GRAYSON'S POV
Isusubo ko palang sana ang pagkain ko nang makaramdam ako ng kalabog sa itaas ng Barrier. Napapikit nalang ako dahil sa inis at pagka antala ng pagkain ko.
Bastos kayong mga halimaw kayo. Aish!-
Tumayo ako at lumabas ng tent suot ang walang kagana ganang mukha. Naabutan ko ang lahat na nasa labas ng mga tent nila at nakatingin lang doon sa beast na kumakalampag sa taas at nagpupumilit pumasok.
Muntanga din tong mga to eh! Ang dami dami nila tapos hindi sila gumamit ng ability para mataboy yung hinayupak na istorbo sa taas. I sighed activated my ability and levitate 'til I reach the top of the barrier. I looked at it with disgust.
"Filthy beast" I said to it
Kung tutuusin ang mga danger beast ay para lang asong na ulol na malakas. Korteng tao ang mga ito, malalaki ang bisig kaysa binti, hindi mabilang na mata, naglalakihang mga pangil at dila ng tiktik. Kulay dark green sila at kayang magpalabas ng mga pakpak ng paniki, mas malaki nga lang. They look like complete shit, Aish!
Nahilot ko ang nose bridge ko at habang ginagawa yon ay naramdaman kong sumugod iyon sa akin. I used my psychokinesis that influences thee beast's physical systeem which enabled me to throw it far away with forcee without any physical interaction
Parang nawalan ako ng ganang kumain, nakakita ako ng sandamakmak na tae. Aish!
I looked at them in their eyes even it disgust me, I used petrification to turn them all into stone. This ability of mine is identical to Claire's but the difference is I can control when to release mine. While hers is automatic.
I inserted a force inside them, I command such force to take them up and bring them down at high speed. The bodies of the beasts were crushed as soon as they landed on the ground
Grabe para akong nanay na nagtatanggol sa mga anak. Aish!
I collected strength from the atmosphere and release it in one blow of a scream to chase them away.
"Iww..." Pandidiri ni Jaycee sa hitsura ko. Alam kong hate na hate niya ang dugo.
Bumalik siya sa tent nila hila hila ang kamay ni Cassidy. Kung makikita mo ay parang manikang walang ekspresyon sa mukha si Cassidy nung hilahin siya ni Jaycee.
Agad namang lumapit si Claire at pormal akong inabutan ng wet wipes. Kinurot ko muna ang ilong niya bago tinanggap ang pamunas.
"Ang cute cute mo Claire!" Lambing ko.
"Alam ko yon! Matagal na." she boasted
Naglakad ako pabalik sa tent at hinawi ang tela nito saka matamlay na tinitigan ang di ko pa nababawasang pagkain. I sighed, saka kinuha nalang yung toast na may butter saka sinubo then tinalikuran ang tent at nakapamulsang naglakad sa pinaka gitna ng Camp.
Subo ang toast ay tumingin ako sa taas at nakita kong may Damage ang Barrier ni Martin pero unti unti itong nabuo ulit. Mukhang gumagana ng maayos ang healing Barrier, gaano naman kaya katagal mapanghahawakan ni Martin at Leilani ang Barrier nila.
"Putangina...." Nagiinat na sabi ni Cassidy na kakalabas lang ng tent. Ayun na naman yung mura niya...Aish! "Tangina talagaaaa!!! Gusto kong matulog depongal!"
"Bunganga mo." Suway ko.
"Pake ko sayo? King-ina neto, edi mag mura ka den." she rolled her eyes at me saka binulsa ang mga kamay at naglakad palayo
YOU ARE READING
CLASS A-1: Rise Of The Beast
FantasyClass A Humans also known as super humans, raised together to be assassins and save lives. They will be challenged by fate and destiny and see how far their limit can reach. They don't know what kind of fate their ability posses.