• twenty - five •

604 22 7
                                    


"Here.."

I look at my right ride to see his hand, lending some milkshake which I gladly accept. "Thanks." I mumbled as I took a sip on the milkshake he gave me.

He sat beside me making me to move atleast an inch away from him making him look at me with a questioning look. "Why are you shifting away?" He asked making me look at him with a blank expression.

He smirked making me frown.

"Ah, you're afraid I will smell your bad breathe because you forgot to brush your teeth, aren't ya?" he said making my eyes wide.

Hoy. Nag toothbrush ako no punyeta. Sana hindi ko nalang to sinamahan tong Jungkook na to para iwas desgrasya diba.

I rolled my eyes.


"Pfft"


"Yah, don't you know what if someone caught you here wondering around? and with a girl?" Sabi ko sa kanya which made him express an expression na parang may iniisip.

"No they won't, I'm good at hiding actually. You don't have to worry." Sabi nya.

At aba proud pa yung loko.

I sighed.

"And did you know that, when you keep on sighing, the faster you get old?" Sabi nya kaya tinignan ko sya ng masama.

"Yah, old? you're the one who is old here." Sabi ko naman at ininum yung milkshake ko.

Bakit ba ako nandito on the first place? ah kasi dapat ko daw syang sundin dahil personal stylist nya ako. Haha. Nakakatawa Jeon Jungkook. Sobraaaang nakakatawa.

Pero ha, between these 3 months. Masasabi ko lang na masaya sila kapag kasama, napapalapit na din yung loob ko sa kanila which is ilang beses ko na sinabi except sa mokong to, kahit kailan trip akong pagtawanan at tinotoyo din. Ano ka? Babaeng may regla pre?

I like them all except this person I am with now.

Hindi naman ako fan nila, iniidolo ko lang sila ng konti, inaadmire ko lang ha, parang ganun at syempre, except sa taong kasama ko ngayon.

I looked at him with a knitted brows.




I am not your fan.




Inubos ko na yung milkshake na binigay nya. Well, himala naging mabait na at namimigay ng edible foods ha. Mabuti naman at walang lason to.

Pero kung isipin ko nga talaga, nag bago naman sya pero konti lang naman. These past few days naging mabait yung loko at hindi na sya minsan seryoso na tumitig. Pero speaking of titig, ewan ko pero everytime na tumitig sya sakin, bigla nalang ako iiwas ng tingin at hindi ko alam kung bakit ganun. Bumibilis din yung tibok ng puso ko minsan pero hindi ko ito pinapansin.

"Yah"

Napatingin ako kay Jungkook.

"What?" I asked.

"Let's go walk around." Sabi nya at tumayo at naglakad agad- ay punyeta hindi manlang ako hinintay.

"Yah, wait for me aish." Sabi ko at agad na tumayo para maabutan sya at tsaka sabay na kaming naglakad.

The walk was peaceful but silent. Gusto kong magsalita pero hindi ko alam bakit hindi ako makapag salita.

"What will you do to your break?" Tanong nya kaya napatingin naman ako sa kanya.

"Probably stay at the assigned room and watch some boring dramas." I said sabay inum ng milkshake ko. He nod making me look at the side walk we are walking rightnow. Sobrang balot na balot sya dahil good in hiding daw, tapos baka mamaya may fans na makakarecognize sa kanya kaya napakagat ako ng labi ko.

Punyeta naman sana walang fans na makakarecognize sa taong kasama ko ngayon.



One reason.



I hate running, mabilis ako mapagod pag tatakbo.

Kaya sana walang fan na maka recognize sa lalaking to.

"How was your stay?" Tanong nya ulit.

"Fine I guess." I said as I took a sip on my unfinished milkshake.

"Good to know."

Pagkasabi nya nun, bigla tumahimik. Ang naririnig ko lang ay yung ingay galing sa mga taong naglalakad, mga sasakyan at yung mga yabag ng mga sapatos. Sabagay marami ngang tao ngayon kasi maaga pa talaga, syempre busy mga tao sa work nila at yung iba nagmamadali pa.

He suddenly grabbed my hands making me look at him with a wide eyes.

"Wha-"


"We have to run."



I looked at him in confusion until-


"JEON JUNGKOOOKKKK!"



"OMG OPPPAAAAA!!!"




"JUNGKOOK OPPAAA!"




"WAIT, WHO IS THAT GIRL?"




"JUNGKOOOKK!"








I bit my lips.






Well shit.





-

Hello! Chapter 25 is out! And another chapter I published today! hope you guys enjoy this boring chapter I made. Don't forget to vote! Lovelots!

~Gela

Not your fan ; BTS Jungkook ff ✔ [TagLish]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon