CHAPTER SIX

111 3 0
                                    

Mature Content Ahead, read it at your own risk.

CHAPTER SIX

ANYA VERONIKA

Anong gagawin ko?

Napatingin ako sa kinaroroonan ni Chiko, papalapit siya sa amin ni Barbie at tila ba may nalaman siyang hindi niya dapat malaman.

"Hello sir may need ba kayo sa baklang ito?" Tanong ni Barbie.

"Pwede ko ba siyang makausap?" Tanong ni Chiko kay Barbie at sabay turo sa akin ni Chiko.

Napayuko nalang ako, akmang tatayo ako sa kinahihigaan kong kama ng biglang narinig ko ang sigaw ni Inday.

"MGA BAKLA TANGINA NYO!" sigaw ni Inday dahilan upang mapalingon kami sa kanya.

Tumingin ako kay Inday at kumindat kindat ako na senyales na kailangan ko ng tulong niya, pero ang babaeng ito mas lalo pa akong nilaglag.

"Oh Anya beh kanina ka pa kindat ng kindat may kailangan ka ?" Gusto ko nalang ihilamos ang mga palad ko sa mukha ko dahil hindi man lang niya na gets ang tinutukoy ko.

"Opps sino ito?" Tanong ni Inday sabay tingin sa kinaroroonan ni Chiko.

Nakita ko ang panlalaki ng mata niya at pabalik balik na ipinukol niyang tingin sa akin at kay Chiko.


Pinanlakihan ko ng mata si Inday sign para mag imbento siya ng kwento pero ang loka lumapit pa ng tuluyan kay Chiko.

Gusto kong iumpog ang ulo ko dahil sa kahihiyang nararamdaman ko at para na din akong kinakain ng kaba.

Kung pwede lang magpakain sa lupa kanina ko pa ginawa.

"May kamukha ka" biglang sabi ni Inday.

Nagkatinginan naman kami ni Barbie at nagkindatan.

"Teh may klase pa pala tayo, tara na wag na nating istorbohin si Anya, kailangan ng pahinga ng baklang ito" biglang sabi ni Barbie sabay higit kay Inday.

Lihim naman akong natuwa dahil alam ko na makakatakas na naman ako sa mga tanong na ipupukol ni Chiko kay Inday.

Nung nakalabas na yung dalawa kong kaibigan, napalingon naman ako sa kinaroroonan ni Chiko pero hindi ko na siya nakita dun.

"Ang galing mo palang magtago" naramdaman ko ang kamay niya na nakahawak sa aking pisngi.

"A-ano b-baka p-po nagkakamali kayo ng hinala" napayuko ako at hindi mapigilan ang utal utal kong bibig.

"Hindi na ako pwedeng magkamali ngayon, ikaw si Veronika"

-

"Ms. Anya can you please answer the equation?"

"Hindi na ako pwedeng magkamali ngayon, ikaw si Veronika"

"Ms. Anya"

"Hindi na ako pwedeng magkamali ngayon, ikaw si Veronika"

"Ms. Anya? Are you okay?"

Napatayo naman ako agad at napatingin kay Ma'am na katabi ko na pala.

"Yes ma'am okay lang po ako" nakita ko ang pagtawa ng mga kablockmates ko.

"Ms. Anya, I will give you a warning today ayaw na ayaw ko yung hindi nagpepay attention sa class ko. It's either makikinig ka sa mga lectures ko failed this subject, understand?"

Napatango nalang ako at napayuko sa desk ko.

Nakakahiya, ano bang iniisip ko at hindi na ako nakinig sa lesson ngayon. Si Chiko.

The whole time na nagdidiscuss si ma'am sa harap ay lumilipad ang isip ko, wala na tuloy akong naintindihan ngayon.

"Okay Class dismissed, Ms. Anya please the next meeting makinig kana" sabi ni Ma'am sabay labas ng room.

Tumayo na ako para umalis at umuwi na sana ng biglang lumapit si Ian sa akin.

"Okay kana ba Anya? Hindi naba masakit ang ulo mo?" Alalang tanong niya sa akin.

Yung puso ko, nagsisimula na namang magkumahog sa nararamdaman ko.

"A-ayos lang ako Ian, salamat pala sa pag hatid sa akin dun"

"Wala kang dapat ipagpasalamat sa akin Anya, kasalanan ko na napunta ka dun kaya obligasyon k-"

"Anong obligasyon? Ian kanina ka may obligasyon?" Sabay kaming napalingon ni Ian at nakita namin ang girlfriend niyang si Luna.

"Ano na naman bang habol mo sa boyfriend ko!?" Matapang na tanong sa akin ni Luna.

Napaatras nalang ako kahit na gustong gusto kong lamutakin ang mukha ng babaeng ito, ay ayoko naman mabahirang ang magandang imahe ko dito sa school namin.

"Ito ang tatandaan mo, if I caught you messes with my man, mawawalan kana ng buhok" hinigit na niya si Ian sa harap ko, tumingon ako sa kinaroroonan nila at nakita ko na napasabi ng sorry si Ian na tinanguan ko nalang.

Panira talaga ng moment yung babaeng yun, kausap ko na si Ian.

-

"Hindi na ako pwedeng magkamali ngayon, ikaw si Veronika."

"S-sir baka po kamukha ko lang yung tinutukoy niyo" palusot ko, pakiramdam ko ay nasusuffocate na ako sa pwesto ko ngayon.

Sobrang lapit ng mukha niya sa akin at halos isang dangkal nalang ang layo ng labi niya sa mga labi ko.

Asan na kaya yung nurse na nagbabantay dito sa Clinic, bakit ang tagal niyang bumalik, kailangan ko siya ngayon.

Ramdam ko na ang hininga ni Chiko.

"Veronika hindi ko mapigilan ang sarili ko ngayon, nung nakita kita nung nakaraan suot ang uniform ng school na pinagtratrabahuan ko hindi ko maiwasang kabahan, at hindi ko din maiwasang maexcite dahil araw araw din kitang makikita. Pwede mo akong paligayahin, at pwede kitang paligayahin tulad nito"

Naramdaman ko ang kamay niyang humaplos sa dibdib ko.

Hindi ko maiwasang mapaungol.

"Ohhh"

Napatingin si Chiko sa akin at napangiti.

"Kilalang kilala ko ang ungol mo Veronika kahit na halos ilang beses palang tayong nagsesex"

Wala na bistado na ang sikreto ko, hindi ko alam na ganito lang kadaling malalaman ni Chiko ang tinatago kong sikreto.

"Chiko" mahinang asal ko.

"Ano yun Veronika?" Tanong ni Chiko sa akin.

"Gusto ko sanang itago mo ang nalalaman mo tungkol sa akin, ayokong masira ang reputasyon ko ang pag-aaral ko kaya sana ay maintindihan mo ang request ko"

"Masusunod Veronika, masusunod" sabi niya sabay halik sa mga labi ko, naramdaman ko nalang na nagbukas na ang butones ng blouse na suot suot ko at naipasok na ni Chiko ang kamay niya sa loob ng suot kong bra.

"Ohhhhh"

This feels great. Hindi ko maimagine na magagawa ko ito sa school lalo na sa school clinic.

Sana walang makakita sa amin.

Kung hindi wala na talaga.

To be continued...

A/n:

I wanted to apologized since ngayon ko nalang naupdate ito, I've been experiencing a lot of problems talaga including health problems but I will try to revised it as much as possible.

Nagpapasalamat pala ako sa mga mambabasa ng aking akda, thank you again and God bless you all.

Anya Veronika (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon