Nàng nhìn cô đang ngồi đối diện bởi ba người lớn, ánh mắt yên tĩnh không một chút gợn sóng cứ như thể chuyện này không hề liên quan đến cô vậy.
- Jisoo
Bất ngờ bị điểm tên khiến nàng thôi nhìn cô, dò xét ánh mắt đi tìm kiếm. Người vừa gọi tên nàng là cô Jiyeon, lại thấy cả bốn người bên trong nhìn nàng bằng con mắt tò mò như thể muốn hỏi rằng vì sao lại đứng đây.
Nàng nhìn mọi người ngập ngừng một chút.
- Em...em tìm Lisa.
Cô giám thị nhìn nàng, giọng nói lanh lãnh vang lên.
- Trò Kim Jisoo, em xem bạn thân em kìa. Bị bắt tại trận là đánh cắp đề thi bây giờ lại im lặng không nói gì.
Jisoo nhíu mày, ánh mắt nhìn về phía cô sau đó lại hỏi ngược lại.
- Tại sao lại cho rằng do cậu ấy đánh tráo? Lực học của Lisa em hiểu rất rõ.
- Ha! Cô trò 12A1 tính tình đúng là không khác biệt nhau mấy. Khi nãy tôi đi toilet, đi ngang phòng thay đồ thì bất ngờ em ấy va vào tôi, gương mặt hoảng hốt như đang chạy trốn, cùng lúc đó trên tay em ấy lại đang cầm đề thi môn toán. Em nghĩ đó không phải đánh cắp thì là gì?
Lần này nàng đánh mắt nhìn về phía cô lại thấy cô đang nhìn chằm chằm vào mình, ánh mắt lại dửng dưng khác thường. Dạo gần đây đúng là nàng không thấy Lisa đọc sách nhiều như trước kia, lại còn hay nói chuyện điện thoại với người đó, giọng điệu cưng chiều. Vì yêu mà cậu ấy trở nên sa sút vậy sao? Nàng quả thật rất thất vọng rồi.
- Thưa cô em xin phép!
Lisa nhìn bóng lưng nhỏ nhắn của nàng từ từ rời khỏi khuất sau cánh cửa, trong lòng như sụp đổ hoàn toàn, tại sao trong lúc này nàng lại bỏ đi? Jisoo không tin tưởng cô sao?
Ngày hôm sau đến lớp, bước chân nàng e dè không dám bước vào. Nàng sợ, sợ sẽ đối mặt với cô, sợ sẽ đối mặt với một Lisa hoàn toàn thay đổi. Nhưng có một điều, nàng muốn nghe chính miệng cô xác nhận với mình, rốt cuộc có phải do cô làm hay không.
Đảo mắt một vòng quanh lớp lại không thấy bóng dáng của người kia đâu, yên tĩnh đi về phía bàn của mình ngồi.
Reng~
Tiếng chuông vào học vang lên vẫn không thấy cô vào, nàng quay ra phía sau nơi có cô gái tóc vàng đang nhìn chằm chằm vào sách.
- Chaeyoung, Lisa cậu ấy đâu?
Chaeyoung nhìn nàng như muốn nói điều gì đó nhưng lập tức nuốt lại lời, trả lời sang một hướng khác.
- Cậu ấy nói hôm nay muốn yên tĩnh nên không đến lớp!
Dứt lời Chaeyoung lại tiếp tục nhìn vào cuốn sách trên bàn. Nàng đâu biết được rằng lúc nãy thật sự Chaeyoung muốn nói hôm nay Lisa đi hoàn thành thủ tục cuối cùng để sang Mỹ định cư.
Nghe câu trả lời của Chaeyoung, lòng Jisoo thất vọng một phen. Lisa đang trốn tránh? Cậu ấy đang tự kiểm điểm lỗi lầm của mình hay đang không dám đối mặt cùng mọi người. Vốn định là hỏi cho rõ nhưng hành động này cũng thật sự đủ để nàng hiểu cô thật sự có làm hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO]_ Lạc mất nhau
FanfictionNgày hôm ấy, đôi ta lạc mất nhau. Tôi còn chưa kịp nói lời yêu cậu vậy mà cậu nỡ rời xa. Chúng ta liệu còn có thể gặp nhau không? -Có thể Nhưng có thể bên nhau không? Tôi tự trả lời mình rằng không, chúng ta không phải là nhân vật trong truyện cổ tí...