F.Y.I

31 5 0
                                    

ESMERALDA VILLANUEVA
Isang ina na maintindihin at maalagain sa kanyang asawa at mga anak.
Masayahin ngunit madamdaming tao. Sya ang munting bahay na nag bibigay ng sigla sa tahanan.

RICHARD ANTIDO VILLANUEVA
Isang ama na kayang ipag tanggol ang kanyang mga mahal sa buhay, kabilang ang kanyang asawa at mga anak. Ama na handang gawin ang lahat magkaroon lang ng masaya at magandang pamumuhay.

JOHN MICHAEL VILLANUEVA
Ang panganay sa magkakapatid na anak nila Richard at Esmeralda.
Gwapo, mabait ngunit may kulang sa kanyang puso.

JANINE LIANA VILLANUEVA
Sumunod sa panganay. Sya'y isang protective na kapatid lalo na sa kanyang puso, dahil minsan na syang naloko ng kanyang tunay na minahal.

ANIA ASHLEY VILLANUEVA/5'4
Bunso sa magkakapatid, iniibig nyang tunay ang kanyang pamilya, ngunit may isang tao na kanyang inibig na nawala.

***

LEVI  IZUMI ALEJANDRO/ 5'8
Sya'y isang half japanese, ang kanyang ina ay isang purong hapon at ang kanyang ama ay isang pilipino.
Matalino at seryosong lalaki, tahimik at iba sa mga lalaking nakilala ni Ania.

VENICE FERRER/ 5'4
Kaibigan ni Levi sa kabataan hanggang sa kanilang pag laki.

MORRY INGRID/ 5'6
May natitipuhang babae ngunit hindi sya sigurado kung kanya bang aaminin

ETHAN/ 5'7
Kanyang matalik na kaibigan si Ania.
At ayaw nyang may nasasaktan sa kahit sinong kaibigan nya.

ALICIA ES
Kaibigan ni Ania

SHANE INGRID
Panganay na kapatid ni Morry.

JAMAICA BAUTISTA
Isang babae na kahit ano ay handang ibigay ang lahat mahalin lang din sya ng taong mahal nya.

TEN YEARS LATER  (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon