Chapter 04: Không tốt lành

857 131 6
                                    

Mặc dù đã cố gắng sửa soạn mọi thứ một cách nhanh lẹ, Jisoo và Nayeon vẫn đến trễ 10 phút.

Người dạy thể dục còn là một thầy giáo khá nóng tính, chỉ cần ông khó chịu liền có thể bắt cả bọn chạy mấy vòng sân trường. Lũ đi trễ thường sẽ bị hành hạ rất đau đớn. Học sinh Jungwon truyền nhau bí quyết sống còn ở giờ thể dục của thầy Hwang, rằng nếu đã phát hiện ra mình không thể đến lớp ông ấy đúng giờ, thì tốt nhất nên cúp tiết đó luôn. Dù bỏ tiết cũng không có ích lợi gì to lớn, thậm chí còn hơi rắc rối nếu ông ấy nổi hứng thù dai, nhưng so với bị bắt chạy vài vòng quanh sân dưới cái nắng điên đầu kia thì nó vẫn ổn áp chán.

Nhưng điều này chẳng có ý nghĩa gì cả, người cùng đi trễ với Jisoo lúc này - Lim Nayeon đang thầm cảm thán cảm giác có ô dù thật tốt. Thầy Hwang biết có người dám đi trễ ở tiết ông, còn đang định tuýt còi ra lệnh hình phạt. Nhưng thấy học sinh đó là Jisoo, đành nhắm mắt cho qua.

Dĩ nhiên là cũng không có học sinh nào dám ý kiến hay thảo luận về việc này.

Biết được mình sẽ không phải chạy thục mạng, bán sống bán chết quanh sân, Nayeon sung sướng đến mức muốn ôm lấy Jisoo nhảy vài vòng.

Khổ nỗi niềm hạnh phúc của cô nàng chưa bùng cháy được bao lâu, thì bị dập tắt bởi câu hỏi mà cô nàng cho là ngớ ngẩn của Jisoo.

"Ai là Kim Taehyung vậy?"

Nayeon nổi đóa lên, chắc là ngoài Lee Shinhye, cái con người đứng trước mặt cô nàng cũng không hề biết ai là ai hết đúng không??

"Chẳng phải cậu đã thấy cậu ấy rồi à? Sao lại quên chứ." Nayeon lầm bầm, tìm kiếm Taehyung trong đám người của lớp E.

"Lim Nayeon, tớ phải mất hai tháng mới biết cậu là bạn cùng lớp với tớ đấy. Một thằng con trai chỉ nhìn thoáng qua từ xa như thế, quỷ mới nhớ được."

Mặc kệ cái nhìn oán hận của Nayeon, cô thản nhiên nói. Cũng không hề cảm thấy áy náy với sự vô tâm của mình.

"Đây rồi. Đằng kia!"

Nayeon hớn hở, kéo tay cô dịch sang bên phải. Ở góc độ này, cô nhìn thấy một hội con trai đang tụ tập dưới gốc cây lớn, nói chuyện rôm rả cười đùa.

"Taehyung ngồi vị trí thứ ba từ trái sang phải."

"Đã thấy." Jisoo gật đầu, nheo mắt nhìn kĩ người con trai kia.

Vẫn là khuôn mặt đẹp trai đó, nổi bật hẳn lên trong một đám đông. Ngay cả khi mặc chiếc áo đồng phục thể dục như nhau, thì cậu cũng lấn át rất nhiều người.

Trong một cuộc nói chuyện nhóm, cậu ta trông không giống những người sôi nổi, cũng không phải là người quá im lặng. Nhưng bạn luôn có thể thấy nụ cười khẩy của cậu ta với tần suất cao, dù chả nghe được họ nói cái quái gì, nhưng cô cũng lờ mờ đoán được những gì cậu ta nói chả có gì dễ nghe hết. Nhìn sắc mặt chịu đựng của lũ bên cạnh là hiểu.

Loại con trai thế này, vừa nhìn đã biết không ra thể thống gì rồi.

Đã thế còn là người mà Lee Shinhye thích nữa chứ.

vsoo ✘ he's not my typeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ