-Jisoo! Nguy rồi!!
Cô gái nhỏ chạy đến, hai chân chống đầu gối thở hổn hển. Lấy lại hơi, ngước lên nhìn nàng.
- Thầy Peter vừa nhận được điện thoại từ Pháp nói vị hôn thê bị tai nạn , thầy ấy tức tốc bay về Pháp rồi!
Lisa nghe lời truyền đạt thoáng đơ người vài giây.Vị...vị hôn thê? Peter có vị hôn thê? Vậy Jisoo...Jisoo phải làm sao? Cô nhìn qua nàng nhưng lại không thấy bất kì biểu hiện bất bình nào, ngược lại như đang suy nghĩ điều gì đó khóe môi hơi nhếch lên khác lạ. Jisoo bất ngờ quá đứt dây thần kinh cảm xúc luôn rồi sao?
- Lisa, cậu đi thay đồ đi!
Lisa ngớ người, khi không lại kêu cô đi thay đồ. Cậu ấy muốn cô dắt đi Pháp thăm hỏi vị hôn thê của Peter sao? Thấy Lisa như không hiểu, đôi mắt của Jisoo khẽ giựt lên một chút làm như một điệu bộ quan trọng gấp gáp.
- Cậu thay thầy nhảy với tớ.
.
.
.
- Và tiết mục tiếp theo có lẽ là tiết mục đáng mong chờ nhất của ngày hôm nay!!!! Mọi người nghĩ sẽ là ai biểu diễn tiếp theo ạ???
- NỮ THẦN KIM JISOO!!!!
Đám đông phía dưới hưởng ứng theo la hét nhiệt tình, đặc biệt là nam sinh. Mọi người đều đã biết tin hôm nay Jisoo sẽ biểu diễn,nếu trường cho đem banner vào có lẽ giờ này khắp nơi đều là hình của Jisoo rồi. Họ nghe nói là có liên quan đến khiêu vũ, thật sự thắc mắc ai là người may mắn làm bạn nhảy của nữ thần.
Xung quanh chợt bị không gian tối bao trùm, khi nốt nhạc đầu tiên phát ra cũng là lúc trên sân khấu xuất hiện 3 chùm sáng đèn rọi xuống.
- AAAA! KIM JISOO!
Mọi người lại thêm một trận hét nữa khi trên sân khấu có ba thiếu nữ mặc váy trắng đứng đó, Jisoo của họ đứng ở giữa. Họ lần lượt nhún nhảy theo giai điệu bài hát, bây giờ ngoại trừ họ ra không thể thấy bất cứ điều gì khác. Âm nhạc bỗng nhiên dừng lại, lại thêm ba ánh đèn được chiếu sáng rọi vào ba bóng nam sinh đã đứng phía sau từ bao giờ. Âm nhạc lại cất lên lần nữa, nhưng lần này lại là một giai điệu tình yêu nhẹ nhàng hơn, sâu lắng hơn.
- AAAAAAA!
- LALISAAAAA!
-OMG!!!
Mọi người lại bị một cơn kích động khác khi nhìn rõ mặt của người vừa tiến lên nâng bàn tay của Jisoo. Là...là Lalisa! Thật sự là Lalisa! Bên dưới một số trái tim thiếu nữ bắt đầu rung rinh. Lisa ở cái trường này ai mà chẳng biết, bình thường xinh đẹp ra khí chất của một ngự tỷ không ngờ hôm nay giả trai lại như một nam thần, một nam thần với phong thái của vương giả. Bỗng nhiên bên dưới có một đám nữ sinh hét lên.
- LISA! LÀM NGƯỜI YÊU TỚ NHÉ!!
Jisoo khẽ cau mày khi nghe tiếng hét lại thấy Lisa ngay trước mặt mình híp mắt như muốn cười một cái, trong lòng hơi khó chịu, ánh mắt trở nên đanh lại. Ai cho mấy người đó có quyền tỏ tình cậu ấy ở đây?
- Cậu sao vậy?
Giọng nói quen thuộc bất ngờ vang lên một cách thật nhỏ nhẹ bên tai khi cả người nàng dựa sát vào lòng ngực của cô.
- Tớ làm sao?
Lisa giơ tay lên cao để Jisoo xoay một vòng, sau đó một lần nữa lưng nàng lại dán vào người cô.
- Cậu không tập trung.
Lisa cảm thấy hơi đau lòng. Jisoo vì chuyện của Peter mà từ nãy đến giờ như người rối loạn, lâu lâu lại cười một cái xong lại nhíu mày khó chịu. Cậu ấy yêu Peter đến rối loạn nội chứng luôn sao?
- Tớ không sao!
Nhạc bắt đầu đi đến hồi kết, Lisa buông bàn tay nhỏ mình đang cầm ra, Jisoo nhếch đôi chân của mình lên nhảy hai cái, xoay một vòng sau đó đưa tay mình về phía Lisa. Cô bắt được tay nàng, kéo cả người về phía mình cho đầu của hai người lại gần nhau tạo một tư thế như sắp hôn nhưng do lực kéo quá mạnh, bất ngờ cả ngờ Jisoo bổ nhào vào người cô. Lisa bị mất thăng bằng nên ngã xuống.
- AAAAAAAAA!!!!!!
- NỮ THẦN CỦA TÔI!!!!!!
- LISA CỦA TÔIIIII!!!
Tất cả mọi người như điên cuồng hét lên khi chứng kiến những gì đang diễn ra trên sân khấu. Jisoo đang nằm trên người của Lisa và...môi của họ chạm nhau. Nhưng ngay sau đó tất cả đèn đã được tắt đi bởi một Park Chaeyoung cao tay đứng ở cánh gà. Tuy như vậy nhưng đám đông vẫn không khỏi kích động bởi những gì họ nhìn thấy.
Môi Jisoo yên vị nằm trên môi của cô một cách mạnh bạo ép sát vào nhau. Lisa bị bất ngờ, đôi mắt mở to ra thấy được khuôn mặt của nàng biểu cảm cũng không quá khác so với mình. Nhưng chỉ một vài giây sau tất cả đều chìm vào một mảng tối. Hai người vẫn cứ giữ nguyên tư thế này một hồi lâu, môi chạm môi , tay Lisa vì lúc nãy đỡ lấy nàng nên cũng yên vị ôm ngang eo của nàng như đang siết chặt lại. Hai người cứ như thế trong bóng tối cho đến khi nghe được giọng nói quen thuộc vang lên bên cạnh.
- Hai cậu không sao chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO]_ Lạc mất nhau
FanfictionNgày hôm ấy, đôi ta lạc mất nhau. Tôi còn chưa kịp nói lời yêu cậu vậy mà cậu nỡ rời xa. Chúng ta liệu còn có thể gặp nhau không? -Có thể Nhưng có thể bên nhau không? Tôi tự trả lời mình rằng không, chúng ta không phải là nhân vật trong truyện cổ tí...