Sabrina's POV
Halos tatlong araw na dito sa hospital si kuya at malapit na daw siyang lumabas dahil mabilis naman daw nag hihilom ang mga sugat niya.Mabuti naman dahil sobrang naaabala na niya sila Samantha. Well i'm really glad that he's okay now, sobrang nag alala talaga ako sa kanya.
I've been avoiding King for almost three days
Why?
I don't actually know why. I've been acting like a jealous girlfriend. What's wrong with me? I really don't get myself these past few days. Buti na ngalang at hindi na ako kinukulit ni King, naging madali tuloy ang pag iwas ko. Pero siguro ngayon na magwawakas ang pag iwas ko sa kanya.
Kasama ko si King ngayon papuntang school dahil nakiusap si kuya na ihatid sundo niya ako habang nasa hospital siya nag papagaling. Hindi naman kasi ganon kalala yung natamo niya pero kung maka acting akala mo ikamamatay niya ang kunting galaw lang,kaya naisip niyang si king ang mag hatid sundo sakin para safe daw ako.
"Where here." aniya dahilan para magising ako sa reyalidad na sabay pala kaming papasok ngayon sa school at iniiwasan ko siya. Ano nalang kaya ang sasabihin ng mga tsismosang estudyante kapag nakita nila kaming mag kasamang pumasok ng kanilang mahal na hari.
Nako baga dumugin ako ng mga fans niya lalong lalo na yung group ni clown queen. Baka mas malala na ang gawin nila sakin kesa noon lalo na ngayong kasama ko ang hari nilang paas-
"Ahh, okay."yan lang ang tanging sagot ko saka lumabas na kotse niyang bulok..... Wait.... Mamahalin at maganda i mean.
Pero ano ang silbi ng maganda at mamahaling kotse kung hindi naman nag mana yung driver sa kotse niya.
Kung maganda ang kotse niya ang mukha naman ng driver ng kotse nato ngayon ay parang namang nabubulok na gulong.
"Heyy, wait for me!"sigaw nito nang makalabas ito sa kotse niya na agad namang nakaagaw ng atensyon ng mga studyanteng papasok na ngayon sa school.
"Pwede bang tumahimik na."mariing bulong ko sa kanya nang makalapit ito sakin.
"Bakit naman?" tanong nito pero hindi ko na siya sinagot dahil patuloy lang ako sa pag lalakad.
"Heyy Sabrina!" tawag nito sakin pero patuloy lang ako sa pag lalakad papunta sa classroom. Patuloy parin siya sa pag sunod sakin kahit nasa harap na ako ng classroom namin. Wala ba tong pasok ngayon?
Ang kulit ah, kanina pa tong lalaking to.
"Pwede ba, nandito na ako ngayon sa harap ng room namin kaya please lubayan mona ako."naiiritang sabi ko sa kanya dahil hanggang sa loob ng classroom.
"Wala kabang pasok?"pagpapatuloy ko, umiling iling naman ang loko loko at umupo sa tabi ko.
"Nope mamayang hapon pa."sagot nito. Geez, this guy is really getting into my nerves. Bigla namang pumasok ang math teacher namin kaya nag si upuan na ang mga classmates ko. Bigla namang dumapo ang malalaki niyang mga mata kung saan nakaupo si king na nasa tabi ko lang.
Third person's POV
"What are you doing here Mr. Anderson?"magalang na tanong ni maam pero bakas parin sa tono nito ang pagiging mataray. Of course she need to be polite to king if she really want to be a teacher because if not maybe tomorrow he cant teach.
King is very powerful outside and inside the school because he's a mafia prince and he also built his own gangster gang named,
Death Squad.
Weird name for a gang, right? Every gang has their own weird name for their gang to hide their identity to keep their family safe and sound. But everyone know the members of death squad. Some had sayings that 'If King's here death's near.'
Death squad is first in the whole Asia next to them is the 'Blazing Fire'.
Blazing fire's leader who is Queen S is missing. But even though she's missing they're still next to the Death Squad. Queen S is like the female version of King. She has this intimidating aura that everyone is scared of.
Death Squad and Blazing Fire only fought once. Even they only fought once Death Squad already know that they're strong. Blazing Fire is just a step away to be a no. 1. Even them dare not to mess with Blazing Fire, especially with Queen S.
Queen S and King fought thrice and King is impressed because she's really strong. He barely even dodge her fist. Just one wrong move and she'll defeat him. She's not just an ordinary gang leader she's way much more of that.
Sabrina's class went well even though King always distract her in their lesson that's why she ended up getting scolded. Who even dares to scold King, even the teacher are scared of him. Because in this school he's the King, he rule the school. Their teacher dismiss the class early because of King's presence. They plan to wait others in the cafeteria, and of course King is still tailing her.
"What do you want for lunch Sab?"tanong ni King nang makapasok sila sa kaninang maingay at magulong cafeteria na ngayon at napaka tahimik na.
"Kahit ano nalang."sagot nito para narin makaalis agad si King sa harapan niya. Naiilang kasi siya sa mga kakaibang tingin ng mga estudyante sa kanila ni king lalong lalo nayung may mga gusto kay king na ngayon ay gustong gustong balatan ng buhay tong si Sabrina ,dahil sa pag lapit nito sa king nila.
Nang tuluyan nang nakaalis si king ay nilabas niya ang libro nila sa history para mag study dahil may test sila mamaya. Para narin hindi na siya mailang sa mga nakakamatay na tingin ng mga fans ni king sa kanya. If she's just the old Sabrina she wont tolerate the kind of stare they are giving her without any proper reason, but she chose to ignore the because she want to change for a good cause.
"Hey Sabrina." biglang napahinto sa pag babasa si Sabrina. Inangat niya ang ulo niya para malaman kung sino ang umistorbo sa kanya, si Nash lang pala.
"Hi Nash." nakangiting bati niya kay Nash at tuluyan nang isinara ang libro niya at pinasok sa bag malapit narin naman kasi siyang matapos sa pag rereview.
"Heyy how are you? We didn't have a talk since the day after Sebastian's accident kaya pinadala ko nalang yung cake na binake natin sa hospital."pangungumusta nito. Totoo naman kasing hindi na sila nag kita after nang akidente ni Sebastian. Tuwang tuwa nga si Sebastian nang ipadala ni Nash yung cake na binake nila dahil nga favorite niya yun, halos ubosin nga niya lahat yung cake.
"I'm okay naman. Tuwang tuwa si kuya nang ipadala mo yung cake. Halos nga nakalimutan ko nayun dahil sa pag aaalala kay kuya. Thank you pala don sa cake ah."nakangiting sagot ni Sabrina.
"No worries ikaw naman talaga ang nag bake nun, i just did the delivery para hindi masayang ang pagod mo sa pag bake. Actually i really like the chocolate cake that you baked, sayang nga at inubos agad ni James. That jerk."kamot batok na saad ni Nash.
"Nakoo dont worry maybe next time if i have time maybe i could bake some for you"
"Really!?"gulat na tanong ni Nash na medyo napalakas pala dahil tuluyan na nilang naagaw ang atensyon ng lahat ng tao na nasa cafeteria.
"Oppss."mahinang bulong ni Nash na nawawata ng napansin niya ang mga masasamang tingin ng mga fans nila Nash at King kay Sabrina.
Umiling iling naman si Sabrina at hindi na nag salita dahil medyo naiilang na naman ito sa mga nakakamatay na tingin ng mga insecure na nilalang sa loob ng cafeteria.
"Here's your order Sab."bigla namang napatingin si Sabrina kay king na ngayon ay may maraming pagkain na dala kaya yung iba ay hawak ng mga nag volunteer na tulungan siya. Kahit naman kasi nakakatakot si king ay mahal na mahal parin nila ang hari nilang walang modo.
The lunch between the three of them went well even though Sabrina was getting murdered in the mind of King and Nash's fans. Well actually she can't say that they had a nice lunch because the two of them, Nash and King, were throwing deadly stares at each other.
BINABASA MO ANG
Mafia Kingdoms Lost Princess
FantasyEveryone thought that Sabrina Kim is just an ordinary girl they used to see everyday. But they're wrong. Sabrina kim is no ordinary girl. She has a lot of secrets. Sabrina Kim the adopted sister of Sebastian Kim is the long lost princess in mafia ki...