• six •

939 28 6
                                    


"So..."

Panimula ni Yandra.

I sat there, fidgeting my fingers and quietly sighed numerous times. I can feel their gaze on me. Kung nakakatunaw yung ma titig siguradong tunaw na ako ngayon.

"Abby.." Tawag ni Yandra sakin dahilan para na napatingin ako sa taas. Nginitian nya ako at nag motion na pumunta ako sa tabi nya.

Tumango nalang ako at tumayo, naglakad papunta sa kanya.

Nakatingin ako ngayon sa pitong lalaking nakaupo sa sofa, tinignan ko sila tig iisa at napatingin kay Taehyung.

He smiled at me and waved making me to smile back, napawi naman ang ngiti ko nang biglang tumikhim si Jungkook na nasa tabi nya.

I mentally rolled my eyes.

"So, please introduce yourselves to your new stylist noona.." Sabi ni Yandra at napatikhim akong tinignan silang pito.

Tumayo naman sila.

"2!3! Bang" Panimula ng lalaking may dimple.

"Tan! Annyeong haseyo, Bangtan Sonyeondan!" Sabi nilang lahat at nag bow.

I looked at them amazed.

Ay may ganon ganon pa ba dapat? Gaganon din ba ako?

Siniko ako ni Yandra kaya napabalik ang tingin ko sa kanilang pito at ngumiti bago mag bow din.

"Hello, I am Kim Namjoon. The leader of this group, I hope we can get along so well. Have a nice stay and hope you don't get awkward around us. please take care of us." Sabi nya at nag smile, revealing his dimple kaya napa tango naman ako.

"Hello, I am Kim Seokjin. Nice to meet you- and oh! If you need some foods, just come see me." Sabi ng lalaking malapad yung shoulder. He smiled and waved making me smile back at him.

Wait, shouldn't I have to be the one to take care of them? why would he want me to come and get a food at him?

"Yo, Min Yoongi." Sabi ng lalaking sobrang putla- ay! ito yung kapatid ni Snow White na sinasabi ko nun! pero- yun lang?

I smiled at him at tumango nalang.

"Hello! I'm your hope! I'm your angel!!! JHOPEEEE!!!! Real name is Jung Hoseok. Nice to meet you noona!" Sabi ng lalaking sobrang hyper at nag bow, he stood up straight as he showed his sunshine smile.

"Nice to meet you too." Sabi ko at nginitian sya, he noded and smiled back.

Nilipat ko yung tingin ko sa lalaking medyo hindi matangkad pero matangkad sakin.

He smiled. Eyesmile? teka sya yung sinasabi ni Jill na asawa nya diba? Jumin ba yun? Jumun?

"Hello, I am Park Jimin. Hope you feel comfortable around us." Sabi nya at nag bow din. I smiled back at nag bow din.

Lumipat yung tingin ko kay Taehyung..

He waved at me.

"I don't need to introduce myself, do I?" Sabi nya at napatawa ng mahina.

Napatingin ako sa sahig.

Grr bakit anlalim ng boses nyaaaa!

"Why?" Tanong ni Yoongi sakanya dahilan na sya ay mapatawa ng mahina.

"We have met at the elevator but nevermind. I am Kim Taehyung, nice to meet you again. Kang Abby." Sabi nya at ngumiti bago mag bow.

I smiled as I feel my cheeks to slowly heat up.

Nag bow nalang din ako.

And last but not the least.

Yung impaktong kumuha ng cellphone ko at nahuli kami ng iba and worst.. baka iba iba isipin nila dahil sa position namin kanina.

Not your fan ; BTS Jungkook ff ✔ [TagLish]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon