"Đậu xanh, lại thua."Tiết tự học ở lớp E chưa bao giờ dùng cho việc học. Rất dễ dàng nghe lanh lảnh tiếng bàn luận của bọn con gái, có thể là về quần áo, có thể là về mỹ phẩm, cũng có thể là một nhân vật nổi tiếng nào đấy, hoặc trai, hoặc là một con đứa nào đó mà nó ghét. Và cũng rất dễ dàng nghe được tiếng cười đùa vô tội vạ của các bạn nam, tiếng trò chơi trong điện thoại cố tình bật ở mức to, lẫn đâu đó là những câu chửi thề đến nhức tai.
Giống như Jimin lúc này, cậu gục đầy xuống bàn sau lần thua game thứ N, miệng lẩm bẩm, có vẻ tâm trạng lúc này cậu ta không được tốt lắm.
"Này, Taehyung, tan học mày vẫn đến đó sao?"
Jimin chán chường một lúc. Cậu gắng gượng ngồi dậy, chống cằm nhìn người ngồi phía trước mình.
"Ừ."
"Còn bao nhiêu nữa thì đủ tiền?"
"Có lẽ phải làm thêm một tuần nữa. Tao không biết."
Nghe vậy, Jimin thở dài: "Tao có tiền, gộp vào với phần của mày, biết đâu sẽ đủ."
"Giữ lấy số tiền mà mày đảo mỏ được từ cô tiểu thư kia mà ăn từ từ đi."
Không chần chừ, Taehyung từ chối với giọng điệu mỉa mai.
"Mẹ mày. Ông đây chính là có lòng tốt muốn giúp người anh em của mình đó."
Lạp tức, Jimin đấm vào vai Taehyung, gầm gừ.
"Chuyện của Kai, tao có thể lo được. Mày đừng quản nữa." Taehyung quay người lại: "Chiều mày có thể đến chỗ thằng bé. Tao sẽ qua sau. Hơi trễ, lúc đó mày có thể về trước."
Đã đến nước này, Jimin cũng thôi không nói nữa. Tặc lưỡi, cậu lắc đầu. Cậu vô cùng quen thuộc với con người này, Taehyung luôn chu toàn mọi chuyện ổn thỏa, là người đáng tin cậy nhất nhóm.
Nhóm bọn họ có ba người, một tổ hợp kì quái.
Kai, Huening Kai. Một cậu nhóc tính cách lầm lì, có chút táo bạo, đôi lúc hơi xấc xược. Thằng bé kém bọn họ một tuổi. Tất nhiên, nếu đã ở lớp E, thì chắc chắn không phải do học giỏi nên nhảy lớp, mà chỉ là được đi học sớm thôi. Tính cách so ra thì đàng hoàng hơn Jimin, chứ thành tích cả hai đều bét nhè như nhau.
Còn Jimin, cậu ta là người có vẻ ngoài nổi bật. Không phải khuôn mặt, không phải khí chất, mà là vì quả đầu thu hút ánh nhìn của cậu ta. Như thể cậu ta đã đổ nguyên một bảng màu lên đấy vậy. Tính tình thì khỏi phải bàn đến, ngoại trừ phất phơ, không đúng đắn, không thích nói chuyện nghiêm túc ra thì còn là một tay chơi gái chính hiệu. Sành sỏi nhất ở khoản tình trường, giỏi nhất là tỏ ra ga lăng với phái nữ. Cậu ta cũng là người điều hòa bầu không khí rất tốt, dễ dàng hòa nhập với đám đông. Các bạn nữ đều có thể nói chuyện thoải mái với cậu ta, dù là chuyện yêu đương.
Cuối cùng là Taehyung, kẻ hấp dẫn nữ sinh bởi horonme phái nam mạnh mẽ của cậu. Con gái bây giờ thật lạ, họ cứ thích mạo hiểm vào những chàng trai có cái mặt tiền đẹp và hơn hết là phải biết chơi bời. Một Taehyung không nóng không lạnh như vậy, không khó để khiến nhiều nữ sinh điển đảo vì cậu. Dĩ nhiên nếu đã ngồi ở đây thì thành tích của chả khá khẩm gì, cậu có một chị gái học trường y danh tiếng, chắc gen truyền đi không đồng đều, nên điểm số của cậu lúc nào cũng nằm ở top dưới, có những kì thi còn không thèm làm kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ✘ he's not my type
Fanfictionđọ không lại đối thủ một mất một còn, kim jisoo quyết định chơi bẩn.