"Từ từ mà ăn..... Đừng nóng vội......" Huyết Tử Lam rũ mắt nhìn chằm chằm kia cái miệng nhỏ sưng đỏ kia ngây ngô phun ra nuốt vào nam cần thô cứng, khóe mắt cô rưng rưng hàm chứa mị ý nhìn hắn, vô tội thâm tình xen lẫn quyến rũ.

"Đáng chết...... Mèo nhỏ đang muốn câu dẫn ai?" Huyết Tử Lam nheo lại hai mắt, thanh âm trầm thấp mang chút khàn khàn, trên gương mặt tuấn mỹ mặt có dục niệm phụ trợ cho hán càng thêm tà mị.

"Ha a......" Cô ngẩng đầu nhìn người đàn ông trước mắt, nam căn to lớn chen đầy cái miệng nhỏ, nước bọt theo đó mà trào ra, vì tránh cho nó chảy xuống nên cô chỉ có thể không ngừng liếm mút côn thịt.

"Ngô..... Thật là cái miệng nhỏ có thiên phú...... Há miệng lớn một chút....... Ân....." Kiện eo của Huyết Tử Lam đâm về phía trước và không ngừng ra vào trong yết hầu kiều nộn, hắn cảm nhận được khoái cảm khi bị cái miệng nhỏ liếm mút, hắn muốn điên cuồng làm hư cái miệng nhỏ xinh của cô gái trước mắt.

"Ưm ưm...... Ân ha..."

Mùi xạ hương nam tính tràn ngập chóp mũi, nam căn trong miệng phối hợp với côn thịt phía dưới luôn va chạm mãnh liệt vào sâu bên trong, bàn tay hai người họ chia ra nhào nặn xoa nắn cơ thể Hàn Tịnh Nhi, tay xoa nắn bộ ngực hồng hào, tay dọc theo tấm lưng trắng buốt, khoái cảm đánh úp lại từng đợt, cảm giác tê dại lan tràn toàn thân xông thẳng lên đỉnh đầu, thân thể mềm mại kịch liệt giãy giụa muốn trốn thoát khỏi sự khống chế của Huyết Tử Lam nhưng bàn tay nhỏ bởi vì khoái cảm to lớn mà túm chặt lấy góc áo sơ mi của hắn, cô không ngừng muốn đẩy bàn tay đang làm loạn trên người cô ra nhưng những người đàn ông ở đây đâu dễ dàng vì vậy mà buông tha cô.

Cảm thụ hoa huyệt nhỏ xinh của cô gái trong lồng ngực kẹp mút phân thân của chính mình, Bạch Kỳ Thiên khó có thể chịu đựng được nên côn thịt liền sưng to lên và dũng mãnh đâm vào sâu bên trong tử cung của cô, không có bàn tay nhỏ gây trở ngại, hắn làm càn cày cấy ở trên thân thể cô.

Sách của Tịnh Nhi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ