Chương 3

288 38 1
                                    

Mấy ngày nay hành động của Ôn cẩu rất kỳ lạ, không những rất ít khi đánh đập hành hạ bọn họ, ngược lại còn sai người mang thuốc trị thương đến cho Giang Trừng. Cơm nước áo quần tuy không được xem là đầy đủ lành lặn, nhưng ít ra còn có thể dùng đến. Ngụy Vô Tiện ở trong lòng có nghi ngờ, Giang Trừng cũng vậy, thế nhưng là bọn họ rất nhanh liền để chuyện này lui ở sau đầu, là âm mưu gì cũng được, chỉ cần Giang Trừng có thể khỏe lại, mà bọn hắn vẫn còn sống. Thì ít ra vẫn còn có cơ hội để trốn chạy, còn chờ được thời cơ để báo thù.

Mặc dù không có Kim Đan, nhưng thương thế của Giang Trừng rất nhanh liền khôi phục được bảy tám phần, dược liệu mà Ôn cẩu đem đến quả thật là không tầm thường, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, như thường lệ mở hộp cao giúp Giang Trừng bôi thuốc.

 Tu sĩ bị vây khốn ở bên trong tù thất, càng là không thể phân biệt được xuân hạ, không thể phân biệt được ấm lạnh, chỉ có thể từ bên trên một lỗ nhỏ cửa sổ mà nhìn thấy được sáng tối. Mấy ngày này thời tiết bỗng dưng chuyển lạnh, gió rít từ bên ngoài cửa sổ thổi vào càng làm gia tăng thêm hàn khí ở bên trong căn phòng vốn đã ẩm ướt lạnh lẽo. Ngụy Vô Tiện ngước mắt nhìn thấy ở trên cửa sổ lát đát vài giọt nước do sương sớm đọng lại.

...... Thì ra bên ngoài đã gần vào đông rồi sao?

Giang Trừng nằm ở trong ngực của hắn ngủ được say sưa. Người không có kim đan chung quy vẫn là thường mệt mỏi, huống hồ Giang Trừng vừa mới uống thuốc xong liền muốn ngủ, có nghĩa là thuốc đã phát huy được tác dụng. Ngụy Vô Tiện lại ôm hắn chặt chút, mới cẩn thận dựa lưng vào vách tường, lim dim mắt ngủ.

Ngụy Vô Tiện ngủ được trong chốc lát, nằm ở trong ngực của hắn Giang Trừng lại bỗng dưng có chút không được yên ổn, lông mày chau lại, mồ hôi chảy ròng.

Ở trong mơ hắn trông thấy mái hiên bị lửa thiêu cháy, hắn hoảng sợ kêu khóc, mẹ của hắn ở lần cuối cùng ôm hắn, mỉm cười, sau lại hóa thành một bộ xương trắng.

Sau đó, trời liền tối.

" Ngụy Anh, ngươi ở đâu......"

Không nghe thấy được người kia đáp lại, hắn gấp không chờ nổi lại hỏi, " Ngụy Anh ngươi ở đâu?! Trời tối sao?"

Đây hẳn là một đêm không có trăng sao đi, đưa tay lên cũng không thấy được năm ngón, hắn cái gì cũng nhìn không thấy.

Hắn chợt nghe thấy một tiếng giọng mũi nặng nề cùng âm thanh cỏ khô ở trên mặt đất cọ xát, bên trong bóng tối hắn chỉ có thể dùng tai đi nghe.

...... Là Ngụy Anh sao?

Không có được câu trả lời lại càng khiến cho hắn sợ hãi không thôi. Hắn đột nhiên khóc, nức nở lên tiếng, nước mắt cũng đã khô kiệt đến chỉ có thể chảy ra một chút xíu. 

Cảm nhận được người ở trong ngực níu lấy vạt áo của mình càng lúc càng chặt, siết đến ngực của hắn phát đau. Kèm theo đó là thật nhỏ từng đợt tiếng nức nở, Ngụy Vô Tiện mở ra hai mắt, nắm lấy tay của Giang Trừng, lo lắng gọi hắn.

- Giang Trừng?

     Người kia vẫn nhắm chặt mắt, co mình lại rúc vào trong ngực của hắn, Ngụy Vô Tiện lúc này thật sự là bị dọa sợ. Hắn ngồi thẳng người, nắm lấy hai vai của Giang Trừng không ngừng gọi tên hắn.

《VMSK》- Duy Cầu Hữu TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ