- PAST -
Ania's POV
Tumatagal ang pag sasama namin ni Levi, na ito pa lalo ang nag dudulot sa akin ng saya at mas long pag mamahal sa kanya. Di ko na nais pang mawalay sa kanya, pakiramdam ko ito ang sinasabi nilang pag-ibig na kahit ano pang mangyari ay hindi mo kayang mawalay pa sa taong minamahal mo.
Ngayon ko lang nalaman na...
Tunay nga pala talagang masarap ang umibig, ngunit sa katotohanan na 'yon ay may halo din palang kalungkutan, galit, o hindi kaya ay lahat ng emosyon ay talagang lalabas sayo.
Paminsan-minsan sobrang gulo. May talagang bagay na pag aawayan, hindi mauubos ang mga dahilan, hindi mauubos ang mga maaring mangyari na hindi naman talaga kagustuhan ng isa't-isa.
Sobrang dikit namin sa isa't-isa, tipong napapatanong ang mga tao kung hindi ba kami nag sasawa na palagi nalang kaming mag kasam. Palagi nalang ako nandyan kasama sya sa lahat ng lakad nya, at palagi din syang kasama sa mga lakad ko.
Para kaming magnet na hindi mapag-hiwalay.
Minsan ay makakaramdam ka talaga na, ay bakit parang sobra yung pag mamahal nya. Kung minsan naman, bakit parang kulang? At ito ang nagiging dahilan ng hiwalayan. Wala talagang perpekto pag dating sa pag ibig.
Ang gulo talaga
Ano ba naman itong tumatakbo sa isipan ko, dapat ay nag sasaya ako dahil kaharap ko si Levi, na taong mahal ko. Ngunit bakit may iba akong mararamdaman..
Nandito kami ngayon sa isang resto, malapit ito sa university namin. Ang akala ko ay manonood lang kami ng cine pagkatapos ng klase namin, pero dinala nya ako dito sa resto at pansamantalang nag hihintay sa mga in-order namin.
"Love? Yon lang ba ang gusto mo?" Pag tatanong nya sakin kung okay na ba ako sa mga in-order ko. Hindi naman kasi ako gutom.
Ang in-order ko lang kasi ay,
RAMEN - hot chinese- style wheat noodles in a meat, fish , miso or soy sauce broth.
MAKIZUSHI - is a sushi that's rolled into long cylinders. It may be cut into shorter pieces before being served.
I'm not really into japanese foods, so, I just ordered two of their dishes.
While he ordered the,
Sukiyaki - a japanese stew that's typically cooked in a hotpot on your table as you dine. It consists of thin-sliced beef, vegetables, and tofu, in a fairly thick broth of soy sauce, sugar and mirin. Sukiyaki is often served with raw eggs as a dipping sauce.
Chirashizushi - is a bowl of sushi rice with ingredients such as raw fish, shredded egg, nori and shiso on top. Literally a scattered sushi.
Lastly the...
Ano nga ba ulit 'yon...
Nasa dulo na ng dila ko eh, ginawan ko pa nga ng joke.
Ayy! Ano ba 'yan??!!
Ayooon!!
WAKAME SALAD - wakame salad may include tofu, sesame seeds and other varieties of seaweed. It is typically dressed with soy sauce, vinegar and oil.
BINABASA MO ANG
TEN YEARS LATER (ON GOING)
RomanceMahigit sampung taon na ang nakalipas ngunit hindi parin makalimutan ni Levi Alejandro, ang babaeng kauna-unahan nyang minahal noong nasa kolehiyo pa lamang sya. At sa muli nilang pagkikita, labis-labis naman ang pag hihirap ni Ania Villanueva, nait...