D
I was awaken by some super cold stuff on my face. Ang lamiiiiig! I slowly open my eyes.
What a great morning..
"Good morning, babe.." paos na paso ako.
"Wakey wakey na, baby." Jema's here, sitting beside my bed, pinupunasan ako ng basang towel sa mukha. I remembered binigyan ko na nga pala siya ng duplicate dito.
"What do you feel now, babe? Masakit ba ulo mo?" chineck niya pa ang noo at leeg ko kung nilalagnat ba ko. Isa to sa mga gusto ko sa kanya, maalalahanin at sobrang sweet talaga.
"I love you po. Yun ang nararamdaman ko hihi."
"I love you too. Pero ano nga, babe?"
"I'm hungry at ang sakit ng ulo ko, babe." grabe naman kasi yung pinag iinom namin kagabi.
"Ikaw kasi, babe eh. Ang dami mong pinag iinom." ha? Wait? Paano nalaman ni Jema?
"Ano, babe?"
"Sabi ko ang dami mong ininom kagabi. Lika na, may food na dun sa labas, nagluto ako para makainom ka na ng gamot." hinila hila na niya ko paupo sa kama.
"Wait, babe. Pano mo nalaman na madami akong nainom?" arrrggghhh! Grabe, para naalog ulo ko. Ang sakit sobra! Napahawak tuloy ako bigla sa ulo ko.
"Okay ka lang, babe?"
"Sakit ng ulo ko sobra. Parang nahihilo pa ko."
"Sige wait lang. Dalhin ko dito yung pagkain at gamot mo."
"Teka, babe."
"Saglit lang ako. Sige na, sandal ka na dyan para di ka mahilo."
Opppsssyyy! Ang sexy naman ni Jema. Ang ikli ng shorts. Ang puti ng legs, ang sarap naman---Wait! Stop! Kailan pa ko naging ganito??? Naman kasi simula ng gawin namin sa kotse yun parang gusto ko ng ulit ulitin haha. Shit! Ang manyak na ng naiisip ko.
Teka nga! Grrrr! Lumabas siya ng naka ganon? Jema namaaaaan. Sabi kong wag lalabas ng sobrang ikli ng shorts eh.
Nakabalik na si Jema, ipinatong niya yung dala niyang tray sa kama. Fried rice, bacon, eggs, soup and orange juice.
"Here, babe. Subuan kita."
"Ako na, babe. Kaya ko naman."
"Sige, kain ka na. Paano ka pala nakauwi?" pinanuod na lang niya ko kumain. Kaya ko naman.
"Ang naaalala ko, hinatid ako nila ate."
"Buti naman. Kala ko nag drive ka pa pauwi eh."
"Nope, babe. Binigay ko kay ate yung susi ng kotse ko. Sabi ko kukunin ko na lang sa office."
"Ang messy ng unit mo pag pasok ko. But don't worry, babe nilinis ko na. Ikaw naman kasi bakit ang dami ng ininom mo."
"Teka, babe. Pano mo nalaman na madami akong nainom?"
"First time kong mag trending sa twitter ng hindi dahil sa game. Haha." ha? Anong kinalaman non sa tanong ko?
Napakunot ako ng noo, gusto pa atang pahulaan ni Jema sakin kung paano niya nalaman, ang sakit na nga ng ulo ko.
"Okay, fine. Di ako makatulog kagabi, so, nag twitter muna ako, tapos may naka tag saking video sa twitter. Video mo na nagtatake ng shots. Dun ko nalaman."