*MR BELLO..!*
_(The young Teacher)_*Wattpad:Janafnancy13*
_Mallakar:Janafty💞_*🅿️6*
"Farkon Dawowar Aneesa Hannun Anty Rahila bata Saki Jikinta ba Sosai, Ammh Kuma Hankalinta ya Kwanta da Gidan Anty Rahilar da Mijinta Harma Da Daada Wacce Take Kaunar Aneesa Har Cikin Ranta Shiyasa ma Shashen Daaada Aneesa Take zaune Tun bata Sakin Jiki Har Tazo Tana Sakin Jiki da Daada Babu Abunda Aneesa Keyi Daga Wanka sai Cin Abinci Sai Kallo Akwai masu aiki Biyu Musulmai Biyu kuma Kabila biyu,Larai da Jumai,sai alheri da Rabeca.
Lokacin da Aneesa Tadawo Gidan Anty Rahila da Zama Muhammed Bello bayanan yana Chan Makranta So basu Hadu ba,Sai da Akayi Hutu ya Dawo Gida,karon Farko da Aneesa da Bello Suka Hadu ba Haduwan Dadi bane Domin Ranar Daya Dawo Anty Rahila batanan Tatafi Asibiti Awo Lokacin Tana da Cikin Hibba Shikuma Muktar yana Vila yaje Suna da Tattauna da Shugaban Kasa,Daada kuma tana Shashenta Aneesan Ke Zaune Falon Anty Rahila tana kallo Hankalinta Kwance Tunda ba Wanda ya Mata Zencen Makranta....
Shikuma yana Dawowa ya Shigo Bangaren Anty Rahilan nan ya Ganta Zaune da Farko ma ya Zata yar Aiki ce Dat Why bai Damu ba sai ma Tsawa Daya Dakamata yace Ta Daukomai Ruwa,Itako Aneeesa Dama ga Rashin Kunya da Tsiwa mikewa Tayi tana mai Kallon Sama da kasa Kafin Tayi Tsaki Ta Juya zata Tafi Da Wani Irin Zuciya ya Damkota Ya Fizgota ya Dauketa da Maruka lafiyayyu Guda Biyu Wanda Sai da Aneesa Ta Zauna Kasa Saboda yadda Marukan Suka Gigitata
Kan Cafet din Dakin Ta kwanta tana Kuka Tana Ihu Hawaye na Zubar mata tana Kiran Sunan Babanta,Tsayawa kawai Bello yayi yana kallonta Cikin Ranshi Kamar yayi Bindiga Saboda Haushi Kafin yayi mgana sai ga Anty Rahila Tashigo Gidan Ganin Aneesa Akasa Tana,kuka Ga Bello Tsaye tasan Karon ba Dadi kafin ma Tayi mgana Aneesa Ta Mike Tana Sharban Kuka Ta Shige Shashen Daada Tunkafin Bello ya Tambaya Anty Rahila tace mai kanwarta ne Daga Borno Suka Daukota Ita da Muktar.
Jin Haka yasa bai ba mganarta Muhimmaci ba Ammh Cikin Ranshi yana Tunanin Rashin Kunyar Aneesa,Ficewa yayi daga Sashensa Ita ko Aneesa Kayanta Tashiga Hadawa Tana Kuka Wai Ita Zata Tafi Abun mamaki Har Wajen Haraban Gidan Daada Ta Biyo Aneesa Tana lallashinta,Itako Anty Rahila Abun ya bata Haushi Dama Anty Nafi Ta Kirata tana Bata Shawaran Tun Wurima Ta Dawo da Aneesan Domin bazata iya zama da Ita ba,Mganar gaskiya Taji Haushin yadda Aneesa Ta Gudu Daga Gidanta.
Yana Daga Saman Shashenshi yana Hango Diramar Aneesa Bata Yadda Ta Koma Cikin Gida ba sai da Muktar ya Dawo ya Lallasheta kana,Bello Ko Acikin Ranshi Tsanar Aneesa ce Ta kamashi Yana ganin Duk Rashin Dukane yasa Takema Mutane Kukan Iskanci,Aiko Ranar Kwana Tayi Kuka Da Rigima kamar Wata Karamar yarinya Washegarima Asheshen Daada Suka Hadu sai da ya Bata Rankwashi Ya murdemata Kunni Wai bata gaisheshi ba,Daada na mai mgana Ammh Sai da ya Karisa Mangare mata kai kuma yace In Ta Sake Tamai kuka Sai na Lahira yafita Jin Dadi.
Aneesa Duk Iskancinta Sai da Ta Natsu saboda Bello ya Wuce Duk Tunaninta Duk iya yadda Takai ga Tsiwa da rashin Kunya sai ta gagara yimai Sai da ta dai Ta Dinga Kunkuni Tana Fadin Allah ya Isarmata Ashe yajita Ranar Kuwa Kamar Aneesa Zata Mutu Saboda Kuka Harda Majina Domin Kneel Down ya Sakata Ya Dankwashi kanta Sosai Daga Karshe ya sata Up and Down,Haka su Anty Rahila Suka Shigo Suka Samesu Shashen Daada Wacce Tayi ma Bello mgana kan ya kyale Aneesa yafi Akirga yayi banza Da Ita.
Ya muktar Shi ya Kwaceta Hannun Bello,Wanda Tundaga Lokacin Aneesa Ta sanyamai Suna Mugu,Batasan Cewa Akwai Wata Muguntar na Zuwa ba,Domin Ranar da yaji Ya Muktar da Anty Rahila na Zencen Halayyar Aneesa Sai yake Tambayan ya Muktar Nan yake gayamai Dalilin Taho da Aneesa da sukayi Mirmishin Mugunta yayi yace Karsu damu Su bashi nan da Sati Uku Aneesa Zata Tafi Makranta Kuma Dole Zatayi karatu,Sanin Halin Bello na Rashin Son Wasa ne ya sanya Muktar ya bashi Dukkan Dama akan Aneesa Wacce batasan Wainar da Ake Toyawa ba Domin Ta Kulle Duk Wata Kofar da zai Hadata Da Bello Saboda Taga alamun Shi Din ya Girmi Iskancinta.
YOU ARE READING
MR BELLO
Action_LABARI NE KAN WANI MATASHIN MALAMIN SAURAYI,..YA WAYI GARI YA GANTA AGIDANSU AMATSAYIN KANWAR MATAR YAYANSHI...YA TSANETA BAYA KAUNARTA GANINTA HAKA ITAMA TA TSANESHI SABODA YADDA YAKE NUNA MATA TSANA..ASHE ASHE SUN KAMU DA SON JUNA BATARE DA SUN S...