Chap 14

923 88 10
                                    

- A!!!

Tiếng kêu cá heo bất ngờ vang lên thu hút sự chú ý của mọi người, chỉ thấy trước mặt Mina đã ngã sõng xoài trên nền nhà, khuôn mặt nhăn nhó đau đớn. Do ở vị trí gần nhất, Lisa là người đầu tiên phản ứng kịp, nhanh chóng chạy đến bên cạnh.

- Cậu có sao không?

Mina khuôn mặt đau đớn, hai hàng chân mày thanh tú nhíu chặt lại.

- Mình...mình đau quá!

- Để mình xem thử!

Lisa ngồi bệt xuống, cẩn thận cầm lấy bàn chân trắng nõn của Mina lên xem một vòng, ngón tay cái khẽ ấn ấn vào vị trí gần mắt cá chân hai cái.

- A! Đau!

Lisa nghe kêu đau, lực ở đầu ngón tay dần dịu lại nhẹ nhàng xoa xoa lên vị trí đó.

- Cậu bị trật chân rồi!

Mọi người xung quanh cũng dừng lại mọi hoạt động đều tập trung đến xem. Hai bạn nữ còn lại khẽ vuốt vuốt vào lưng Mina để an ủi.

Crắc~~~

- A!!!

Tiếng rắc bất ngờ vang lên, kèm theo đó là tiếng la đau thấu trời của Mina. Lisa dịu dàng xoa xoa chỗ đau kia thật cẩn trọng.

- Vừa rồi mình điều chỉnh lại cổ chân cho cậu, đã không sao nữa rồi. Nhưng cậu không nhảy được nữa, còn rất đau!

- Vậy chúng ta bỏ ra một cặp cũng không có vấn đề gì.

Peter nghe Lisa nói như vậy liền lên tiếng. Thật ra nếu bỏ ra một cặp chỉ là thấy đội hình hơi trống trải, nhưng cũng không ảnh hưởng gì quá lớn. Lisa ngước lên nhìn thấy hai hàng nước mắt của Mina chảy dài do cú bẻ cổ chân vừa rồi quá đau, dịu dàng lau đi.

- Không sao rồi, đừng khóc nữa. Mình đưa Mina về, mọi người tập tiếp đi!

Vốn tính đỡ Mina lên nhưng vì thấy gương mặt đau đớn của cô nàng, đoán là đi không nổi liền ga lăng bế xốc lên đi ra ngoài. Cô không hề hay biết từ nãy đến giờ có một ánh mắt tràn đầy phức tạp vẫn luôn phóng tia lửa điện về phía cô.

Jisoo đau buồn nhìn theo bóng lưng của cô khuất dần sau cánh cửa. Nàng thừa nhận bản thân mình là đang ghen tị với người ta, từ trước đến nay những cử chỉ ôn nhu kia cô luôn dành cho nàng, bây giờ lại đem đặt hết lên một người khác, thử hỏi sao nàng không giận cho được.

Lại nghĩ đến, người cô nói yêu rất nhiều...có phải là Mina không? Nhưng Mina cũng là con gái, cô yêu nữ nhân sao? Nghĩ kĩ một chút, chẳng phải bây giờ nàng biết bản thân mình yêu cô, cũng là yêu nữ nhân đó thôi.

Bây giờ mới ngẫm lại, với tính tình của Lisa khi ở cùng một chỗ với bạn trai sẽ như thế nào? Với cái tính galang kia thì con người đó có thể ngoan ngoãn nằm trong lòng một người con trai sao? Còn nếu kết giao cùng nữ nhân, việc cô yêu chiều bạn gái của mình cũng không khó để tưởng tượng ra. Nhưng nghĩ đến, những hành động ôn nhu cưng chiều đó, giống như vừa rồi cô đem đặt hết tâm tư lên một người khác không phải mình, nàng cực kì khó chịu.

Ghen sao? Phải! Nàng chính là đang ghen!

.

.

[LISOO]_ Lạc mất nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ