13

1.8K 85 13
                                    

D

"Babe..." tawag ko kay Jema mula dito sa bathroom sa kwarto.

"Yes, baby? Breakfast is ready."

"Ahhm, babe. Ano to?" pag pasok ko kasi dito sa bathroom kala ko may fiesta, nakasabit lang naman yung mga underwear niya dito.

"Underwear ko, babe. Why?"

"Bakit nakasabit dito?"

"Nilabhan ko kanina nung nag shower ako yung mga underwear ko kaya nandyan, babe. Aalisin ko din pag natuyo na yan. Tara na, breakfast na muna tayo." bakit parang normal lang to kay Jema???

"Babe, di naman dito ang sampayan nyan. Dapat sinabay mo na lang sa mga laundry ko yung mga damit mo. Para di ka na naglaba pa, may kumukuha naman ng laundry ko dito weekly." exactly today, one week ng nakatira si Jema dito sa condo ko.

"Underwear ko ipapalaba ko sa iba? No way, babe. Wala ka naman kasing sampayan, kaya dito ko muna sinampay. Mamaya bibili ako ng sampayan para dun ako sa balcony magsasampay. Lika na, lalamig yung niluto ko."

"Jema, wait lang. I'll take a shower na muna, mabilis lang ako."

"Lika na, babe. Breakfast muna tayo, mas masarap yung niluto ko pag mainit."

"Parang ikaw pala babe, mas masarap pag mainit."

"Aga aga ang manyak mo. Tara na, breakfast muna."

----------

J

"Ahhhhh, Deanna! Shit!" I screamed as I tried to balance myself on the dining table.

Sabi ko magbreakfast kami ng niluto ko pero ako ang inunang kainin!

Fuck! Lalong napapahigpit ang hawak ko sa mesa habang kinakain niya ko.

"Shit, Deannaaaaa! Di ka pa ba tapos?!" arrrgghhhh! Hindi ko alam kung hihiga ba ako o madudulas ba ako sa mesa na to sa sarap!

"Ahhhh, babe!" ano ba tong ginagawa ni Deanna? Parang may hinahanap sa mesa ang kamay niya.

"What are you doing, babe?!"

"The syrup, babe!" she said and went up.

"Shit, babe?! Bakit ka huminto?!" nakakainis!

"Oh yeah! Nandito lang pala to." she grabbed the maple syrup and fucking poured it on my strawberry! Then, she digged in again.

"Fuck! Fuck, Deanna!" mas lalo siyang naging aggressive, ginawa na talaga niya kong pagkain. Hindi ko na alam ang mararamdaman ko sa sobrang sarap.

"Ahhhhhhhh! I'm near, baby! Don't stop!" and on cue, she sucked me so hard until I came.

And there, she licked me clean and stood up. She cleaned her lips with her fingers while looking at me.

"Shit, babe. How's your breakfast?" I asked as I tried to compose myself. I'm still panting and my arms are still shaking.

"Delicious, babe. I told you, I'll take a shower na muna." she kissed me quick and went back to the room.

"Babe, eat your breakfast na. I'll shower first." she added.

Inayos ko na ang sarili ko. Tinakpan ko muna yung hinanda kong breakfast namin. Sasabayan ko na lang si Deanna pagkatapos niyang maligo.
.
.
.
.
.
"Babe, wala ba kayong training today?" Deanna is all dressed up. Standing just outside the room, trying to tuck her shirt into her pants.

Owww, she's freaking hot on that attire and wet hair. How could she pulled off a casual office attire this way? Damn, so attractive on that fitted blue shirt and khaki pants.

Lumapit na ko sa kanya para tulungan siya sa pagtutuck in.

"Akin na, babe. Tulungan kita." hinawakan ko ang unahan ng pants niya at ipinasok sa loob yung shirt niya.

"Ahhhh..." fuck? Did I just hear her moaned. And yes, I guess. Napahawak siya bigla sa balikat ko at pag tingin ko sa kanya nakapikit na siya.

You made a mistake, babe.

Ipinasok ko ng tuluyan sa loob ng pants niya ang kamay ko. Went straight inside her underwear and located her clit.

"Fuck, Jema...." shit, ang erotic naman ng boses niya.

She rested her head on my shoulder and gave me small kisses on my neck, I can hear her deep breaths. Her left arm is just wrapped around my waist.

I massaged her clit in round patterns, soft and slowly at first. And then, I applied more pressure and speed.

"Ahhh, just like that, Jema! Please..." she can barely stand. I can feel her weight on me.

"Faster, Jema! Ahhhhh..." I did, and she came on my hand inside her pants.

She pulled away immediately and exhaustedly sat on the couch. I followed her.

"I'll get you a new pants, babe." I said.

The crotch point of her khaki pants is so damn wet. She's trying to dry it using her hanky but to no avail. It's khaki and the wet stain is really obvious.

"Yes, babe please. Yung dark blue pants ko na lang. Male-late na ko, babe. Sa daan na lang ako mag bbreakfast."

Pumasok agad ako sa kwarto para kunan siya ng bagong pants. Late na nga talaga siya. Pag balik ko sa living room nakaboxer na lang siya. Sinuot agad niya yung pantalon, di na siya nag tuck in.

"Babe, I really have to go. Text me, okay?" she grabbed her laptop bag, kissed me and went out.

She's so late...

CarversationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon