10

114 12 0
                                    

Anh là mặt trời.

Em là mặt trăng.

Dù không cùng chiếu sáng nhưng chúng vẫn cùng nhau tồn tại trên một bầu trời.
.
.
.
.
.

Hoseok nhìn vào tờ kết quả kiểm tra thở dài.

"Nhìn này Jungkook, em không chịu ăn nên giờ mới phải nằm một chỗ thế đó."

Jungkook yếu ớt nhìn lên Hoseok cười khì khì.

"Anh à, em không sao mà."

"Nói xem. Sao lại không ăn thế hả? Cứ truyền chất thế này thực không tốt, chỉ tốt cho cái thứ trên đầu em thôi."

"Có phải em không muốn ăn đâu, à là em không muốn ăn thiệt tại miệng chán lắm."

"Chán cũng phải cố ăn chứ, thế này thì làm sao mà đủ điều kiện sức khỏe để mổ hả."

Jungkook chẳng buồn nói, em hiện tại chỉ muốn ngủ mà thôi.

"Thôi được rồi, ngủ dậy đi rồi tính."

Hoseok phất phất tay tự nói với chính mình. Kéo chăn lên cho Jungkook, hắn cũng bước ra ngoài. Jungkook thuộc dạng lười ăn cơ thể lại khó hấp thụ nên khá gầy gò, Jimin đã nhiều lần thở dài về vấn đề ăn uống của em. Y khuyên riết cũng không có kết quả nên thôi. Hoseok thấy Y buồn phiền chuyện này cũng buồn theo, dù gì cũng là tâm can của hắn mà. Hắn ngồi trong phòng suy nghĩ một hồi lâu rồi quyết định gọi điện cho Taehyung.

"Taehyung."

[Chuyện gì? Nói đi. Lát tôi phải vào họp rồi.]

"Họp xong rồi đến đây. Tôi có chuyện muốn nhờ. Là về Jungkook."

[Được.]

---

Như lời đã nói, sau cuộc họp kéo dài gần một tiếng đồng hồ, Taehyung đã có mặt trên phòng làm việc của Hoseok.

"Có chuyện gì sao?"

"Cậu biết bệnh của Jungkook rồi chứ gì? Hiện tại em ấy chỉ cần phẫu thuật mổ lấy khối u đấy ra là được. Nhưng mà..."

"Nói đi."

"Chỉ có thể phẫu thuật khi cơ thể bệnh nhân ổn định, đủ điều kiện phẫu thuật. Jungkook hiện tại đang bị suy dinh dưỡng."

"Thế nên cậu định nhờ tôi?"

Hoseok tỏ vẻ hài lòng, định đặt tay lên vai anh khen vài câu hiểu chuyện thì...

"Nhưng mà tôi đâu có rảnh?"

Bàn tay định đặt lên vai anh rút lại. Jung Hoseok thở dài.

"Tôi không nhớ tôi chữa được cho bao nhiêu người, chỉ biết tôi sắp tăng xông chết mất vì cậu rồi đấy."

Kim Taehyung nhếch môi cười khẩy, nhìn mặt hắn bây giờ buồn cười đến anh cũng không chịu nổi.

"Tối nay tôi sẽ đến. Cậu có muốn ăn không?"

Nghe Taehyung mời cơm, Hoseok không ngần ngại gì mà gật đầu. Nói gì thì nói chứ đầu bếp nhà họ Kim nấu ăn ngon cực.

|Vkook| Hoa Cúc Dại Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ