Xem một lúc, đầu Jisoo có chút nhức nhối, có lẽ vì tiếng nhạc phát ra từ hai chiếc loa quá to, hoặc tiếng hét từ những người bên cạnh - đặc biệt là quý cô Park Chaeyoung - đã vượt quá mức bình thường.
Cô vốn không quá yêu thích những buổi hòa nhạc như thế này. Chỉ ở trong này tầm vài chục phút, cô liền muốn ra ngoài. Vì thế, mặc dù biết là Chaeyoung sẽ chẳng nghe thấy, cô vẫn báo trước cho cô bé một tiếng, chỉnh lại túi xách đã lệch khỏi vai, chen chúc đi ra ngoài.
Cô đã ước tính thế gian kết thúc buổi hòa nhạc, thậm chí còn gửi một tin nhắn cho Chaeyoung. Trường hợp tệ nhất nếu cô không thể trở lại nơi này kịp lúc, thì cô bé cũng phải mở điện thoại ra xem.
Jisoo bước dọc trên phố, hiện tại cô cách xa nơi tổ chức hòa nhạc tầm 10 phút đi bộ, tiếng nhạc ầm ĩ lúc nãy giờ chỉ còn là thanh âm loáng thoáng bên tai. Giống như nó thật sự ở gần đây, nhưng cũng có thể chỉ là chút dư âm còn đọng lại.
Điện thoại trong túi cô bỗng run lên.
Trước khi đi cô đã xin phép bố cô và gia đình Chaeyoung đàng hoàng. Bọn họ chỉ vừa rời khỏi nhà một tiếng, chắc chắn họ sẽ không lo lắng đến mức phải khủng bố bằng những cuộc gọi.
Mà cô lại càng không có quá nhiều người thân thiết, bạn bè thân cận cũng chỉ có Nayeon.
Kiểu nhắn tin mỗi hàng chỉ vài chữ, dồn dập và liên tục như biểu lộ sự hưng phấn tột độ thế này, ngoài Nayeon ra thì không ai làm được.
Móc điện thoại khỏi túi, màn hình vẫn đang hiển thị thông báo.
Quả nhiên là Nayeon.
Là chuyện về kết quả kì kiểm tra tháng vừa rồi.
Lần đầu tiên Jisoo thấy cô nàng sốt vó như vậy. Có lẽ vì tầm quan trọng của nó so với các kì thi trước là hoàn toàn khác biệt.
【 Nayeon: KIM PHÚ BÀ!!!! 】
【 Nayeon: *Gửi hình ảnh* 】
【 Nayeon: Tớ thật vui cho cậu! Vậy là cậu không còn tốn tiền để mở tiệc tiễn tớ rồi 🥰 】
【 Nayeon: Để ăn mừng chuyện trọng đại này, hay là cậu mời tớ một bữa hoành tráng đi ~ 】
Jisoo: "..."
Nhấp vào ảnh, phóng to rồi tìm tên của bạn mình, Jisoo biết Nayeon đã tiến bộ rõ rệt. Trong đợt kiểm tra lần này, cô nàng đứng thứ 29, tăng 6 bậc so với lần trước.
【 Jisoo: Chúc mừng nhé. 】
【 Nayeon: Đó là nhờ công lao của Kim phú bà nhà tôi đó!!! 】
【 Nayeon: Quan trọng là qua đợi này mẹ tớ đã nhìn tớ bằng một con mắt khác kakaka, bà ấy liền thưởng cho tớ một phần quà vô cùng thiết thực! 】
Mặc dù không tò mò gì cho cam, song Jisoo vẫn hưởng ứng cô nàng.
【 Jisoo: Là gì vậy? 】
Gửi xong câu hỏi này, Jisoo nhận được liên hoàn icon tung hoa từ đối phương.
【 Nayeon: Tăng tiền tiêu vặt lên gấp 2 lần há há há. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ✘ he's not my type
Fanfictionđọ không lại đối thủ một mất một còn, kim jisoo quyết định chơi bẩn.