Gusto kolang mag thankyou dun sa mga nagbigay ng names na gagamitin ko para sa story ko nato.
thankyou alot and god bless you all:>
***
flashback5 years ago..
"WUYYY KIM! " sigaw bigla ni khey kayat nabatukan ko siya . Ginulat ba naman ako. Kitang nagmomoment ako tssk. Buti wala akong kinakain.
"ohh ayan nabatukan ka tuloy hahahaha sabi ko naman kasi hayaan mo muna yan eh nag iisip yan kasi may isip yan tsk! " natatawang sabi ni Ania kay khey. Habang tuloy padin sa pagkain .
Btw they are my bestfriend since nasa tiyan pa kami ng magulang namin . Magkaibigan din kasi parents namin eh.
Yung sumigaw sakin kanina she's Khey Gallardo Lauder. Rich kid, spoiled brat like me, kulot yung buhok hanggang balikat, maputi ang balat ,may katangkaran at siya ang pinakamaingay sa aming tatlo.
Yung sumuway naman siya si Kudelia Ania Beirstien, siya yung jolly type girl, matangkad din siya, mahilig sa boys pero walang boyfriend .Fling lang ang gusto niyan dahil wala daw forever hay ewan bajan. Meron siyang mahabang buhok na hanggang bewang na, at syempre maganda din siya.
Parehas din silang mayaman katulad ko pero mas mayaman ako.btw back to the story.
"bakit ba kasi? " nakataas ang isa kong kilay na sabi kay khey. Hilig mang istorbo eh. May lahi atang pakealamera HAHA
" kanina pa kasi ako daldal ng daldal dito di ka namn nakikinig anlayo ng isip mo nandito kanga pero parang wala ka naman!" may pagtatampo sa boses niya habang sinasabihan ako. Isip bata talaga.
"sorry na kasi .!ano ba kasi yun?" tanong ko sa kanya kahit natatawa ako sa mukha niya ang epic kasi parang maiiyak na. May pa pout pang nalalaman.
" Yun na nga nagtatanong ako kung nakapag paalam na ba kayo para manood ng concert ng BTS bukas ano ba naman kayo. " may pagtatampo padin sa boses nito habang nagpapadyak ..
Andito kasi kami ngayon sa cafeteria ng ATENEO ang school kung san kami nag aaral.
Oo nga pala naalala ko may concert nga pala ang idol namin bukas waahh crush na crush kopa naman si kookie..
" Oo naman papayagan ako ni mommy hindi makatanggi sakin yun eh" sagot ni Agia, habang kinikilig pa dahil makikita niya na si V bukas ultimate crush niya yun eh.
" Hindi pa ako nakapag paalam. Alam nyo naman na hindi kopa nakakausap sila mommy dahil nasa bussiness trip sila ngayon nasa Canada pa sila diko alam kung kelan sila babalik" malungkot kong sabi sa kanila.
"Ano ba naman yan kim kay tita ka nalang kayamagpaalam for sure dika tatanggihan nun. " khey said, at may pakindat pa sakin.
Napaisip din ako sa sinabi niya. Ready na lahat eh yung ticket, yung album na papipirmahan ko at yung lightstick so i need to be there. Thousands ang nasayang ko para sa VIP ticket tapos di manlang ako makapunta.
"I LIKE THAT IDEA! " pag sang-ayon ko kay khey. Kay tita nalang ako magpapaalam siya naman yung guardian ko eh.
"Minsan khey proud ako sayo nagagamit mo utak mo hahhaha" natatawang sabi ni Ania at napatawa nadin ako. Sumama ang mukha ni Khey at binato kami ng tissue, tawa naman kaming dalawa ni Ania dahil nagpout siya.
Nag usap pa kami ng medyo matagal bago namin na isipang bumalik na sa room dahil nasa 3rd floor pa ito at baka malate pa kami.
Habang naglalakad kami pataas ay nakasalubong namin ang groupo ni Djeana. Ewan ko ba bat ang init ng dugo sakin niyan eh hindi ko naman inaano sarap sabunutan girl. Nalamangan ko kasi yung ganda niya HAHAHA.
YOU ARE READING
YOU LEFT, FOR NO REASON (on-going)
RomanceTama bang rason ang salitang "Mahal ko mo kaya handa kang lumaban kahit magmumukha kang tanga"? *** plagiarism is a crime! godbless! lovelots<3 read at your own risk.