[Special Chapter] Episode 2 - EXO Showtime FanFic <3 / PART2/

154 0 0
                                    

[Special Chapter] Episode 2 - EXO Showtime FanFic <3 / PART2/

(Second Group)

Nag-dial ng number si Kai at itinapat yung sa tenga niya. Ilang saglit lang ay sumagot na ang nasa kabilang linya. "Annyeong, noona!" bati niya.

"Napatawag ka, Kai? Is there any problem?" tanong sa kanya ng ate niya. "Aniyo. May namimiss lang kasi ako..." Kai.

"Kamusta na yung mga bata? Matagal tagal na din akong hindi nakakauwi diyan. Kilala pa kaya nila ako?... Namimiss ko sila. Sobra." sabi ni Kai at halata sa mukha nito ang saya.

"Pwede bang dalhin mo sila dito?" Kai.

1 hour later...

"Arff! Arff!"agad na napatayo si Kai at sinalubong niya ang kanyang mga alagang aso na sina Monggu, Jjanggu at si Jjangah :)

"Waaaah! Namiis ko kayoooo!" sabi niya sa mga aso niya at saktong dating naman ni Suho at nilapitan din ang mga aso.

"Kyeopta!"

"Jjanggu, mukang tumataba ka na ah. Tara, we need to go for a walk and loses some weight!" sabi ni Kai kay Jjanggu pero imbis na lumakad at nahiga nalang ito sa sahig. 

Pero ilang saglit lang ay umalis na sina Kai at Suho kasama ang mga aso palabas ng SM office para maglakad-lakad sa gabi.

(Third Group)

Sina Luhan, Chen, Xiumin at Lay ay nasa Hangang Park. Kasalukuyang nags-skateboard si Chen at si Lay naman ay nagbaba-basketball kasama ang mga ordinaryong tao na halatang ang-eenjoy kahit hidni masyadong nakaka-shoot. XDD

At si Xiumin at Luhan, nagjo-joyride magbike around the park. At nakisabay na din ang dalawa. 

"Waaaah! ang lamiiig!" sigaw ni Xiumin.

"Walang gaanong tao ngayon. ang sarap mag-bike pagkatapos ng mag schedule natin" Chen.

(During interview)

Xiumin: "Our dorm is close to Hangang Park so we usually come here to ride our bikes or play basketball..."

Chen: "We cycle together and spend time together like this among ourself. Doing everything together is fun."

Nagre-race silang apat para makalimuatan ang kapaguran nila. Hanggang sa... "Aaaahhhh!" may biglang tumawid na babae sa harapan nila kaya napahinto silang lahat at muntikan pa silang masubsob.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Jeon Jungkook FactsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon