Pagkatapos naming kumain ay naligo na kami. We ended up making sex at the bathroom so we washed ourselves again.
Nagbihis ako ng white cropped top at black maong shorts. I am already wearing my blue two piece inside.
I ponytailed my hair and wear my flipflop slippers. Nang matapos ay lumabas na kami at sumakay na naman ng bangka patungo sa kabilang isla.
We swam there and when we got tired, we went back to our hotel room. I washed the sand in my body and then I took a nap in our bed.
Nagising ako sa init na nararamdaman. Mariin kong pinikit muli ang aking mata nang makitang nasisinagan ng pangtanghaling araw ang aking mukha.
I got out from my bed and went outside to drink some water then I saw Arc sitting on the high chair, half naked while sipping on his juice.
Tumikhim ako bago binuksan ko ang fridge at kinuha ang pitsel doon. Kinuha ko din ang ice cube container sa freezer at nilagay sa countertop.
Arc was watching on every move I'd do. Kumuha ako ng baso at nilagay doon ang ice, inaasar si Arc. I saw how Arc's adam's apple move at my tease. Ngumisi ako.
He stood up and helped me with the ice. Nang matapos ay kinuha niya ang isa at sinipsip iyon. My cheeks reddened at that.
Sinipsip niya iyon sa namumungay na mata habang nakatingin sa akin. I saw how the ice cube melt and went through his body. Dinilaan ko ang aking pang-ibabang labi habang sinundan ng tingin ang patak ng tubig ng ice cube sa kaniyang perpektong katawan.
"Eyes up here, Xyriel."aniya kaya agad kong tinignan siya sa mata. He smirked and leaned on me while the ice cube was on his lips.
Nilapat niya ang ice cube sa aking labi kaya pinasok ko iyon sa loob ng bibig ko. I saw how his eyes widened in shock of what I did.
The ice cube was already inside my mouth so I kissed him in his lips. Naramdaman kong nilaliman niya ang halik namin kaya sinapo ko ang kaniyang batok.
Nalalasahan ko ang tubig ng ice cube sa loob ng bibig ko. The water got transfered inside Arc's mouth as well as the melted ice cube.
I cut our kiss and watch him chew the ice cube. Nanlalaki ang mata ko ngunit ngumisi lamang siya. Nilunok niya iyon at saka hinalikan ang labi ko.
Binitiwan niya agad iyon at ininom ang juice na nasa countertop.
"Don't tease me like that, Xy. Wag mong subukan ang pasensiya ko, masira ang mamahaling king sized bed dito."aniya at uminom ulit ng juice.
I blushed at what he just said and got speechless because of what we did. Umurong ang uhaw ko doon, ah? Just a taste of his lips made my thirst retreat.
Pagkatapos non ay nagpack na ako ng gamit at nagbihis na sa kwarto. I wear my peach turtle neck long sleeve and my white skirt. Sinuot ko din ang dala kong black Hermes boots at ang Louis Vuitton sunglasses ko.
I just let my long black hair down. It's already 3 o'clock in the afternoon so we went to the waiting shed to grab a cab with our luggagage in our hands. Pinasok niya ang bagahe namin sa back compartment nang may makita na taxi bago kami pumasok sa loob ng sasakyan.
We got ourselves in the airport and it's already 3:40. Nang tinawag na ang number namin ay pumasok na kami sa loob ng eroplano at umupo sa assigned seats namin.
I took a deep breath and played a music in my earphones when the airplane started to fly up. I looked at the window and saw the pink skies above. I smiled and felt in peace just by looking at the beautiful sight.
I felt Arc's hand on my thighs so my sight immediately went down. I smirked and looked at him. Nakatingala lamang siya sa kisame na parang walang nangyari.
I smirked and just looked at the beautiful skies. Naramdaman kong unti unting tumataas ang kamay niya at pumasok sa saya ko. I took a deep breath of what he did and just focusing in the windows where the sight was.
Hindi naman iyon makikita ng iba dahil may kumot naman at mga unan sa hita namin.
I bit my lower lip to prevent from moaning when his hand massaged my socket. Bumuntong hininga ako at niyakap ang unan na nasa hita ko. I felt him smirked.
Hinawi niya ang sagabal sa pagitan ng kamay niya at bokilya ko at saka dahan dahang minamasahe iyon. I bit the edge of the pillow and whispered a moan. I felt his two fingers started to enter inside me that made me whisper a moan again.
Ginalaw niya ang kaniyang kamay dahilan kung bakit nataasan ko ang boses ko. He laughed at my red face so I gave him a leer.
Para maibsan ang hiya ay ginawa ko ang halinghing ko bilang isang kanta ni Andrew E.
"At ang sabi niya sa akin, Uhm Ah... Ah... Andrew, Andrew sige pa, sige pa."kanta ko na parang feel na feel.
Nakita ko kung paano nagdilim ang mukha niya at paano niya binilisan ang kaniyang daliri sa loob ko. My mind went blank so I hold his arm to get some energy.
"Who's Andrew?"bulong niya at binilisan pa kaya kinagat ko ng mariin ang aking unan para hindi na umungol. Umiling ako ng umiling hanggang sa maramdaman kong pumutok ang kanina pang nararamdaman ko.
I was knocked down when I looked at his eyes. He raised a brow at me that made my body tingle again.
"Kanta yun, wag kang bobo."ani ko, nanghihina pa din. He sighed and rubbed the alcohol in his palm. Binigyan niya din ako na agad ko namang tinanggap.
He wiped my mess with wet wipes and let me sleep in his arms.
It made my energy drain. What hell was that?
Embarrassing as fuck.
—
xoxo
YOU ARE READING
Under Pink Skies (Villamor Cousins Series #1)
RomanceJust like what an adroit of gaming does, Xyriel only plays and not falling inlove. She's used to play with boys without falling for their traps. She doesn't believe in love; she doesn't believe in happy ever after. Her mind went upside down as she d...