Jisoo không dám tin tưởng lượng thông tin đang làm cả trường bùng nổ kia.
Trong suy nghĩ của cô, Lee Shinhye không có khả năng sẽ vứt bỏ mặt mũi mà khóc thút thít ở nơi đông người thế này.
Mặc dù học cùng một lớp, nhưng hai người không tiếp xúc nhiều. Cả hai đều nghi kỵ nhau. Tuy nhiên, trong ấn tượng của cô, Lee Shinhye là một cô gái gần như là hoàn mỹ. Một cô gái lấp lánh hào nhoáng, bởi vì chính bản chất của cô ta.
Có một lần, cô ta bao che chuyện xấu của một bạn học, bị giáo viên phát hiện, bị kiểm điểm, bị mắng, giáo viên ấy khi đó hơi xúc động, nói ra vài lời nặng nề, cô cũng không thấy cô ta khóc.
Một lần nữa, cô ta bị đổ oan khi cô ta không hề gian lận trong bài thi hôm đó. Xui xẻo thay, cô ta gặp phải giáo viên cực kỳ nóng tính. Miệng lưỡi bà ta, Nayeon từng lãnh qua sau một lần phạm lỗi. Cô nàng kể lại cho cô, luôn miệng bảo rất kinh khủng, nghe như thể bản thân là tội đồ của thế giới vậy. Sau lần đó, kể cả khi được giải oan, Lee Shinhye cũng chưa từng rơi một giọt nước mắt nào.
Nếu là cô, cô không khóc thì cũng nháo nhào một trận, lôi đầu từng người từng người một dám nghi ngờ trong sạch của cô lên phòng hiểu trưởng nói chuyện.
Nên mới nói, Lee Shinhye cứng rắn hơn vẻ người mềm yếu của cô ta nhiều.
Bị chọc khóc? Jisoo không tin.
Điều gì có thể làm cho cô ta khóc? Trông Taehyung cũng không giống người sẽ mở miệng nói lời nhục mạ người khác. Huống hồ, người thóa mạ cô ta vì ghen ghét cũng không ít, đã bao giờ cô ta để tâm đâu chứ.
Không lẽ bị từ chối tình cảm? Không kìm nén được đau lòng?
Nếu vậy thì cô thà tin Taehyung là kẻ thô lỗ sẽ lăng mạ Lee Shinhye bằng những lời lẽ khó nghe còn hơn. Cô không nghĩ cô ta sẽ nhanh như vậy đã không nhịn được mà đi thổ lộ rồi.
Với tính cách của cô ta, hẳn sẽ không manh động như vậy.
Hơn nữa, có cho một trăm lá gan thì cô ta cũng không dám làm loạn trường bằng việc chơi lớn của mình. Có thể trường vì mặt mũi, nể mặt thành tích mà bỏ qua cho Lee Shinhye. Nhưng cô cá chắc chắn bố mẹ cô ta sẽ không để yên.
Cô ta đủ thông minh để nhìn nhận mọi việc. Chắc sẽ không phải loại vì yêu mà mờ mắt đâu. Cô ta lí trí lắm đấy.
"Jisoo, cậu đợi ở đây. Tớ phải chạy đi xem đây. Thật cmn tò mò, chuyện này đúng là điên rồ thật!"
Nayeon vội vã ăn hết miếng cuối cùng trong đĩa, sồn sã nốc hết ly nước. Vừa cố hít thở, vừa lấy tay vuốt vuốt ngực, cô nàng sắp bị nghẹn chết, bị Lee Shinhye làm cho nghẹn chết!
"Này, tớ đi với."
Báo cáo hành tung của Lee Shinhye là nghề của Jisoo, một nơi béo ngậy đầy ắp thông tin như vậy, cô đâu thể bỏ lỡ.
✦
Jisoo vốn định gặp Taehyung để xin lỗi một lần nữa, tiện thể tặng quà đền bù, có thể là một món đồ đắt tiền nào đấy, hoặc đi kèm theo một bữa ăn, chỉ sợ cậu ta không còn dám đến nữa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ✘ he's not my type
Fanficđọ không lại đối thủ một mất một còn, kim jisoo quyết định chơi bẩn.