MR BELLO..!

1.3K 41 1
                                    

*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_

*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_
       

             *🅿️9*

"Washegari Wajen Misalin Karfe 12:00pm na Rana Sai ga Wayar Security Din bakin Get Zuwa Cikin gida Suna Tambayan Shin Aneesa Tasan Da Zuwan Wata Bakuwa Wai Bilkisu Kabir kaita?Alheri ce Ta Daga wayar bata Basu Amsa ba,Sai da Ta Shiga Dakin Daada nan Ta Iske Aneesa Cikin girmamawa Take Sanar da Ita ko tana da Wata bakuwa..? Ko Sauraranta Aneesa batayi ba Ta Fice da Sauri Cike da Murna Akan Fuskarta Daada na Mata Dariya.

Tana Fitowa Haraban Gidan Cikin Daga Murya tace"Plz Open d Get..."Tafada Cikin bada Umarni,Jiki na Rawa Securitys Din bakin Katon get Din Suka Wangalema Direban daya kawo B.kaita get Motar su kirar prado Baka ta samu Damar Sulalowa Cikin Gidan.

Bello da Uncle Aminu Dake Zaune saman Wasu Fararen Kujeru,Daidai Wajen Saman Mension Din Bello Suna Hango Duk Abunda ke Wakana Aharabn Gidan,Bello yana sanye da Riga da Wando Duka White ammh Rigar bata Da Hannu hakama Wandonsa 3quater ne,Karamin Tebur ne Agabansu Dauke da Madaran Hollandian sai Farantin kayan lambu da Ruwa,Gefe Daya Kuma Kafafun bello ne Farare Harde Saman Teburin ya maida kanshi baya bisa Kujeran Dayake zaune Magzine ne ahanunshi yana Karantawa Ayayinda Shima Aminu ke sanye da Irin Shigarshi Sai dai Shi Wayarsa ce Ahannunsa yana Faman latsawa Shiyasa Yafi Bello Lura da Filin Haraban Gidan Wando Sojoji ke ma Safa da marwa.

  Uncle Aminu Idonshi na kai Sanda Aneesa Ta isa da Sauri Ta Budema B.kaita bayan Mota ta Fito Tana Sanye da Shadda Ruwan kasa Tayi Dinkin Riga da Sikat an mata Stone Work karamin Gyale ne Akanta Sai Flat Shoe dinta kalan Kayanta Cike da Ihun da Suka Saba Suka Rumgume Juna Harda Tsalle kamar Wasu yara,Mallam Inuwa Dake Kofar Barayinsu Daya ke Dakunansu na Kwana yana Ta baya da Sauri ya kariso Wurin Yana Washe baki yake Fadin"A,"ah Maraba Hajiya Bilkisu.."

B.kaita ta saki Aneesa Tana Fadin"Yauwa Baba Inuwa Kwana biyu..? Yana Dariya yace"Wlh kuwa anzo lafiya..? Tace"Lafiya lau Alhamdulillah.."Aneesa Tace"Baba,Hira baza Tayi Dadi ba ba S.jibiya.."Mallam Inuwa ya kada kai kafin yace"Ayyah Sai dai in kun Hadu Amkaranta,."Da Sauri Aneesa Tace"In sun Hadu zaka ce Baba ka manta ni Na bar Mkrantan nan Kenan.."Tafada Tana Mirmishi gefe Daya Hannuwansu Sarke da Juna Ita da B.kaita.

Yar Dariya Mallam Lawal yayi kafin yace"Au hakane fa,Toh sai dai kuyi mgana ta Waya ."Yafada yana Kunshe Dariyanshi Shida B.kaita Cikin Farinciki Aneesa Tace"Insha Allahu Baba Bari mu karisa Ciki.."Mallam Inuwa yace"Madallah Nima yanzu Zan Fita zan kai Motarku Wanki ne.."Aneesa bata jishi ba Shiyasa bata bashi amsa ba.

Uncle Aminu Dake Zaune yana Kallonsu yace"Bello kalli kaga kamar Dalibarmu Bilkisu Kabir kaita nake gani Tare Da Aneesa..?
Bai Dago ba Cikin Rashin kulawa yace"Tunda ka ganeta Ita din ce.."Daga Haka ya Cigaba da Abunda yake batare Dayabama mganar Aminun muhimmanci ba balle harma ya kai Duba Zuwa ga Inda yake Nuna mai.

Cikin Saurin Uncle Aminu ya Mike ya Isa Jikin karfen Daya ma Wajen Kwanya Cikin Kaushin Murya ya Furta.."Bilkisu kaita.."Yafada da Dan karfi,Aneesa da B.kaita Dake Shirin Shigowa Kofar da Zata Sadasu da Babban Falon Gidan Suka Dago a Tare  cike da Mamaki B.kaita tace"La Uncle Aminu Gud Afternoon.."Tafada Fuskarta na bayyana Fara"a Domin Daga Inda Suke Tana Hango Uncle Bello Zaune Duk da Jaridar Dake Hannunsa Ta kare Fuskarsa,Aneesa Ko cin mgani ta Fara Tana Kauda kai Aminu na Lura da Ita Cikin Ranshi yana Fadin"Dis gal kamar Wata majanunuwa.."

Cikin Sakin Fuska yace"Afteernoon Too Bilkisu How are u.? Ya Hutu..? Fatan zaku Dawo mana Ku Dora Daga Inda Kuka Tsaya ko .? Cikin Jin Dadi B.kaita tace"Insha Allahu Sir Nida Salamatu Jibiya nan zamu Kareta,Anee ce dai tace Tabarmu Uncle.."yar Dariya yayi kafin yace"Haka tace muku..?karya Take Itama Kwatar-kwashi Dolenta ne.."

Yafada yana Kallon Aneesan Wacce Ta Dago Tana Hararanshi Ta kasan Ido Jin Abunda yace,ganin Haka yasa yace"Ke Uban Wa kike Harara..? Baki da Kunya ko.? Bar ganin Ina Gidanku Kina ganin Sojoji na yawo har yanzu ina Mtsayin malaminki ne sai na Sakko na Chasaki yanzu nan.."Yafada yana Nuna ta baki Ta Tura gaba Tana Kunkuni Baki ya Rike kafin yace"Oy Say Srry Uncle.."

MR BELLOWhere stories live. Discover now