Unique'sPOV.
Finally ang araw na matagal ko ng hinihintay ang aking kaarawan , pagkising ko ng umaga agad akong tumungo sa kusina upang punatahan si mama ngunit hindi ku siya nakita habang nakaupo ako ng may pumukaw ng aking tingin dalawang pirasong papel na naka lagay sa reff kinuha ko 'yun upang mabasa ang nakasulat doon.
"Hindi ako makakawi ng maaga ngayon"(ika sa sulat ni mama)
"Ma, magjojogging pala kami ni Romnique"(ika naman sa sulat ni kuya)
"Saan pumunta sa si mama"
So ako lang magisa ngayon sa bahay ihhh birthday na birthday ko wala akong kasama dahil don naiispan kong tawagan sina Caitlhyn
" On Call "
"Bes, nasaan ka ngayon? Ahhh ganon ba sige"
"End Call"
Pagkatapos non tinawagan ko rin ang iba , ngunit gaya ni Caitlhyn busy ang mga abnormal anong ginagawa nila kung kelan namang birthday ko bigla nalng silang naging busy ihhhh, naglakad lakad ako sa bahay paikot-ikot hanggang naisipan ko nalang umupo sa sofa wala akong ginawa kung hindi kumain lang ng kumain noud lang ng movie hindi ko namalayan na gumagabi na at dinalaw narin ako ng antok pagtayo ko ng bigla nalang tumunog ang aking telepono.
"Huh babit tumatawag 'to? Sasagutin ko ba?"
Sasagutin ko na sana ng bigla nalang niya itong pinatay napapano 'to nangiinis ba siya nagulat nalang ako ng bigla nalng siyang nagtext.
"Hoy , sagutin mo nga tawag ko! Tawag ako ulit"
Pagkatapos non muling tumunog ang aking telepono.
"On Call"
"Hellow? Sino 'to"(pabiro ko)
"Say thank you shoppee"
"Ulul bakit ka napatawag?"
"Nasaan ka?"
"Sa bahay"
"Pumunta ka sa kwarto ng kuya mo may papakuha ako sayo."
"Pwede ba Geo kung uutusin mo lang ako pwede ba tinatamad ako, ano ba 'yon? Saan nakalagay?"
"Pagpasok mo makikita mo agad yun"
Agad akong pumunta sa sa kwarto ni kuya upang kunin ang pinapakuha ni Geo, pagpasok ko bumungad saakin ang isang ball gown na kulay Maroon .
"Saan dito nakalagay?"
"Nakita mo na?
"Yung alin?"
"Yung ball gown na Maroon"
"Oh anong gagwin ko dito susuotin ko?"
"Hindi susunugin mo , malamang susuutin"
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove With a Campus Heartthrob [COMPLETED]
Teen FictionSabi nila balang araw darating din ang taong matagal mo ng hinihintay, ang taong magbibigay ng saya sa'yong mga mata, taong gagabayan ka sa hirap man o ginhawa , at higit sa lahat mamahalin ka. Paano kung ang taong matagal mo ng hinitay ay dumati...