CHAPTER 15

6 1 0
                                    


MARFEL'S POV

Nakauwi na ako at ang ganda ng bungan sa akin ng aking pinakamamahal na mama. Pagkatapos ko raw hugasan ang mga plato sa banyo labhan ko daw ang mga labahan sa lababo.

Sinunod ko naman ang utos ni mama ng hugas akong plato sa banyo tapos naglaba sa lababo. Masunirin talaga akong bata

Nang matapos ko ang inutos ni mama pumasok na akong kuwarto at ginawa ang mga assignment ko. Tapos nun kinuha ko cellphone ko baka nagchat si crush

Nakangiti akong naglog in sa Facebook, pero na wala dahil wala namang nagchat saken.

Massage (0)     Notification (93)

Yan ang bumungad sakin, gandang bungad di ba?

Minsan nga iniisip ko na baka sira messenger ko e di kasi tumutunog.

Hayy crush bakit di ka nagchat?

Nagselos siguro yun kay Shiann, hay crush wag kang magselos sa unggoy nayun. Ikaw lang ang nagiisa sa akeng heart promise mamatay ka man.

Dahil wala naman akong kachat nag scroll scroll na lang ako up and down, react dito react doon. Di naman nagchachat saken si Jane, di rin nag chat si Shiann hindi sa hinihintay ko siyang magchat ah syempre girlfriend niya ako dapat mag chat siya sakin ganun.

Feel na feel ko yung GIRLFRIEND nyaa HAHAHA

Dahil wala naman akong kachat nagloag out na lang ako, pang unfriend ko kaya sila? Di naman nila ako chinachat walang kuwenta cellphone nila hayss.

Inayus ko na ang mga gamit ko at humiga, nakipagtitigan ako sa kesama kahit wala namang mata ang kesama drawingan ko nga bukas ng mata yan. Charot.

Habang nire rape ko si crush sa isip ko bigla namang pumasok sa isip ko si Shiann.

Pano siya nakapasok sa isip ko? Wala namang pinto ah

Dahil ayaw kong makita ang pagmumukha ng unggoy pumikit na ako at natulog

ZzzzZzz

Naglalakad ako ngayon sa corridor ng school, pinagtitinginan ako ng mga istudyante, sa ganda ko ba namang ito di nila mapapansin duhh

Di ko na lang sila pinan sin at deretso ako sa room, bakit ba ang layo ng classroom namin? Dapat sa may tapat ng gate nilagay e para malapit.

Dahil ang layo ng classroom namin romampa ako sa gitna ng corridor. Pa ekis-ekis ang akeng lakad yung larang lasing. Kembot kembot din ang akeng balakang.

Pinagtitinginan pa rin ako, rampa pa rin ako du-----

*BLAGGGGG

"HAHAHAHA"
"AYY TANGA HAHAHA"
"LASING YATA E HAHAHA"

Bulongan sa paligid, ang sakit ng pagkabagsak ko padapa una dibdib kahit wala namana ko nun.

"A-Aray ko amputek sakit" sabi ko habang tumatayo. Mabuti na lang di ko na halikan ang sahig

Tumayo ako at naglakad ulit yung normal na lakad di yung lasing, naglakad ako na parang di ako na dapa. Bakit ba kasi ang layo ng classroom .

After 123456789 years nakarating din, nong nasa tapat na ako ng pinto dumapa ako sa sahig at hinalikan ito lips to lips..... Jokes.

Wala pa lang lips ang sahig

"HAPPY BIRTHDAY EVERYONE!!!" sigaw ko, napatingin silang lahat sa akin, yung iba nagpipigil ng tawa yung iba ang sama ng tingin lalo na si ma'am, may sinabi ba kong mali? Ano bang sabi ko? Happy birthday everyone di ba tama nama---- ay tanga mali pala dapat good morning.

Always You And I | On GoingWhere stories live. Discover now