Chương 17

141 18 0
                                    

Phác Chí Mẫn cười sặc sụa " Con mẹ nó là thật sao Kim Tại Hưởng? "

Kim Tại Hưởng lặng người làm sao y biết được chuyện này, trước kia thì không nói nhưng hiện tại thì thật khó tin. Hắn đã xua tan đi ý nghĩ rằng Trịnh Hạo Thạc đến đây nhưng lần này đến lần khác Trịnh Hạo Thạc đều khơi mào lên. 

Mọi người đều lặng im chờ câu trả lời, thấy Kim Tại Hưởng lưỡng lự y bình tĩnh nói tiếp " Cậu lại định lừa dối tôi lần nữa? "

"Đúng, Kim Minh Đức là ba tôi " anh tuyệt đối không lừa dối em thêm lần nào nữa

"Kháo, Kim Tại Hưởng cậu dám nói dối tôi " Phác Chí Mẫn chửi ầm lên còn đang tính kế xử tội thì Tuấn Chung Quốc đã hét lên " Tới nhà Thạc ca rồi "

Một chiếc dinh thự sang trọng rực rỡ toạ lạc ngay trung tâm thành phố ,bên ngoài được bao bọc bằng cổng đính đá hoa cương. Nhìn vào trong người ta không khỏi choáng ngợp sân cỏ nhân tạo ước lượng tầm 3000m ( oh man holly shit".  Dinh thự được thiết kế theo kiểu Tây Âu mang nét hiện đại cùng truyền thống

Cánh cửa bật mở, 6 người vệ sĩ mặc áo vest đen đeo kính râm lịch lãm ra đứng hai hàng cung kính cúi đầu. Lái xe vào trong Phác Chí Mẫn cùng Kim Tại Hưởng đều có một bộ dáng kinh ngạc.  Dù đã được chứng kiến rất nhiều toà nhà biệt thự của các nhà tài phiệt nhưng đến mức đồ sộ như thế này thì chưa thấy. 

Kim Tại Hưởng sai thật rồi, hắn cứ nghĩ Trịnh Hạo Thạc làm mọi cách theo đuổi hắn chỉ vì tiền

Chưa hết bất ngờ khi được chỉ dẫn vào gara lại kinh ngạc hơn các dòng xe     bkk.       được đặt chễm chệ, chói lóa đến chói mắt .

Đồ đạc cùng quà tặng đều đã được người hầu đưa vào trong . Cả bốn người xuống xe Trịnh Hạo Thạc đi trước dẫn đường

Trên đường đi Phác Chí Mẫn huých vai Kim Tại Hưởng nói nhỏ " Cẩu nhà cậu, có phải cố gài tôi không hả?  Biết thế đã đem chiếc.....đi " "Tôi cũng không biết " kỳ thực hắn không biết

Đi đến cái dinh thự cũng là một quá trình dài. Cửa được mở ra một người phụ nữ đoan trang hiền hậu nở nụ cười, trên mặt đầy những nếp nhăn cũng không thể lu mờ nét đẹp thời niên thiếu " Thạc nhi về rồi "

Trịnh Hạo Thạc tiến đến ôm mẹ chốc lát liền giới thiệu " Đây là bạn con Phác Chí Mẫn,Kim Tại Hưởng"

Phác Chí Mẫn cùng Kim Tại Hưởng cúi đầu " Cháu chào bác "

"Dì Minh Mị con là Tuấn Chung Quốc đây!!! " Tuấn Chung Quốc dường như quen biết không kiêng nể đến ôm mẹ Trịnh Hạo Thạc

"Ai nha thằng nhóc này đã lớn thế này rồi à? "

Nhìn ai ai cũng tuấn tú lịch lãm, bà mẹ hài lòng gật đầu "Các cháu vào nhà đi "

Phòng khách được trang bày rất nhiều bình cổ, chính giữa là một trường kiếm sắc bén không có vỏ, cả căn phòng được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ chứng tỏ chủ nhân căn nhà này rất có uy lực (=)))

"Ta nói đứa trẻ này lâu lâu mới về thăm nhà thực sự rất nhớ nó, không ngờ lần này còn dẫn bạn về " Mẹ Trịnh Hạo Thạc tươi cười nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Ngày Hạ Có Em ] / VHope Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ