Extra 3

57 4 0
                                    

Extra 3: Giận dỗi hay không giận dỗi đây?

"Jungkook, sao lại nằm đấy hả? Em không thấy anh đang lau nhà à?" Tông giọng lanh lảnh tự nhiên này chẳng ai khác ngoài Jimin - anh trai a.k.a bảo mẫu của Jungkook.

"Nằm đây mát cực, có sao đâu anh."

Jimin thầm chửi rủa "thằng điên." rồi quăng luôn cây lau nhà, lôi đầu đứa em trai đang lười biếng nằm ườn dưới sàn nhà lên sofa ngồi.

"Nằm đây sẽ bị bệnh."

"Xì... Đừng có làm như anh là anh hai em."

"Ơ, tao không phải anh hai mày chả lẽ tao ôsin mày? Sao nay nhây thế? Mày bỏ nhà bỏ chồng ở nhà chạy qua nhà anh ăn nằm ở đợ cả tuần liền, mày đam mê hả em?"

"Anh làm như em rảnh lắm ấy." Jungkook bĩu môi.

"Thế mày bận gì?"

"Bận hưởng thụ anh ạ. Nhà anh hai là tuyệt nhất rồi, lát em làm bánh cho ăn, ok?"

Đậu đen... muốn đập lắm rồi đấy. Nhịn, nhịn đi Park Jimin.

Park Jimin ngừng đôi co với Jeon Jungkook, tiến thẳng về phòng. Còn về phòng làm gì à? Thì chính là mệt, nghỉ, cóc quan tâm cái thằng uất ơ thích ở nhà người khác ngoài kia.

Thế Park Jimin vào phòng nghỉ thì Jeon Jungkook làm gì bên ngoài?

Chính là đang nằm dài nghĩ về cuộc đời bất công của chính mình y như số phận người phụ nữ thời phong kiến nô lệ...

Hừm...

Không. Nô nô nha.

Thật sự không phải thế.

Chính là đang nằm dài ngẫm nghĩ xem trưa nay ăn gì, ăn món nước hay món khô, món chay hay món mặn a.

Chính là như thế a. Nhưng mà làm sao có thể nghĩ ngợi trong khi chuông điện thoại cứ reo lên tục mà người gọi điện lại là Kim Taehyung. Đương nhiên là... tắt nguồn rồi nghĩ tiếp rồi.

Người xưa có câu "Cha làm con chịu". Người nay có câu "Em làm anh chịu". Đúng thế. Điển hình như việc Jimin đang hiu hiu giấc ngủ liền bị tiếng chuông điện thoại làm tỉnh giấc. Là ai? Ai dám phá giấc ngủ của ông?

"Chuyện gì? Nói mau ông còn ngủ."

[Thằng kia!! Mày ông ông với ai hả? Tao ba mày đây.]

"Ủa ba?"

[Ủa cc. Tối tao qua ăn cơm với út cưng. Liệu mà chuẩn bị cho đàng hoàng nghe chưa?]

"..." "Kể từ ngày có út cưng, ba không thèm đến xỉa đến cục dàng của ba nữa rồi."

Đấy, nói xong liền cúp máy. Y đây còn chưa kịp ơ tiếng nào. Định bụng đi ngủ tiếp liền bị ông trời vả. Lại điện thoại.

"Nghe."

[Jimin, Jungkook sao rồi?]

"Ôi đậu đen. Cậu đây rồi. Taehyung, mau đưa thằng vợ cậu về liền đi. Nằm ngây ngất ngoài kia như thằng điên kìa."

[Tôi đem được cũng đem về rồi. Khổ nỗi em ấy giận tôi chuyện gì không biết được cũng chẳng chịu nói lại đi ở đợ nhà người ta cả tuần liền.]

|Vkook| Hoa Cúc Dại Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ