Extra 4: Kim Taehyung ốm mất rồi.
Chuyện kể về gia đình nọ vừa sắm sửa xong nhà cửa, lại xây thêm cái hồ bơi to lớn phục vụ mục đích vui chơi giải trí của thanh niên nhỏ đang còn tuổi đi học. Thanh niên nhỏ kia lại rủ thanh niên lớn cùng nhau nghịch nước té tát quên cả trời đất. Kết quả là...
"Jungkookie~~~"
"Anh nằm yên em đo nhiệt độ cái nào. 38,5 độ. Chậc... Không hiểu sao anh ốm được luôn á." Jungkook vừa cầm cái cặp nhiệt độ vừa nhau mày vừa phồng má trách mắc anh chồng ngồi phờ phạc bên cạnh.
"Không phải do em sao?"
Kim Taehyung mệt mỏi cất cái giọng khàn đặc khó nghe chỉ điểm tên hung thủ đã làm anh ra nông nỗi này.
Taehyung rất ít khi bị ốm, thực sự rất ít luôn. Cơ mà đã ốm là phải ốm cho nên hồn, hồi xưa cũng từng nghịch nước mưa ốm một trận đã đời nên sau này anh chẳng đam mê mấy cái trò hại thân thể như thế nữa. Đó là lí do tại sao tên bạn thân Jung Hoseok cứ suốt ngày chê anh nhạt nhẽo không có tuổi thơ. Bây giờ, Kim Taehyung xin đính chính lại, anh cóc cần cái tuổi thơ làm anh mệt mỏi như vậy nhé.
"Hic... em đâu cố ý. Em đâu biết anh lại dễ tổn thương như thế."
Jungkook cúi gầm mặt, cái mỏ cứ ủy khuất chu chu ra trông như con thỏ nhỏ đang bị bắt nạt bởi con sói lớn khò khè bên cạnh. Mà Taehyung thì, thôi thanh niên thương vợ thì không nên chấp nhất. Nhìn kìa, người đang ốm đến muốn ngất mà lại ngồi ngay ngắn dỗ dành vợ yêu kia kìa. Nói anh không có tiết tháo không có gì sai hết á Kim Taehyung.
"Thôi nào vợ, lại đây anh ôm ngủ cái. Chóng mặt quá nè."
"Anh chóng mặt hả? Em đi lấy thuốc nhé."
"Thôi, anh muốn ngủ cơ. Muốn Kookie ngủ cùng anh á. "
Nhìn đôi mắt mỏi díu lại mà miệng vẫn đang đòi hỏi cái gối ôm hình người là em đây, Jungkook cảm thấy buồn cười. Em vòng tay ôm lấy Taehyung nằm xuống giường, yên phận làm gối ôm thượng hạng. Là vì anh dễ thương đó nha, Kim Taehyung.
Thời điểm Jungkook lờ mờ mở mắt dậy thì cũng đã là tối muộn. Còn chẳng phải do Kim Taehyung ôm em chặt quá, không ra được nên nằm ngủ theo luôn.
Cơ mà...
Kim Taehyung đâu rồi?
Jungkook nhảy xuống giường, ngó vào nhà vệ sinh coi thử. Không thấy... Sang thư phòng, cũng không có luôn. Thấy Yeontan đang đứng nhìn mình, Jungkook cúi xuống hỏi.
"Tanie, con thấy bố đâu không?"
"Gâu..." Không thấy.
"Hyungie~~~" Em gọi thử anh chồng.
"Anh ở đây." Có tiếng khàn khàn đặc trưng của người bệnh phát ra từ dưới bếp.
Jungkook đi xuống lầu, chạy tọt vào phòng bếp. Ôi trời ơi... các chị biết em thấy gì không? Để em đập một phát rồi kể mấy chị nghe nha.
"Anh làm cái gì thế, hả?" Giọng em như sắp quát đến nơi rồi.
"À... Anh khát nên xuống lấy miếng nước. Nghĩ cũng tối rồi nên làm đồ ăn cho em luôn, anh sợ em dậy sẽ đói." Vừa nói vừa sụt sịt, tay vẫn không quên đảo thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Hoa Cúc Dại Và Em
FanfictionEm là bông hoa cúc nhỏ bé. Anh là ánh mặt trời rạng sáng. Hai thứ tách biệt đất trời làm sao đến với nhau? Em yêu hoa cúc nho nhỏ, yêu từng trang sách đầy chữ khô khan, yêu từng chiếc bánh ngọt ngào thơm nức, yêu vầng trăng yêu cơn gió nhẹ. Em yêu t...