Unique's POV.Habang papunta kami sa canteen ng magpaalam ako na mag Cr muna pinauna ko na yung kasama ako sa Canteen. Makalipas ng ilang minuto natapos nakong magCr agad akong dumaretso sa canteen at nakita ko yung kaibigan ko na nakatayo hindi paba siya tapos bumili?
Ano lang naman yung binili nya ha pamusod . Dahil don tumayo ako sa kinakatayuan niya at hinampas ko ang aking kamay sa kanyang balikat kasabay non may tumawag sa likoran ko nakita yung kasama ko na nakatayo malapit sa aamin tinignan ko yung napalo ko potaaaa iba pala dahil sa kaba at hiya ko umalis nalang ako na parang walang nangyari.
Habang naglalakad kami ng kasama ko tinanong ko siya.
"Saan ka galing?"
"Pinuntahan ka sa Cr, bakit?"
"Bakit hindi mo nalang ako hinintay sa canteen yan tuloy napalo ko pa yung isang tao dun."
"Sino?"
"Ewan ko basta magkahawig yung likod nyo kaya akala ko ikaw siya epal ka kasi."
"Mga Seven of Ace yung nasa Canteen. Nagpasorry ka naman?"
"Hindi"
"Luh, bakit?"
"Syempre na taranta nako ikaw kaya yung nasa posisyon ko no."
"Magsorry ka nalang kapag nakita mo nalang siya ulit.
"Sige sige."
Makalipas ng ilang oras uwian na namin hindi parin maalis sa isip ko yung nangyari kanina sh*t ang tanga ko bakit ko nagawa yon. Habang naglalakad ako sa hallway ng may humakbay saakin napatingin naman ako.
"Ace?"
"Tara na?"
Tumango nalang ako pagkatapos non dumaretso na kami pauwi makalipas ng ilang oras nasa bahay nako agad na kong dumaretso sa kwarto ko para makapamalit ng damit pagkatapos non umiga nalang ako at binuksan ko ang data ko para mag Internet scroll nalang ng scroll pagkatapos nag messenger ako ganon lang den walang kachat Gc lang tingin tingin my day ganon ng naramdaman kong inaantok nako natulog nalang ako.
GEO'S POV.
Ilang oras na ang nakakalipas ng nangyari yung pagpalo sa likuran ko hanggang ngayon masakit parin. Habang naglalaro ng mobile legend na nakahiga sa kama ko boring parati nalang gano yung ginagawa ko dahil don na pagdisisyonan kong lumabas kasma ang mga tropa ko niyaya ko silang mag mall pumayag naman sila kasi wala naman rin silang magawa sa kani-kanilang bahay. Makalipas ng ilang oras nasa mall nakami.
"Guys KKB" sabi naman ni Andrei
"Sure" sambit naman namin sabay tawa.
Habang naglalakad kami ng napadaaan kami sa isang department ng damit pumasok kami don syempre tumingin tingin kami baka may magustuhan kami habang nagtitingin kami ng damit ng may pumukaw sa aking tingin isang damit kinuha ko iyon fu*k ang ganda bagay saakin ng tinaas ko lumapit ang mga dimunyo kong tropa kinuha nila ito.
"Wow ang ganda." Sabi naman ni Ronnie
"Anong size?" Tanong naman ni Clifford
"Patingin nga" sabay kuha ni Andrei.
Pagkuha niya agad niya itong tinignan yung tag price nanlaki ang kanyang mata pagkatapos non nanahimik nalang siya at binigay kay Eithan ang damit.
"Napano siya?" Banggit naman ni Eithan.
Dahil don tinignan rin niya yung tag price hinihintay namin kung ano ang reaction niya nanahimik lang siya at binigay saamin ni Ronnie kaagad naman namin tinigna yung tag price nanlaki kami sa saming nakita 999.50 pesos woooowhat ang mahal pala. Pagkatapos non may lumapit saaming sales lady.
"Sir kukunin nyo na po ba?"
"Ahhhh hindi po wala po kasi kaming mahanap na ka size namin."
"Ano po bang size nyo Sir?"
"Pareho lang po kami small" banggit naman ni Ronie
"Luh bibilhin mo?" Pasimple kong binulong sakanya.
Ngumiti siyang hindi mapaliwanag ang gagawin nya nangangamoy karantaduhan.
"Sige po Sir kukuha lang ako ng small."
"Sige po magtitingin lang po kami dito tara Geo tignan ang ganda kulay oh."
Ng makaalis na yung sales lady bigla nalang niya akong hinila.
SOMEONE's POV.
Makalipas ng ilang minuto nakabalik nako.
"Sir ito na po." Hindi ko na natuloy ang aking sinabi dahil wala na yung dalawang lalaki kanina."Sissy nakita mong dalawang lalaking nakatayo kanina dito?" Pahabol kong banggit
"Kanina pa sila umalis nagmamadali nga eh bakit Sissy?"
"Wala wala Sissy.
Dahil don binalik konalang yung damit nakinuha ko sa stuck room kingina nageffort akong kumuha ng damit tapos tatakbuhan lang ako ng walang hiya kabataan nga naman.
PEASE DON'T FORGET TO VOTE,COMMENT, AND FOLLOW ! Thank you ..... >.~
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove With a Campus Heartthrob [COMPLETED]
Dla nastolatkówSabi nila balang araw darating din ang taong matagal mo ng hinihintay, ang taong magbibigay ng saya sa'yong mga mata, taong gagabayan ka sa hirap man o ginhawa , at higit sa lahat mamahalin ka. Paano kung ang taong matagal mo ng hinitay ay dumati...