A/n : Contains mature scene, read at your own risks.
CHAPTER ONEANYA VERONIKA
Lights off, lights on, malalakas na tugtog, mga nagkakasiyahang tao, lasing din galing sa pag-inom ng kanilang mga inumin.
Nakatayo ako sa isang entablado, rinig na rinig ang hiyawan ng mga kalalakihan, sinasabayan ko ang indak ng tugtugin at tila ba lahat ay nabubuhayan ng kanilang libido.
Nakita ko na nagbato ng isang libo ang isang matandang lalaki, lumapit naman ako sa kung saan naibato ang pera at pinulot yun, pinakita ko pa sa matanda na isiniksik ko sa aking dibdib para lalong mas ganahan siya sa akin.
"Good job Veronika igiling mo pa" sabi ng boss kong si Bitchoy aka Big Boss.
Nginitian ko nalang siya at tumango at sinimulang igiling ang aking katawan.
Hindi sa kalayuan ay may nakita akong isang lalaki nakaupo sa isang dulo, tila tahimik lang siya at walang ginagawa.
Hawak ang isang makapal na libro na tila ba may inaaral na leksyon.
Bakit niya naisipan pumunta dito? Tanong ko sa isip ko.
Dala ng aking kuryosidad ay bumaba ako sa entablado, dirediretsong pumunta sa kinaroroonan niya.
"Hey Mister Handsome" nakangiting bati ko sa kanya, tinapunan niya ako ng tingin, hindi ko inaasahan na papansinin niya ako pero hindi nga tamang manghusga.
Don't judge a book by its cover.
Iminuwestra niya ang kanyang kamay upang sabihin na lumapit ako sa kanya, at tila ba nahalina ako sa kanyang itsura.
Hinapit niya ako sa bewang dahilan upang mapaupo ako sa kanyang kandungan.
Napasinghap ang mga kalalakihan sa nasaksihan nilang eksena.
"Can I fuck you?" Mahinang bulong sa akin ng lalaki na inuupuan ko.
Napatingin ako kay Big Boss, at nakita ang kanyang pagtango.
-
Akay akay ko ang lalaking kanina pa hindi humihiwalay sa akin, nararamdaman ko ang kamay niya sa iba ibang parte ng katawan ko.Napasinghap ako ng naramdaman ko ang kanyang daliri sa aking dibdib tila ba gutom na gutom itong hawakan.
Narating na namin ang isang kwarto sa gilid sa taas ng bar kung saan ginagawa ang mga bagay na ito.
Agad kong isinarado ang pinto at pinadlock upang walang makakaistorbo sa amin.
Inangkin niya agad ang aking labi dahilan upang sagutin ko ang kanyang mga halik.
Ang mga kamay ay naglalakbay na sa kanya kanya naming katawan, napatingin ako sa kanyang pagkalalaki tila buhay na buhay at handa nang pumasok sa isang entrada.
Naghiwalay ang aming mga labi at napatitig kami sa mata ng isa't isa, tila ba alam na namin ang susunod na mangyayari maglaro pa ng apoy sa kama.
Inumpisahang kong tangalin ang mga maliliit kong saplot sa aking katawan, at kitang kita ko na natanggal na niya ang lahat ng kanyang suot.
BINABASA MO ANG
Anya Veronika (Revising)
RomanceAko si Anya sa umaga isang matinong babaeng na walang ginawa kung hindi mag-aral ng mabuti at gumawa ng mga mabubuting bagay sa kapwa tao, mapag mahal din sa aking pamilya at maalaga sa mga mahal ko sa buhay, pero pag sapit ng gabi si Anya ay nagig...