Chapter 15

53 4 0
                                    

I was busy rubbing my hair with a shampoo when someone entered. Pikit mata akong tumigil sa ginagawa at in-on ang shower.

Nang mawala na ang shampoo na nasa mukha ko ay agad kong tinignan kung sino iyon. Nanlaki ang mga mata ko nang makita si Arc na hubo't hubad sa harapan ko.

His light bulb was already fully-erect in front of me. Arc immediately joined me in the shower and slowly massaged my scalp and my hair.

I closed my eyes and felt how relishing it was. Pinatakan niya ng halik ang aking labi na agad kong pinalalim. Pabitin niyang binitiwan ang labi ko sa ere at kinuha ang liquid body soap sa gilid.

He put some small drop of body soap on his hand before he put it on my body.

Ang kamay niya ay naglalakbay galing sa leeg pababa sa hita. Nilagyan niya din ng body soap ang aking braso bago niya bahagyang minamasahe ang aking dibdib na nagpakawala ng ungol sa aking labi.

I felt him enjoyed massaging my breast. He even pinched the little beads on the top of my chest that made my knees wobbled.

Kumapit ako sa leeg niya at bahagyang nilapit ang mukha sa akin para mahalikan ko ang kaniyang labi. He kissed me hungrily and it gave pleasure inside me. His hands were now drawing circles below my stomach that made me groaned in frustration.

His tongue went inside my mouth and slightly sucked it. He then sucked my lower lip and slightly bit it that gave new sensation in my body.

Umungol ako nang maabot na niya ang naghihintay kong bokilya. Tumingala ako at dinamdam kung paano niya haplusin at bahagyang pisilin and akin.

He kissed me again then I kissed him back, too. He slightly parted my legs to get more access in my socket.

I jumped a bit when he inserted one finger inside me. Dahan dahan niya iyong ipinasok at inilabas sa aking bokilya na nagpabigay sa akin ng kuryente sa buong katawan ko.

My moan got muffled when his lips crashed mine once more. He inserted two fingers inside me then moved it inside me as fast as he could.

My breast leaped with my body because of what he's doing inside me. When I felt the edge, I moaned loudly and put my face in between his shoulder and his jaw.

He made my juice spread on his hand then he slightly licked it.

Nanghihina man ay kinuha ko ang body soap sa gilid at nilagyan ng maliit na patak ang aking palad.

"It's my turn."nakangisi kong ani at nilagay ang body soap sa dibdib niya.

I put some drop on his arms then I slightly massaged his chiseled abs. Pabitin kong binaba ang kamay ko sa kaniyang V line at nakita ko siyang tumingala.

Nang nahawakan ko na ang kaniyang mataas at malaking bombilya ay agad ko itong ginalaw pataas baba. He groaned in frustration that made me smile in success.

I stroked three ups and down but got cut when Arc suddenly lifted me up and made a sudden entrance. I moaned in pleasure when he started pounding inside me. Naramdaman ko ang malamig na tiles ng banyo sa aking likod nang sinandal niya ako doon.

My breasts were bouncing as he pounded his long shaft inside my swolen flesh. My moan got muffled when he hungrily crashed his lips in mine and immediately, his tongue entered my mouth and made fencing with mine.

When I felt the edge of pleasure, I moaned. Lalabas na sana iyon nang tumigil siya at pinatalikod ako.

He started thrusting his long light bulb inside my socket behind my back. I moaned when I felt another edge of pleasure.

He groaned when my juice spread around his bulb. Agad niyang hinugot ang kaniyang bombilya at pinalabas sa gilid ang kaniyang mga similiya.

I moaned and my sight went black.

I woke up when the sunlight hit my eyes. Tinignan ko ang orasan at nakitang alas nuebe na ng umaga.

Tinignan ko ang sarili at nakitang naka-white t-shirt ako na malaki, at boxers. I smiled at the thought that my socket lighten up, last night.

The door suddenly opened and there I saw Arc walking towards me with a tray on his hands. Sunny side up egg, bacon, rice and water ang nasa tray at agad nilapag iyon ni Arc sa breakfast in bed table.

Ngumisi si Arc, "Masakit ba?"aniya. Tinaasan ko siya ng kilay at umiling.

"Hindi ka na nagising pagkatapos natin sa eight rounds. Gusto ko pa sanang i-ten yun pero baka masakit na din ang sayo kaya... tinigilan ko na."paliwanag niya at kaagad nag init ang pisngi ko dahil doon.

Like what the hell?! Hindi ko na natatandaan pero pagkatapos ng unang round ay itim na ang paningin ko!

He gotta be kidding me!

xoxo

Under Pink Skies (Villamor Cousins Series #1)Where stories live. Discover now