*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_
*🅿️7*
#Life Style...
"Hutun Second Term na Jss3 da Su Aneesa Suka Dawo ne Aljanun data kwaso Daga Makranta Suka Fara Agida,lokacin ne Daada da Ya Muktar da Anty Rahila Suka san Aneesa na aljanu, duktun dama wasu iyayyakunta na sa ana mata kallon tana dashi.
Bellon da kanshi yayi mata Karatu Ta Dawo Cikin Hayyacinta Kuma bai yarda ya saki Fuska ba balle,Har Su Ya Muktar su mai Tambayoyin Dake Cikin Ransu suma ganin haka sai kowa ya kama bakinsa tunga uban gayyar yaki bada Fuska ajeramai wasu tambayoyin.
Tsakanin Aneesa dasu Zulfa Kuwa ba Kyakyawan Alaqa Domin Aneesa Kam bata Ragama Kowa bakinta baya Mutuwa ga Rashin Kunya,bata da aiki sai Musu Dariya in Sun Shigema bello ya Dizgazu,Haka zatayi ta Musu Dariya,Ko sunyi yinkurin Mata Wani Abu Daada bata bari balle adake Aneesa bazata Daku ba,Dukkansu Sun Girmemeta Domin Zulfa tana SS2 Zubaida Kuma SS3,Tsakaninsu babu Nisa, Wani Lokacin Kuma Tsakanin Zulfa da Zubaida Suyi ta Cin Juna Ta kan Bello Haka Kowacce Takoma gida zatayi tabama Uwarta Lbrin Abunda ya Faru,Shiyasa Tsakanin Hajiya Karima da Hajiya Sahura yanzu babu Amintaka Sama sama ne Ko Haduwa Sukayi Ko nama Kowa Kallon Raini.
****
_*MUHAMMED BELLO MUHAMMED JIKAMSHI*_ abangaren Rayuwarsa Zan iya ce muku Shi Namiji ne Sadauki kuma karkkafa mara Tsoro,mai Cikar Zati da Haiba Yana da Kwarjini Kyakyawan Namiji ne Ajin Farkon Asahun Zaratam maza masu Aji mai Cike da Baiwan Zati.
Ya kasance Mara yalwar Fara"a Mara son Dariya baya son Raini Namiji ne mai Tsayawa kan Ra"ayinsa In ya Riga ya kafe kan Abu Mawuyaci ne Wani ya Iya Tankwasashi,yana da Zuciyata ta Bala'i sosai ga Riko Zai Yi Wuya Kama Bello Wani Abu ya manta Both na Alheri Dana Sharri,Ga Tsautsauran Ra"ayi baka Isa ka iya gane ina Bello ya Dosa ba ko Ya Muktar Dayake Yayansa Ta Uwa Ta Uba Basu da Shakuwar Haka Sosai Duk Da ba Wanda Yake Dashi Sama Dashi Ammh Dayake Suna da Bambamcin Ra"ayi basu Cika Samun Daidaito kan Wasu Abubuwan ba,Ga Shi da Dauriya mai Hadi Da Jarumta Wanda ganin gazawar Bello Abu ne mai Wuya Shiyasa ba Lalle bane kaga Bello na Kuka,Sai dai kaga Idanuwansa Sun Sauya alamun Bacin Rai.
In ka ganshi yana Doguwar Mgana ne da Uncle Aminu ne Wanda Zan Iya cewa Wasu Ra'ayin Bello Yana Tafiya Daidai Dana Aminu Kama Daga yadda Bello yabama Aikin Koyarwa Muhimmaci Rayuwarshi yana ganin Hakan ya Isheshi ya gama da Duniya Lafiya,Yana da Karatun Addini mai Zurfi Domin Komawarsu Yola bai yi Wasa ba Kuma Daada Ta Kasance Tamkar Wata Makrantace garesu babu Abunda bata koya musu ba,Yana da Riko Da Addini Shiyasa Ko Achan Makrantan In Ranar Bikin Aljanu yazo Shida Uncle Aminu Suna Kokari Sosai Wani Lokacin ba Da Gayyah Mace Zata Fadi Saboda Akira Bello yazo ya Tabata,Sune Shugabannin MSS,Abangaren Yanmata Ba Wanda zai iya cewa ga Wanda Bello yataba Nuna Alamun Tana Burgeshi kai Infact ma baya Shiga Harkan Mata,Babu Macen Da Bello ke bin Sha"aninta da Rayuwarta Irin Aneesa Wacce Kuma Duk Duniya bata da Makiyi kamar shi,shi kuma Ba Itace ya Tsana ba,Hallayarta ne na Rashin Kunya da Rashin Son karatu ya Tsana,Shiyasa basa zama Inuwa Daya ammh Kuma Tana Cikin Tarihin Bello Banda Ita ba Macen da Bello yake bama Muhimmanci Shiyasa Wani Lokacin Su Zulfa Sukejin Haushinta Sosai Ganin Ko Banza Tafisu Kusanci da Bello Itako Aneesa batasan Sunayi ba Ammh mganar Gaskiya Aneesa Nada Wani Hali Wanda Ita kanta bata san Meke Damunta ba.
Indai Wata zata Nuna Tana Son Bello Yanzu nan Zataji Ta Tsaneta In ma ba"ayi Wasa ba Tabar Kara Kula ta kenan,Ta Dinga bala"i Kenan Ita kadai Kamar Zararriya,Wani Lokacin Zuciyarta Ta Dinga Zafi Yan hostel Dinsu Wanda Aneesa Tayi Fada dasu kan Bello ba Adadi In S.Jibiya da B.kaita Sun Tambayeta Miye Damuwarta Sai Tace Saboda Ta Tsaneshi Don me Wasu zasu Rinka cewa Suna Sonshi😂Abun mamaki Har S. Jibiya na Cemata Toh ke Ina Ruwanki Tunda Kedai baki Sonshi Ki bar masu Sonshi Su Soshi mana Kodai kema Kina Crushing Dinsa ne .?
YOU ARE READING
MR BELLO
Action_LABARI NE KAN WANI MATASHIN MALAMIN SAURAYI,..YA WAYI GARI YA GANTA AGIDANSU AMATSAYIN KANWAR MATAR YAYANSHI...YA TSANETA BAYA KAUNARTA GANINTA HAKA ITAMA TA TSANESHI SABODA YADDA YAKE NUNA MATA TSANA..ASHE ASHE SUN KAMU DA SON JUNA BATARE DA SUN S...