CHAPTER SEVEN

113 2 0
                                    

Warning: Matured Content.

CHAPTER SEVEN

ANYA VERONIKA

"Hindi ko na talaga kinakaya ang pagiging longhair mo be" sabi ni Barbie.

Kakababa ko lang ng stage at kakatapos lang magsayaw ng salungin niya ako.

"Long hair ka jan, nako bakla tigil tigilan mo ako" sabi ko, kinuha ko ang mga damit ko sa lamesa at isinuot ito isa isa, well kahit naman na magpalit ako sa harapan nitong si Barbie, hindi naman ito titigasan sa alindog ko.

"Be wala ka talagang hiya at wala kang pakealam sa damdamin ko" I just tied the knot of my dress and flaunt my body towards Barbie.

"Veronika, Hinahanap ka ni Big Boss" tawag ni Lukresya sa akin.

"Bakla una na ako" paalam ko kay Barbie, pero ang bakla wala man lang galaw galaw na parang tumigas na estatwa.

Dinig na dinig ko pa ang malakas na tunog ng speaker sa labas habang binabagtas ko ang office ni Big Boss.

Nung nakarating na ako sa tapat ng office niya agad ko naman itong binuksan at pumasok.

"Big Boss hinahanap nyo daw po ako?" Magalang kong sabi.

"HAHAHAHA hindi ako naghahanap sayo Veronika kung hindi ang kaibigan kong si Chiko."

Si Chiko?

Naramdaman ko na may tumakip sa mata ko.

"Oh pare maiwan ko na muna kayo jan, mag enjoy kayo jan ni Veronika" rinig kong sabi ni Big boss sabay sarado ng pinto.

"Chiko"

Tinanggal ni Chiko ang kamay niya sa aking mga mata at pumunta sa harapan ko.

"Veronika, alam mo mas maganda ka pag hindi ka nakasuot ng salamin" nakangiti niyang sabi.

Tumingin ako sa mukha ni Chiko at hindi ko maiwasang humanga sa ganda ng mukha niya, lalaking lalaki at hindi mo mapapagkamalang binabae.

"Nakatulala ka jan?" Napabalik nalang ako sa ulirat at napayuko nalang ako.

"Chiko, kailangan kong ingatan ang reputasyon ko"

"Alam ko naman Veronika, pero hindi ko matiis, hindi mapigilan uminit ang katawan ko sa tuwing nakikita kita, hindi ko alam ang nararamdaman ko sa tuwing malapit ka sa akin, para bang gusto kong abutin ang langit" mahabang sabi niya sa akin.

"Hindi naman ako gago para ikalat ko ang sikreto mo, may gusto lang naman ako na mangyari" tumingin muli ako sa kanya.

"Ano iyon?" Tanong ko sa kanya


"Ahhh" naramdaman ko nalang na tumama na sa pader ang likod ko at halos hindi na ako makahinga dahil nakasakal sa akin ang kamay ni Chiko, titig na titig siya sa akin na para bang isa akong pagkain na handa nalang niyang kainin sa oras na kanyang mabalatan.

"C-chiko" Napapikit nalang ako ng maramdaman ko ang malambot niyang labi sa labi ko, hindi ko alam kung bakit nanghihina ako sa halik ni Chiko.

Anya Veronika (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon