Ako si Clara hindi ako naniniwala sa mga multo multo nayan!
Mga kathang isip lamang yan o mga guni guni ng isang tao.
Sila lang ang gumagawa ng sariling multo nila, at sila lang din ang nananakot sa sarili nila.
Diba? Ganun lang yan!Nagyaya si frida na mag inuman
Dahil kaarawan nya.Si frida ay Kaibigan ko. Kaya pagkatapos ng klase namin hindi muna ako uuwi.
Kaya nang matapos ang klase namin dumeretso na ako sa bar
Pagdating ko sa isang bar na kung saan kami mag iinuman, nakita ko agad si frida.
Kumaway sya at agad akong nilapitan
"Clara.... "
Salubong nya sakin sabay beso"Andun ang table natin"
sabay turo nya sa table sa bandang kaliwa.Kumindat sya sa akin bago umalis
Kaya agad na akong Pumunta sa table namin
Pagdating ko doon , nagulat ako dahil kompleto na silang lahat ako nalang pala ang wala.
Si Mark , Keno, Andrew Maria, at Isabel
Tamayo si Isabel upang bumeso sakin ganun din si Maria.
Ngumiti naman sa akin si andrew at Keno. Si mark naman walang pakealam.
Maya maya dumating nasi frida na may dala dalang dalawang bucket ng alak. Ang dami naman may dalawang bucket pa nga dito sa mesa eh. Kaloka! Hindi naman din ako mahilig uminom ganun din si Maria.
Sina Isabel, Frida, Keno, Andrew at Mark lang ang malakas uminom.Binagsak ni Frida ang dalawang bucket sa table.
"Let's get's drunk guys"
Masayang sabi ni Frida kuha ng alak"Yahoooo" si Isabel
Kaya ayun uminom na nga kami, syempre pa konti konti lang ang iniinom ko.
Si maria naman sumasabay lang sa tawa at jokes ni Keno, hindi naman umiinom.
Si Andrew tamatawa din habang umiinom Si Mark naman din umiinom pero walang pakealam sa mga jokes ni keno. Si Frida at Isabel naman halatang lasing na.Sobrang ingay na ng table namin dahil sa mga halakhak nila.
Tumayo si frida at nagyayang sumayaw syempre hindi naman ako marunong sumayaw, kaya si Maria , Isabel nalang at Keno ang sumunod sa kanya.
Nag paalam din si Andrew na mag ccr daw sya, kaya kami nalang ni Mark ang naiwan.
Sobrang tahimik naming dalawa. Hay naku!
Maya maya dumating nasi Andrew galing cr.
Si frida, maria, isabel at Keno bumalik na din sa table."Guys? " si keno
"Ohh bakit? " sagot naman si frida
"mag laro tayo ng spin the bottle"
Masyang sabi nito"Yeah..... I think that's a good idea" si isabel
"Sige ba!"
Sang ayon naman agad ni frida"Game" si Maria
"Sige! Mukhang masaya to! " si Andrew
"OK" sabi ko nalang
"Hoyyyy! Mark! Ikaw? "
Tanong ni fridaTumango lang si mark
Ang introvert talaga ng lalaking toh!
Kaya ayun naglaro na kami ng spin the bottle.
Kung kanino daw tatapat ang bottle ay pipili sya kung truth or dare.
BINABASA MO ANG
Kababalaghan✔
HorrorMga maiikling kwento ng mga katakot takot na storya , pinagsama-sama sa iisang kwento ng kababalaghan , kahindik hindik na pangyayari na makapanindig balahibo. May balak ka bang basahin ang kwentong ito?Ano pang hinihintay mo Tara na! Samahan niyo a...