Dưới sân một trường cấp 3 tại trung tâm thành phố Seoul lúc này đầy nhộn nhịp. Một đám đông đang bu quanh xem một màn kịch hay, là một màn tỏ tình giữa sân trường. Tại sao lại gọi là màn kịch hay ư?
- Kim Jisoo, từ lâu tớ đã thích cậu. Cho tớ một cơ hội ở bên cậu được không? Làm bạn gái tớ nhé!
Một chàng trai tuấn mã thư sinh, trên tay là một đóa hoa hồng lớn cùng một hộp Chocolate hình trái tim đang quỳ trước mặt cô gái mang tên Kim Jisoo. Ánh mắt lóe lên sự chân thành đầy khát vọng.
- Xin lỗi!
Cô gái khó sử trước tình cảnh này, chỉ biết ngại ngùng nói lên hai tiếng "xin lỗi" đầy ăn năn.
- Cậu suy nghĩ lại cho mình một cơ hội được....nè!! Cậu làm gì đó?
Câu nói của chàng trai chưa kịp dứt, bỗng từ đâu một nữ sinh khác xuất hiện rất tự nhiên mở hộp Chocolate kia ra bốc lấy một cái ăn rất ngon lành.
- Cậu ấy đã nói không đồng ý, cậu cố gắng làm gì chứ?
Nói rồi, không để chàng trai kia kịp phản ứng liền kéo tay người con gái kia đi để lại đám đông một trận cười thật hả hê.
Cô gái đó là Lalisa Manoban, bạn thanh mai trúc mã của Kim Jisoo. Ngoài ra còn có một người nữa tên là Park Chaeyoung, họ là bộ ba nổi tiếng của trường này. Là 3 girls crush trong lòng tất cả các nam sinh kể cả...một phần nữ sinh. Vì sao ư?Rất đơn giản! Kim Jisoo, con gái của viện trưởng Kim tại bệnh viện lớn nhất thành phố Seoul này, Park Chaeyoung 3 đời họ hàng đều là những luật sư hàng đầu cả nước và có cả một hệ thống văn phòng luật khét tiếng. Đặc biệt nhất, Lalisa Manoban người con gái ngạo mạng vừa rồi- con gái cưng của chủ tịch tập đoàn đá quý lớn nhất cả nước, La thị. Còn một điều đặc biệt hơn cả đặc biệt, cả ba đều rất xinh đẹp.
Nếu Kim Jisoo mang trong mình nét đẹp dịu dàng, Park Chaeyoung mang nét đẹp điềm đạm thì Lisa lại mang khí chất của một bậc nữ vương.
- Lisa, cậu xuất hiện đúng lúc lắm!
Nhìn người đang mang gương mặt hầm hầm kia lôi kéo mình, Jisoo mỉm cười một cái. Tình huống lúc nãy cũng không phải chưa từng xảy ra nhưng nàng thật sự rất khó xử, không nỡ làm tổn thương cậu bạn kia, thật may là Lisa xuất hiện giải vây.
- Nhìn cậu ta mình ngứa mắt thật sự, đã nói chuyện với cậu được mấy câu mà lại bày ra giữa sân trường tỏ tình cậu chứ!
- À, lần trước mình có cùng cậu ấy tham gia một hoạt động của câu lạc bộ sách. Nói chuyện cũng khá nhiều nhưng không nghĩ hôm nay lại đi tỏ tình mình.
- Câu đừng có lúc nào cũng quá thân thiện đi, mỗi lúc như vừa rồi mình lại phải đi giải vây cho cậu.
- Thôi được rồi, Lisa tốt nhất. Đi ăn đi, mình đói rồi!
- Được!
Jisoo cười thật tươi một cái, nhanh chóng vòng hai tay vào tay Lisa đi về phía căn tin. Lúc nào cũng vậy, mỗi lần có ai tỏ tình với nàng Lisa đều cũng sẽ xuất hiện kịp lúc, nếu không thì thật sự nàng không biết phải hành xử thế nào.Jisoo vốn bản tính hiền lành lại thân thiện,không biết bình tĩnh giải quyết vấn đề như Chaeyoung ,càng không thể vô tình dứt khoát như Lisa. Là một người luôn nghĩ đến cảm xúc của người khác.
- Cậu ngồi đây đi!
Như mọi ngày, xuống căn tin Lisa liền như một thói quen, tự động đi lấy một phần ăn cho Jisoo. Hơn 5 phút sau, từ đám đông bóng dáng Lisa lấp ló xuất hiện từ từ hiện rõ trước mặt nàng để xuống bàn hai phần ăn và hai chai nước trái cây.
- A, cậu mua gà xiên sao?
Nhìn thấy món ăn yêu thích của mình, Jisoo tươi cười một cách vui vẻ. Vẫn là Lisa tâm lý nhất, tuy tính tình có hơi cọc cằn nhưng đối với nàng và Chaeyoung, cô rất dịu dàng. Đặc biệt Lisa rất thích chăm sóc nàng, luôn biết nàng muốn gì mà chiều chuộng. Nhiều lúc Jisoo tự nghĩ, Lisa mà là con trai thì đảm bảo nàng sẽ yêu cô mất rồi.
- Ừ, cậu ăn nhanh đi. Sắp đến giờ lên lớp rồi!
- Li Li Li Sa~~~~~~~~
- Bỏ ngay cái giọng phát ói đó của cậu đi, nè!
Lisa bĩu môi một cái, rất tự nhiên lấy hết cà chua trong khay đựng cơm của Jisoo, còn lấy mấy miếng gà của mình bỏ quay cho nàng. Cô còn không hiểu nàng sao? Muốn làm phi vụ trao đổi, đổi món ăn ghét nhất lấy món ăn thích ăn nhất. Không phải Kim Jisoo đã quá lời hay sao? Nhưng mà nếu nàng muốn, thì cô vẫn chấp nhận đổi.
Thấy Lisa vẫn thế chiều lòng mình, Jisoo lại cười cười nhanh chóng ăn hết phần ăn của mình, sau đó cùng cô lên lớp.
_ Lớp 12A1
Lúc Lisa và Jisoo bước vào cũng là vừa kịp giờ trống, liền nhanh chóng bước vào chỗ ngồi. Chaeyoung đã về Úc cùng gia đình có việc gì đó, khoảng tuần sau mới về nước. Mấy ngày nay đi học cũng chỉ có nàng và Lisa, quả thật cũng có hơi nhớ tới con sóc chuột kia.
Trong lớp Lisa ngồi ngay cửa sổ ở cuối dãy, Jisoo ngồi cùng cô. Cả tối hôm qua nàng thức khuya để cày phim thần tượng nên bây giờ có chút mệt mỏi, không nghĩ nhiều vừa ngồi xuống lấy vai cô làm điểm tựa nhắm mắt yên tĩnh một chút. Thấy nàng mệt mỏi như vậy, cô cũng hiểu lý do tại sao trách nàng nhưng không nỡ mắng, vỗ vỗ vào đầu nàng cưng chiều một cái, cũng không nói gì để cho Jisoo nghĩ ngơi.
Tiết đầu là tiết công dân, cô rất dễ thấy nàng mệt mỏi nên cũng không kêu dậy để cho ngủ cả một tiết nhưng khi đến tiết thứ 2 thì...
- Jisoo, dậy đi!
- Ưm~ Lisa, mình muốn ngủ!
- Em muốn ngủ trên bàn hay trên sổ đầu bài?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO]_ Lạc mất nhau
FanfictionNgày hôm ấy, đôi ta lạc mất nhau. Tôi còn chưa kịp nói lời yêu cậu vậy mà cậu nỡ rời xa. Chúng ta liệu còn có thể gặp nhau không? -Có thể Nhưng có thể bên nhau không? Tôi tự trả lời mình rằng không, chúng ta không phải là nhân vật trong truyện cổ tí...