*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_*A page 2 ansamu Kuskure akan Wajen da zanyi Numbaring Shekarun Ya muktar da Daada,Am very Sorry shekarun ya Muktar 49 Daada kuma 76 ne....Tanque so much Mrs Farooq❤️ for d Correction...Na Tabbata bakya karatun littafan Janafty da Zuciya kadai kina Hadawa Da Sarrafa kwakwalwarki... Son so Fisabilillah*
*🅿️3*
Falon Farko Babu Kowa Sai Talabijin Dayake Ta Faman yi Shi kadai,Kan Daya Daga Cikin Kujerun Falon Zubaida ta Zauna Tana Fadin"Daddy Anty Rahila Inaga Tana ciki.."Kallonta yayi kafin yace"Ok...Taso mu Shiga ya zaki zauna Anan ke kadai.."Jim tayi kafin Ta Mike tayi Gaba ya Biyota Har Zuwa Falon Anty Rahila Nan ma Shuru,Suna tsaye sai ga Zulfa Ta Fito Daga Kichen da Faranti Shake da Kolili da Jug da Kofuna Baki ta Washe Tana Fadin"Lah Daddy u are wlcm..."Mirmishi ya saki kafin yace"Thanks Zulfa Dota.."Yafada Yana D:an Bin Falon da kallo.
Zubaida Ta kalleta kafin ta Samu bakin Mgana Alheri da Jumai ma"aikata gidan Sun Fito da Manyan Wasu Food Flks masu Kyau,ganin Daddy Tsaye yasa Suka Ramkwafa Suna Gaisheshi ya Amsa Cikin Sakin Fuska,Kafin Su Wuce Zuwa Babban Dinning Din Dake Gefe Guda Daga Cikin Kayatattacen Falon.
Da kallo Zubaida Ta Bisu Kafin Ta maida Hankalinta kan Zulfa Wacce Ta Nufi karamin Center Table din Dake Falon Ta Dora Farantin Tana Fadin"Daddy inaga fa Anty Rahila na Shashen Daada..."Tafada Tana yarfe Hannu,kafin yayi magana tace"Let me call her.."Da Hannu ya Dakatar da Ita yana Fadin"No need Dota bari na karisa Ciki.."Yafada yana maida Hulansa Bisa kai Mirmishi Tayi kafin Tace"Ok Daddy.."Bai Kara Bi Takansu ba ya Shige Koridon Da Zai Sadashi da Dakin Daada.
Sai da ya Kule Kana Zubaida ta Kariso gaban Zulfa Tana Fadin"Ke kadai yau zaki Taking Dinner...? Yamutsa Fuska Zulfa Tayi kafin tace"A'a me kika gani Hala..? Tafada Tana Kokarin Shashantar da Zencen.
Zubaida tabi Abincin Dake gaban Zulfa da kallo Tace"Dis.."Tana nunawa da Baki Wani Mirmishi Zulfa Ta Saki kafin tace"Oh..! Is for My Uncle Bello.."Tafada Cike da Wani yanga Kamar Tana gabanshi Wani Kallo Zubaida ta Watsa mata kafin Tace"Ur"s..? Fari da ido Zulfa ta mata kafin tace"yes of Course...'"Tafada Tana wani Tsuke baki.
Kallo kallon Suka ma Juna mai Cike da Jin Haushi da Kishi kafin Zulfa ta Kauda kai ta Tafara Taku kamar Zata Fice Daga Falon tana Fadin"Let me take my Shower First..."Take Fada Tana Kada Mazaunanta Da gayyah har Tayi Kwana zuwa Wani Korido inda Shashen Saukan baki yake,Da Kallon Bakinciki Zubaida Tabi Zulfa kamar ta Shakota Takeji,
Kugu ta Rike Kafin Ta Fada Bisa Kujera Tana Dafe kai Cikin Sanyin Murya tace"Oh my goodness..."Take Fada Tana Tattare Naman Goshinta Waje Daya Cike da Damuwa Lokaci Daya Ta Saki karamar Ajiyar Zuciya Ita Fargabanta Daya kada Zulfa ta Sace Zuciyar Bello da kyawunta Da Kuma kyan Jikinta Domin ba karya Zulfa ta Cika Mace da Kowani Namiji zai yi Fatan Mallaka Tafita komai Ta bangaren Cikar mace,Tuna Hakan Datayi ne yasa Ta Mike Tana Fadin"No...it's can be..."Kafin Ta Yi Mirmishi ta Furta.."We shall See Zulfa..'
Tafada Tana Sakin Numfashi kadan Cikin Sassarfa Ta Nufi Hanyar da Zulfa Tayi Gefe Daya Kuma Tana kallon Alheri da Jumai da Suketa kaida kawon Jera Abinci Bisa Dinning Table.
****
Tun Kafin ya kariso Kofar Falon Yaji Muryan Daada Suna Hiran Aneesa Ita da Anty Rahila Mirmishi ya Subucemai kafin yace Afili"D 2 sturborn are back..."Yafada yana Tura Kofar Falon ya Shiga Da Siririyar Sallama
"Assalamu Alaikum..."Yafada yana Washe Baki Atare Daada da Anty Rahila Suka Dago Suna kallon Kofa Lokaci Daya Suna Amsa Sallamarsa,Cikin Fara"a Daada tace"Ah babban Mutum Andawo...? Tafada Cike da Fara"a Hibba ko Da Gudu Tatashi Daga Jikin Daada ta Nufeshi Tana Fadin"Daddy..."Takalmin kafarsa ya Salube kafin ya daga Hibba Sama yana Fadin"Oh my God....my One and Only Dota Hibbatullahi..."Yafada yana Sabata a kafadansa Tana Dariya da Fararen Hakoranta ta Saka Hannu ta Cire hulan Kansa ta Dorama Kanta tana Fadin"Daddy Toja..."Tafada da Muryan yarinyata.
YOU ARE READING
MR BELLO
Action_LABARI NE KAN WANI MATASHIN MALAMIN SAURAYI,..YA WAYI GARI YA GANTA AGIDANSU AMATSAYIN KANWAR MATAR YAYANSHI...YA TSANETA BAYA KAUNARTA GANINTA HAKA ITAMA TA TSANESHI SABODA YADDA YAKE NUNA MATA TSANA..ASHE ASHE SUN KAMU DA SON JUNA BATARE DA SUN S...