MR BELLO..!

2K 60 2
                                    

*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_

*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_

*🅿️2*

#Home..

*ABUJA-Area-GARKI*

""Karfe 4pm da wani abu Motarsu Tafara Zuba Hon Abakin Wani Shimfideden Tamgamemen Get Dake Amguwar nan ta masu Kudi ko Nace Kusoshin Gwannati Wato Garki,Tunda ga Layin Sojoji ne ke Tsaye Har Zuwa Cikn Haraban Makeken Gidan Mai kama da Alkarya Guda,Aneesa Bakinta yaki Rufuwa Ganin Sun Kawo Gida,kafin ma Mallam Inuwa ya gama Daidaita parking a parking Space inda Tarin Rantsantsun Motoci na Alfarma ke Fake Sunfi guda goma,Kai Daga Ganin Gidan kasan Wani Soja ne Wanda yake da Mukami mai Matsayi agwannati Tun ballatana ma Dakarun Sojojin Dake yawo a Haraban Gidaan

Da sauri ta balle murfin mota ta Fito da gudu Ta Kwasa Zuwa Cikin Gida Da Jakarta ta Mkranta Goyo Abayanta.

Daga Mallam Inuwa Har Bello da Kallo Suka Bita Shi Mallam Inuwa Mirmishi yayi yana Kada kai, Shi kuma Uncle Bello Tsaki yaja Takaichin Aneesa kamar ya Kasheshi yarinya kamar Haihuwar Hauka Bai Tsaya Sauraran Gaisuwan Tsiraran Sojojin Dake Haraban Gidan ba ya Kama Hanyar Wani makeken Mension mai Dauke da upstair Inda nan na Shashen Uncle Bello Shi kadai Mai kama da Wajen da Za"a Saka mata Goma ma Babu Wanda ya Matsu Wani.

Itako Aneesa da ihun Kiran Anty Rahila Ta Shiga Wani Katon Falo mai kama da Aljannar Duniya Tana Fadin"Anty Rahila.,Daada Ku Fito na Dawo Hibbata kina ina Yau na gama Wahalalliyar Mkrantan nan Na Dawo gida.."Take Fada Daidai Sanda ta Shigo Tsakiyar Falon Tana Dariya Yayinda Duka Fararen Hakoranta Dake Haskata Suka bayyana.

Dariyarta da Murnanta Sun Dauke ne Lokacin Da Suka Hada Ido da *Zubaida* da *Zulfa* wadanda Ke Hakimce Kowacce Ta Samu Daya Daga Cikin Kujerun Falon Ta Zauna Tana Dannen Waya Gefe Daya Kuma suna Kallon Katon Wani Magijin Talabijin Wanda yakusa mamayen Bangon Wajen, yan mata ne masu ji Da kansu,Zulfa ce Fara Zubaida kuma Chaculate Colour ce,Dukkansu Atare Suka Dago Suna Sakarma Aneesa Wani Matsiyacin kallo Lokaci Daya Suna mata kallon Sama da Kasa kafin Su Hada Ido Lokaci Daya Suka Saka mata Dariya Zulfa ce tace"Ikon Allah yan Makarantan boko ko Ansha Wuya..."Tafada Tana Kara Saka Dariya.

Abun ya mugun batama Aneesa Rai Ta Kallesu Awulakance Kafin Ta Saki Siririn Tsaki Tana Fadin"Aikin banza Tusa Alasifika Wanda Dai Ake Zuwa Domin Shi bai san Anayi ba Andai Fadi ba Nauyi Wlh.."Tafada Lokaci Daya Tana Runtumawa Da Gudu Zuwa koridon da zai Sadata da Sashen Anty Rahila Wacce Taji Karadin Muryan Aneesa Ta Nufo Falon Hannunta Rike dana Hibba,Suka Ci karo da Aneesa Ta Kwaso da Gudu.

Anty Rahila tace"Innalillhi Anne Bi Ahankali Mana.."Wata Mata nagani Baka mai kyau da Dogon Hanci Kallo Farko In kamata Zaka Ga Tsantsan Kamar da Suke da Aneesa,kallonta Aneesa Tayi kafin ta Rumgumeta Tana Fadin"Anty Rahila nagama karatu.."Take Fada Tana Dariya kafin ta Saketa ta Rarumi hibba yar Shekara Hudu Dake Mata Dariya Tana Fadin"Annee.."Cikin Muryan yara Cafeta sama Aneesa Tayi Tana Fadin"Hibbatullahi Kin kara girma.."Anty Rahila na Gefe Tana kallosu Tana Mirmishi Aranta tana Fadin"Anee Sarkin Rigima wai tagama karatu.."

Dagachan Falon Kuwa Zulfa Ta kalli Zubaida tana Fadin"Kan bala"i Dawa Wannan yarinyar Take..?"Wani kallon Wacece Sakara Zubaida Tamata kafin Tace"Da wanda ya Tanka mana Nidai kinsan bana Sakarmata Fuska Tunda na gane bata da Kunya Gashi Daada Ta Daure mata Gindi Ita da Daddy ba Daman Ayi magana sai Suce yarinta Ke Damunta.."

Wani Uban Tsaki Zulfa ta Saki kafin Ta Mike Tana Fadin"Ni babu Ruwana Tana Kawomin Raini Ubanta Zanci ai gwanda mu gidan D'an Kanin iyayenmu muke itafa Kalan Dangin Daga yayarta na Auren Daddy Shikenan Aka Taremana Agida.."Tafada tana Tafiya Zuwa Falon Anty Rahila da kallo Zubaida ta Bita Dashi Kafin ta Saki Mirmishi Ta Mike Tsam Tana Kara gyara Fuskarta Acikin Madubin Wayarta ta Nufi Hanyar da Zai Sada ta da Waje Cikin Wani Yanga Kamar Wata Wahainiya.

MR BELLOWhere stories live. Discover now