Chapter 06: Lời mời

748 128 5
                                    

"Về rồi đấy à?"

Vừa bước vào cửa, Taehyung đã nghe được giọng nói the thé quen thuộc.

"Lần sau mua đồ thì nhanh chân lên giùm. Còn cố tình lựa sát giờ ăn tối, cả nhà vì chờ mày mà đã bị bỏ đói một tiếng đồng hồ rồi đó!"

Bao nhiêu bực bội của Taeyeon dồn hết lại, chỉ chờ Taehyung ló mặt về nhà liền trào ra.

"Ồ." Taehyung nhìn chị gái mình vài giây, nở một nụ cười khoái trá, chậm rãi nói.

"Em ăn rồi. Về phòng đây."

"Mẹ nó! Cái thằng này!" Bị câu trả lời của Taehyung làm cho ngơ ngác một hồi, Taeyeon không nhịn được mà chửi thề một câu.

Cả nhà chỉ đợi nó về ăn cơm, còn nó thì thản nhiên đi ăn ở ngoài???

"Mày đứng lại! Có tin tao cắt tiền tiêu vặt của mày không hả?"

Lời đe dọa của Taeyeon thực ra thì chả đáng lạng cân nào hết, lưng Taehyung vẫn thẳng tắp đi về phía trước, bước một mạch lên lầu.

"Thằng oắt con này, mày nghĩ dáng vẻ tiểu nhân của mày bây giờ trông đẹp lắm à? Tới đây, nói mấy lời nghe lọt tai đi, nếu tao thấy hài lòng thì tao sẽ bỏ qua. Còn không thì tao sẽ mách mẹ. Tội trạng của mày, tao biết không ít đâu! Tao phải cho bố mẹ sáng mắt ra, rằng thằng con trai của họ như shit!"

Taeyeon rống giận nói, một bụng đói, một bụng tức, chỉ muốn đem thằng em chó chết trước mặt chém thành trăm mảnh.

"Mách hộ cái."

Để lại câu nói cuối cùng và tiếng cười khanh khách, Taehyung đóng cửa phòng lại.

Cách âm của phòng không tốt lắm, cậu vẫn có thể nghe hàng loạt câu nói khó nghe vang lên từ lầu dưới.

Chuyện này thường như cơm bữa ấy mà.



"Bố đến chỗ cậu ba rồi à?"

Sáng sớm, Taehyung ngáp ngắn ngáp dài đi xuống nhà.

Tiếng dép lẹp xẹp vang lên ngày một gần, Taeyeon dường như bị giật mình, biết rằng những tiếng động này là của em trai mình, chị trừng mắt, giận dữ nói:

"Bố vừa đi rồi. Mày có thể im lặng một chút cho tao học bài được không? Trong nhà có nuôi một con chó thì cũng không ồn ào bằng việc nuôi một thằng nhóc choai choai như mày."

Taehyung nhướng mày, nhìn chị gái đang ra vẻ nghiêm túc của mình bằng cặp mắt không mấy tin tưởng. Taeyeon đang cầm điện thoại, đeo tai nghe, đầu tóc buộc gọn gàng. Cậu di chuyển tầm nhìn xuống bàn ăn, quả nhiên ngoài đồ ăn sáng vẫn đang ăn dở thì còn có sách tiếng anh, vở bài tập để lộn lộn lên nhau.

Những thứ này đều có một điểm chung, chính là vẫn nằm yên ở đấy và chưa có dấu hiệu cho thấy đã có người mở ra.

Học bài à?

"Chị làm gì mà giãy đành đạch lên thế?"

Taehyung nén cười.

vsoo ✘ he's not my typeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ