*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_
*🅿️11*
Sun Dawo Hutun First Time a Lokacin kuma Duk Wasu gabobin Burdurci Sungama Bayyana Ajikin Aneesa Bata kara Kiba ba sai dai takara Murjewa Zama Cikin Hutu da kuma Rayuwa Cikin A.C Don ma In ta Koma Makranta Takanyi baki da Rama Duk da duk Jin Dadin da Aneesa ke ciki bata yadda ta Chanzama Fatar ta launin sa ba,ammh takan shafa mayuka masu kyau da taada su suka sa Tayi kyau Fatar ta Murje.Kirjinta kuma ya Cika da Dukiyar Fulani masha Allah,hakama Kugunta Shima yana Tsuke,masha Allah ta Ko"ina Aneesa Ta Cika Budurwa domin Lokacin Tana da Shekara goma sha Tara Aduniya Tana Jinta kamar Babbar Mace,haka zalika yanzu Tafi jin Dadin Rayuwarta na ganin Uncle Bello baya nan Sai Cin karanta Take ba Babbaka,Uwa uba Daada da Daddy basu son Laifinta har Gwara Anty Rahila na mata Fada Wani Lokacin,komai na Bukatar Rayuwa Babu Abunda Aneesa Tanema Tarasa Babu Abunda Zatace da Anty Rahila da Ya Muktar sai godiya Domin Sun Taimaka Wajen Inganta Rayuwarta Uwa uba kuma Muhammed Bello,Wanda ko Ayanzu Takan godemai Wani Lokacin badomin Shi ba da yanzu bata zama mai Ilimi ba balle Ta Rike Shugaban Dalibai na Mkrantan kwatar kwashi Baki Daya ba,Takan Godemai Acikin Ranta Duk da ko bata daina jin Haushin sa ba.
Zulfa ko da Zubaida sun Janye kafa da Zuwa Hutu gidan Daddy sai Lokaci bayan Lokaci Tunda Suka Fahimci Shi Gwarzon nasu basa gabanshi Daga karshe yazo ya bar kasar Duk da Zubaida na Abujan bata Cika Zuwa ba Balle Zulfa Dake Katsina karatu ya Tasa ta Gaba,Shiyasa yanzu basu cika Zuwa gidan Akai akai kamar Baya ba.
*****
Tana Zaune A kan Three Sittet na Cikin Babban Falon Gidan,wayar Anty Rahila ce Ahannunta Tana Game din Tample Run,domin Ita Anty Rahila ta Hana Ya Muktar ya Siyamata Waya tace ya bari Tayi Candy,itama Aneesa bata damu ba Tabari sai Tagama Candy Lokacin Ta koma Borno Domin bata da Burin Cigaba da Zama Abuja kuma..
Sanye Take da Doguwar Rigar Jallabiya Baka,wacce Ta Dace da Surar Jikinta,kanta Kitson kalaba da Alheri mai Aiki ta kama mata Tunda Dama bata son Kitso D'an Kwallin Jallabiya ne ke Kanta bata Daura ba yama Kusa Zamewa kafarta na kan Cafet din Dake Shimfide Afalon Wanda Ta dura kafa daya kan Daya Tana kadawa,Daga Kumbunan ta kuwa Suna Sanye da Jan Lalli daga Saman Kumbunan kuma Ta Cike Da baki Har Zuwa Hannayenta Dake Rike da Waya,Fuskarta Tayi kyau Sosai Duk da batayi makeup ba ammh Ta sanya Hoda,da liptck sai Fuskartata tayi kyau Sosai.
Daga Tsakiyar Falon kuma Junior ne kan Wata keke mai Azaban kyau da Tsari Bata da Tsawo sai dai Fadi,gefe da gefe kamar wajen ijiyema yaro ko madara ko ruwa Daga baya kuma Wajen zaman Babban ne Daga Alamu dai nKekan koyon zama ne Domin yana Zaune sai Wasa yake da Fiddar Dake Hannunshi Haka yake Bashi da Rigima Batasan Hayaniyar Hibba ne yasa ta baro Shashen Daada Ta Dawo nan Anty Rahila kuma tana sama ta Kwanta bata jin Dadin Jikinta.
*******
Security Suna ganinshi Batare da Wani Tambaya ba Suka Wangalemai get ya Sulala bakar Motarsa cmry Cikin katon Farfajiyan gidan Da Sojoji suka kawatashi da Zagaye,cikin Takama yagama Daidaita Motar Bisa parking Space ya Dade kafin ya Bude Murfin mota ya Fito Wani Cute and Handsome guy nagani Dogo ne,Shi ba Fari ba Kuma bazaka Sakashi Cikin layin bakaken Maza ba,Irin kalarsa Tafi kama da Labaranawan Egpt,yana da Zati daidai gwargwado da Kyakyawan Fuska sanye yake da Riga da Wando na Kamfanin Armani Rigar Blue ce Mai Dogom Hannu sai Wandon kuma Navy Blue ne,ammh ya matsemai jiki Ba sosai Kafarsa sanye da Wani Bakin Takalmi booth mai kyau da Tsari,Fuskarsa kuma Toshe da Wani Bakin glass Wanda ke karamai kyau da Zati.
*KASIM KABIR JIKAMSHI* kenan,Matashin Saurayi mai ji da Kudi da Naira,Kasim Irin Matasan nan ne Masu Budewan Ido Tun Zuwanshi kasar Waje karatu Turawa Suka lalatashi ba Sharholiyar Da baya yi Har giya yana Sha Neman mata kuwa kamar Bunsuru,Daya kyal ido yaga mace Toh babban Burinshi ki bada Hadin kai ya kwalfi Ruwan Dadi Ko da ya dawo Babu Abunda yafasa yana samun Aiki a kaduna wanda ya Muktar ya samarmai yaje ya Dasa Daga Inda ya Tsaya Duka iyayensa ba Wanda ya Taba sanin Halin Dayake Ciki sai Hashim Wanda Ya Taba Riskanshi Cikin Halin Buguwar giya Lokacin Daya kaimai Ziyara agidanshi Dake Kaduna Duk dq ya mai Fada Harda Barazanar zai Sanar da Abba Kabiru bai sa Kasim ya bari ba,Ko yana so ya bari sai yaji bazai iya ba Yadai Furtama Hashim Din Daya bari ammh bawai Don Ya bar Abunda yake aikatawa ba,akallon Farko in kayi mai zaka Gane Cikakken Dan Duniya ne Dayasan Harkan bariki.
YOU ARE READING
MR BELLO
Action_LABARI NE KAN WANI MATASHIN MALAMIN SAURAYI,..YA WAYI GARI YA GANTA AGIDANSU AMATSAYIN KANWAR MATAR YAYANSHI...YA TSANETA BAYA KAUNARTA GANINTA HAKA ITAMA TA TSANESHI SABODA YADDA YAKE NUNA MATA TSANA..ASHE ASHE SUN KAMU DA SON JUNA BATARE DA SUN S...