Chap 18

985 82 4
                                    

RẦM

Tiếng sấm đánh mạnh một cái làm lóe sáng cả bầu trời, bầu trời tối mịt mưa như trút. Mưa càng ngày càng lớn dần, những tia sáng điện cũng vì thế mà ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Trong căn phòng lớn đầy gấu bông, người con gái nhỏ nhắn đang ngồi co chân lại tự ôm lấy mình.

Nàng sợ sấm, rất sợ nhưng bây giờ dường như nó chẳng phải điều nàng đang để tâm đến, sấm hay không sấm cũng chẳng còn quan trọng nữa khi tất cả tâm tư đều đã đặt hết vào người  con gái mang tên Lalisa.

Tâm can nàng lại đau nhói quằn quại khi nhớ về câu nói đó, cô thật sự yêu người đó đến thế sao? 

Đã 2 tiếng trôi qua nàng vẫn cứ như vậy, ngồi co ro ở đó, nước mắt đầm đìa rơi xuống không thể kiềm chế lại được.

Stay stay stay with me~

Tiếng nhạc quen thuộc vang lên, màn hình điện thoại sáng và rung lên, cái tên quen thuộc vì thế cũng xuất hiện trong màn hình: Lisa

Nước mắt nàng vừa không chế lại được một lần nữa như bộc phát ra bên ngoài thi nhau rơi ra. Bàn tay trắng noãn vừa chạm vào, màn hình liền tắt đi.

- Agggggg

Jisoo gầm lên một tiếng tức tốc cầm cái gối ném ra xa, nước mắt lại càng tuôn ra nhiều hơn.

- Đáng ghét! Lalisa đáng ghét! Đáng ghét!

Tiếng gào khóc tất tưởi của ột người con gái giữa đêm mưa càng làm người khác cảm thấy lạnh lẽo hơn bao giờ hết.

Stay stay stay with me~

Nhạc chuông một lần nữa cất lên giữa đêm mưa, màn hình lại sáng lên cái tên quen thuộc. Lấy tay gạt hết nước mắt đi, hít một hơi thật sâu kéo thanh kí hiệu điện thoại về bên phải chấp nhận kết nối.

- Jisoo! trời mưa lớn lắm, cậu ổn chứ?

Jisoo nhếch mép tựu cười một cái đầy khinh bỉ. Lo lắng? Cậu lo lắng tại sao lại không chạy đến đây ôm tôi? Thứ tôi cần là tình yêu của cậu, không phải sự thương hại đáng ghét này. Nếu tâm tư của cậu đã đặt trên người con gái khác thì đừng gieo rắc cho tôi hy vọng nữa, có được hay không? Xin cậu đấy Lalisa!

- Tớ ổn!

Ở đầu dây bên kia Lisa nhíu mày một cái. Giọng nói nghẹn ngào này...cô biết nàng đang khóc. Cô biết sự việc Peter có vị hôn thê là một cú sốc rất lớn, người con gái từ trước đến nay quen được yêu thương như nàng rất khó để vượt qua. Cô hiểu cảm giác yêu đơn phương là như thế nào, hiểu rất rõ vì chính cô bao nhiêu năm đã sống cùng nó. Có ai lại muốn yêu thương trao đi lại không được đón nhận.

- Cậu...thật sự ổn chứ?

- Ừm!

.

.

.

.

.

Sáng sớm, bởi vì trận mưa tầm tả đêm qua mà khắp nơi đều mang một hơi nước ẩm ướt, nước đọng trên các tán lá lâu lâu lại thi nhau rơi xuống vì một cơn gió thoảng. Bước đi chầm chậm của nàng thật sự nặng nề, hôm nay nàng lựa chọn tự đi bộ đến trường, nàng muốn được thư giản một tí.

Ting ting~

- Lên xe không người đẹp?

Tiếng còi xe kéo nàng trở về thực tại cùng giọng nói dịu dàng có chút giễu cợt phát ra, Jisoo quay lại thì gặp ngay khuôn mặt quen thuộc của ai kia đang hớn hở nhìn mình. 

Lisa rất nhanh khéo léo giấu đi biểu cảm không hài lòng khi thấy đôi mắt của nàng hôm nay sưng lên, quay lại trạng thái vui vẻ hằng ngày. Chân cô vốn đã dài, rất không cân đối với chiếc xe máy 50 phân phối mà cô đang sử dụng, nay lại chổi hai chân xuống lấy đà để chiếc xe từ từ di chuyển theo nàng tạo nên một khung cảnh rất buồn cười.

Nhìn khuôn mặt này, vừa ghét vừa yêu thật sự nàng muốn tiến đến cào cho nát đi, lấy lại trạng thái bình thường liếc nhìn cô.

- Người đẹp hôm nay không có tâm trạng!

Lisa nghe câu nói của nàng an tâm một phần, ít ra thì còn có thể nói đùa được chứng tỏ nàng đủ mạnh mẽ để tự an ủi mình.

- Thôi! Cậu nhanh lên xe, sắp vào học rồi!

Nàng chần chừ nhìn cô một chút, muốn tránh né cô nhưng trái tim nàng không cho phép. Mỗi khi nghĩ về cô lại đập loạn xạ lên, ngay chính bản thân nàng nhiều khi lại rất hận cảm giác đó.

- Nể tình sắp vào học bổn cô nương cho người chút mặt mũi đưa ta đến trường!

- Ha ha

Lisa cười lớn một cái, nàng khẽ đánh vào lưng cô một cái rất nhanh sau đó cũng an phận ngồi lên.

____________________________________________________________________________

Trailer các chap sau:

- Lisa! Tại sao cậu lại làm như vậy chứ?

Cô im lặng nhìn nàng bằng đôi mắt ưu buồn.

- Cậu...không tin tớ?

- Cậu muốn tớ tin cậu thế nào khi mọi chuyện đều đã quá rõ ràng?

~~~~~~~~~~~

- Tớ thích cậu! Hẹn gặp cậu ở bờ sông Hàn vào 2 giờ ngày mai, tớ chờ đáp án của cậu!

~~~~~~~~~~~

Bước chân nàng ngày càng nhanh hơn, nhưng lời Chaeyoung nói tất cả đều vang lên trong đầu từng từ một.

- Cậu ấy làm tất cả là vì cậu!

Rầm

Nàng thấy mình đang nằm trong vũng máu lớn, trước mặt là rất nhiều người tuy nhiên lại không có gương mặt nàng nhung nhớ.

Đôi mắt nặng trĩu vẫn là cố hết sức nhưng vẫn không thể! Tạm biệt cậu, người tớ yêu thương!

[LISOO]_ Lạc mất nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ