*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_*🅿️8*
"Do i look like ur Uncle..? Nace Nayi kama da Wanda ya Hada Wani Abu Dake..? Yafada yana Sakarmata mayan Idanuwansa Cike da Fushi mai girma lokaci Daya da Wata tsawar Data nemi Razana ta.
Wanda ya Fito da Zubaida Dake Shirin Fitowa Daga Dakinsu Itama Sanye Cikin Wata Atamfa mai Ash da Red Dinki Doguwar Riga Wacce ta Fito Da Duka Suran Jikinta,Ganin Zulfa Tsaye tana Raba Ido ga Bello Tsaye Yana aikamata da Wani Kallo Yasa Ranta yamata Dadi Cikin Yanga da Iyayi ta kalli Zulfa kafin Tafara Taku Zuwa ga Bello Tana Fadin"Uncle Bello Gud Mrning..."Tafada Atsume lokaci daya kamar zata Riko Lallausan Hannunshi Cikin Wani Fushi da Bakinciki ya Saukema Zubaida Wani kyakyawan Mari Wanda Sai da Ta Duke kasa Tana Ganin Hazo Saboda yadda Marin ya gigita Marin ya Shigeta sosai domin bayan Hazo Harda jiri take gani kafin Ta Dawo Hayyacinta ya saka kafa ya Shureta baya tatafi kanta ya Bugu da Jikin Kujera Cikin Sakin Marayan Kuka Ta Furta"Wayyo Allah na..!
Zulfa Dake Tsaye Duk da Ta Tsorata da Bello ammh Jin Dadin Abunda yayima Zubaida ya Nuna saman Fuskarta baya taja bayan Tayi Foolling Din Hannuwanta Bisa Kirjinta tana kallon Zubaida gefe Daya kuma Tana mamakin Wata Irin Zuciya ne Allah yabama Bello yanzu ma Din Huci kawai yakeyi Cike da Zuciya,wannan Ihun na Zubaida Shi ya Fito da Daada da Anty Rahila Daga Shashen Daadan Itama Aneesa Tana Dayan Bedroom din bayan Ta Idar da Sallah Taji kamar Maganar Uncle Bello Daga Falon Anty Rahila da Gudunta ta Fito Daidai Sanda Bello ya Karisa gaban Zubida ya nunata da Yatsa Cikin Fushi da Tsana yafara Fadin"
"Bana ce kudaina Kusanto ni ba...? Nace bana Bukatarku Arayuwata..!ban Hada komai Daku ba..!ko mun Hada ne..? Kusani ku kara sani Ni muhammed Bello Jikamshi ku ba Ahalina bane bani da Wasu Ahali Awannan Duniyan Face Daada,Ya muktar,Anty Rahila,Hibba da Aneesa Sune Kadai Ahalina,Saboda Haka ku Fita Daga Rayuwata Bana Bukatar ganin ku kusa dani,Mgana ta Karshe Kuma Duk Wacce Takara Kuskuran Kiran Uncle Bello Abakinta Wlh Tallahi sai na Saka Almakashi na Datse mata Harshe..."Yafada yana Sauke Numfashi Saboda yadda Zuciyarsa ke Gudu lokaci daya.
"Bello..!" Ya Muktar Dake Saukowa Daga saman Stairs Ya Fada gabadaya Suka Waiga Suna kallonsa Saukowa yake Cikin Kakinsa da alama Fita zaiyi Hulansa Tana Rike a Hanunsa Ammh Fuskarba Babu Walwala ko Kadan Aneesa dake Tsaye Ta Tura baki Tace"Lalle nema wannan Ka kama Wala mallam Dama Su karike Sune naka ni Aneesa bazan Taba zama Ahalinka ba Ina gama Karatuna zan Kama Gabana.."Take Fada Tana kallon yadda yake Huci kamar Wani zaki.
Tunkafin ya Muktar ya kariso Bello ya Saka Hannu Cikin Zuciya ya Daki Center Table din glass Din Dake Tsakiyar Dakin Ya watse Gabadaya,Gabadaya Falon kowa ya Razana Tun bama Daada ba Hannunshi Tuni ya Fara Digan Jini Ammh bai Damu ba Illah Fadi Daya ke cikin Hargagi "Ya Muktar u better Tell dem Kai kake Bukatar Ahali kamarsu Ammh ni Bello Har Abada bana Bukatarsu Arayuwata In Har kana son ka Cigaba da zama dani karkashin Inuwa Daya sai ka sanar dasu kan Su kyale ni nace bana Bukatar su ko Ana Dole ne...!? Yafada Cike da Tsawa Lokaci Daya gudun Jinin Hannunsa na Kara yawa.
Ya Muktar ya Nufeshi da Sauri yana Fadin"Bello baka da Hankali ne.? Ko Sauraranshi baiyi ba kawai ya Juya ya Fice Daga Falon Afusace Ya Saka kafa zai Bishi Kenan Daada tace"Kul kada ka Bishi Muntari.."Ya Waigo Cike da Tsoro yana Fadin"Meyasa Daada..? Kinga fa Jini yake Zubarwa..?
Mirmishi Daada Tayi kafin Ta kariso Tsakiyar Dakin Tana kallon Zubaida da Zulfa da sukayi Wiki Wiki Tace"Ka kyaleshi ko kaje yanzu bazai Taba Sauraranka ba..!Saboda Fushinsa ya Tashi ba yaro bane zai Kula Da kanshi Ammh Muntari Matukar bazaka daina Kusantoma Dan"uwanka Abunda bayaso ba To ina kyautata zaton Watarana Zaka nemi Bello ka Rasa."Kallonta yayi kafin yace"Ammh Daada..."
"Dagamai Hannu Tayi kafin Tace"Bar Mganar Muntari abarta Kawai nace..."Tana gama Fadin Haka Ta Juya zuwa Shashenta Aneesa Dake Tsaye Tana Kanne Dariyanta sai da Ta Fito gabadayansu Suka kalleta tana kyakyata Dariya,Harara Anty Rahila Ta maka mata kafin tace"Zan saba miki Aneesa ki Shiga Ciki.."
YOU ARE READING
MR BELLO
Action_LABARI NE KAN WANI MATASHIN MALAMIN SAURAYI,..YA WAYI GARI YA GANTA AGIDANSU AMATSAYIN KANWAR MATAR YAYANSHI...YA TSANETA BAYA KAUNARTA GANINTA HAKA ITAMA TA TSANESHI SABODA YADDA YAKE NUNA MATA TSANA..ASHE ASHE SUN KAMU DA SON JUNA BATARE DA SUN S...