SHIANN'S POVSobrang boring dito sa mansyon, sabado ngayon kaya walang pasok.
Hayyyy
Dahil wala naman akong magawa dito sa bahay, kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan ko si James, si James ay isa sa mga kaibigan ko at ka team ko sa basketball.
"Oh?" sagot niya " Baby sino yan?" rinig kong boses ng babae, langya nambabae na naman toh.
"Asan ka?" tanong ko, bat ko pa tinganong? Alam ko namang nasa condo niya yun
"Sa condo" oh diba "Bakit?" tanong niya.
"Gala tayo" pagaaya ko
"Ah? Saan naman?" antok ang boses niya, pagod nyaa haha
"Kahit saan boring dito sa bahay"
"Sige kita tayo sa Mall niyo" yown pumayag
"Sige sige BABY" nilakas ko ang boses ko ng banggitin ko ang baby at pinatay ang tawag pero bago ko pa mapatay ay rinig ko pa ang boses ng babae niya sigurado ang narinig niya yun.
Bumangon na ako at deretso banyo naligo at nagbihis. Semple lang ang suot ko black V neck at gray short at sapatos. Tapos kong mag ayus ay lumabas na rin akong kuwarto at umalis.
Gamit ko ang sport car kong itim, mahigit limang minuto lang ang beyahe at nakarating ko na rin ang Mall. Pamasuk na ako alam kong wala pa dito si James dahil magaaway pa sila ng babae niya dahil sa pagtawag ko sa kanya ng baby.
Sa isang coffee shop ako tumambay, chinat ko na rin si James na dito domeretso.
Yayayain ko sana si Marfel e kaso wag na lang, ayaw ko sanang e kuwento yung samin ni Kim sa kanya e kaso naisip ko na baka gumaan ang loob ko pag may napagsabihan ako ng nararamdaman ko kaya ayun na kuwento ko sa kanya.
Si Kim di ko siya nakita simula nong araw na puminta siyang school para makipag-usap sakin, di naman sa hinahanap ko ko siya ah, binanggit ko lang.
Si Marfel, minsan iniisip ko kong bakit siya nakakuha ng scholarship e. Maganda siyang babae, matangkad, at morena. Maraming may gusto sa kanya sa school bakit ko alam? Narinig ko lang chismoso ako e.
"Eyy bro lalim ng iniisip ah" napatingin ako sa likod ko ng may nag salita, si Jame andito na.
"Na sisid mo?"
"Hindi"
"Hindi naman pala e"
"Sungit ah may mens ka noh?" pang-aasar niya.
Di ko na lang siya sinugot, dumating na rin ang inorder kong pagkain, inorderan ko na rin siya na aawa ako e.
"Bakit nga pala ako ang niyaya mo ah? Isturbo ka e" biglang sabi niya.
"Isturbo saan?" tanong ko kahit alam ko kung anong isasagot niya. Jugjugan.
"Sa ano alam mo na yun"
"Tss, ayaw mo ba akong kasama baby" asar ko
"Anong baby ka dyan so eww" bakla amp.
"Don't call me baby nagaway tuloy kami ni Chi"" Buti nga" sabi ko.
"Anong buti nga ka dyan"
" Akin lang ang baby ko akin, akin ka lang"asar ko