Chapter 02: Liên quan

1K 144 2
                                    

Jisoo đã nghĩ đến việc mách lẻo, trong 3 giây.

Nhưng trò này quá cũ rồi.

Mà thật ra thì cô cũng không phải chưa từng làm chuyện đó. Cô đã kể với bố mình rằng Shinhye đang yêu đương quan hệ rất nhiều lần rồi. Cô kể tất, từ thể loại người này đến thể loại người kia, ưu tiên nhất chính là những nhân vật tai tiếng máu mặt. Đầu gấu trùm trường, các thành phần cá biệt, ai cũng từng bị cô "ghép đôi" cùng Shinhye với những bằng chứng không đáng tin rồi đem đi báo cáo với bố. Đương nhiên, kết quả cũng không khả thi lắm.

Năm ngoái, sau đêm văn nghệ vài hôm, ở thời điểm Lee Shinhye dường như trở thành ham muốn của nhiều bạn nam, không có ít người đã tìm đến cô ta. Một số người khá là lộ liễu với những món quà đắt tiền. Số người hỏi xin tài khoản xã hội của Shinhye nhiều đến mức không đếm được, ngay cả thứ mọi người cho là lạc hậu nhất - thư tình - thì cô ta cũng không thiếu. Đây chính là nữ sinh đắt giá nhất trong ngày Valentine. Đã có vô số nữ sinh trong trường đỏ mắt ghen tị với cô ta.

Trong đó có Jisoo. Dù sao thì ai cũng muốn mình được yêu thích mà.

Nghĩ ngợi một hồi, Jisoo bắt đầu cảm thấy nản lòng.

Cô và Shinhye đã ngấm ngầm đối đầu nhau một thời gian rất dài rồi.

Y như rằng, lần nào cô cũng thua.

Nếu đây mà một trò chơi, thì Shinhye nhất định sẽ là con yêu quái tiêu diệt mãi không chết.

Còn cô là game thủ gà mờ, nạp thật nhiều tiền vào game để có những trang bị tốt, nhưng vẫn chả là cái đinh gỉ gì.

Jisoo nghĩ mình nên làm một chiến lược khác. Vì nếu cô cứ tiếp tục với việc đi rêu rao chuyện xấu của Shinhye với ông bố không có mắt nhìn người kia, thì sẽ có một ngày, ông ấy sẽ cấm cửa cô mất.

Cô vẫn yêu cái bối cảnh khổng lồ của mình lắm. Dù sao đây cũng là một trong số những điều hiếm hoi vượt trội so với Shinhye mà cô có.

Cảm giác được nịnh nọt và bao che này, cô vẫn chưa thấy ngán đâu.

Bread House, 3 giờ chiều.

Jisoo ngồi thừ người ra, cắn chiếc ống hút trong ly nước cam, nhìn vở bài tập chi chít những con số và tờ giấy nháp đầy dấu gạch chéo trên bàn bằng cặp mắt đờ đẫn.

Bài toán này khó thật đấy.

Jisoo hơi nhục chí, cũng không biết tại sao Lee Shinhye mỗi lần kiểm tra toán đều có kết quả tốt như vậy. Mặc dù không giỏi tới mức vượt qua điểm toán của các bạn nam trong đội tuyển, nhưng cũng là một con điểm đáng mơ ước.

So bảng điểm các môn của cô và Shinhye, khoảng cách giữa cô và cô ta đã thể hiện rõ nhất ở điểm môn toán.

Nghĩ nát nước một lúc lâu nhưng vẫn không tìm được lời giải, Jisoo quyết định bỏ cuộc và sẽ tìm thầy cô để hỏi sau.

vsoo ✘ he's not my typeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ